ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หวานออกสื่อ!กรวิทย์เซอร์ไพรส์แฟนสาวขอแต่งงานผ่านไอจี

หวานออกสื่อ!กรวิทย์เซอร์ไพรส์แฟนสาวขอแต่งงานผ่านไอจี

Posted 24/01/2017 by siamsport

แนวรับบุรีรัมย์หวานออกสื่อล่าสุดทำเซอร์ไพรส์อัดคลิปอวยพรวันเกิดแฟนสาวพร้อมขอแต่งงาน ท่ามกลางความยินดีจากคนรอบข้าง

กรวิทย์ นามวิเศษ กองหลังหน้านิ่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยลีก โชว์มุมหวานออกสื่อเมื่อล่าสุดอัดคลิปอวยพรวันเกิดแฟนสาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมขอแต่งงานอย่างเซอร์ไพรส์

แนวรับวัย 30 ปีเพิ่งประสบความสำเร็จกับทีมชาติไทยด้วยการคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ก่อนที่ล่าสุดจะชื่นมื่นเรื่องความรักเช่นกัน เมื่อขอแฟนสาวแต่งงานเรียบร้อยแล้ว

"แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะครับไอซ์ ขอให้มีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนาทุกประการเลย แต่งงานกับพี่นี่" กรวิทย์โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนบุกปะทะลาวพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ถ่ายสดทรูวิชั่น694
    SCG เอาใจแฟนบอลสองฝั่งแม่น้ำโขง จัดเกมกระชับมิตร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาเซียน ทัวร์ 2017 ปะทะ ทีมลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ ณ กีฬาเจ้าอนุวงศ์ สปป.ลาว ติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง สยามสปอร์ต ฟุตบอล ทรูวิชั่น 694 วันพุธที่ 25 ม.ค. 60 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
  • ช้างศึกโต๊ะเล็กโหดไล่ถลุงติมอร์เลสเต11-2เปิดหัวศึกอาเซียน
    เกือบโหล! ช้างศึกโต๊ะเล็กประเดิมโหดไล่ถลุงติมอร์เลสเต 11-2 เก็บ 3 แต้มเปิดหัวศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ส่วนในสาย บี เมียนมาร์ ถล่ม ลาว 6-1 ควงมาเลเซียที่เฉือนอินโดนีเซียสุดมันส์ 6-5 ประเดิมชัยเก็บ 3 แต้มเช่นกัน ที่สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 60 ที่ผ่านมา
  • กิเลนทัพใหญ่บุกดวลลาวพรีเมียร์ลีกออลสตาร์25ม.ค.
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดทัพใหญ่บุกสปป.ลาว ในโครงการ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอเซี่ยนทัวร์ 2017 ที่จะไปเปิด คลีนิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนของลาว วันที่ 24 ม.ค. และอุ่นเครื่องกับทีม ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ 25 ม.ค. ''โค้ชแบน'' ธชตะวัน ศรีปาน รับเป็นปลื้มมีโอกาสพาทีมไปโชว์ลีลาให้แฟนบอลบ้านพี่เมืองน้องได้ยลฝีเท้า
  • ลือหึ่ง''ซิโก้''อาจนั่งบริหารทีมไทยลีก-หากส.บอลฯไม่ต่อสัญญา
    ลือกันสนั่น ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ที่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะได้คุมทัพ ''ช้างศึก'' ต่อไปหรือไม่ หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยังไม่ได้มีการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ''ซิโก้'' แต่อย่างใด อาจจะได้รับบทบาทใหม่เป็นผู้บริหารทีมฟุตบอลทีมหนึ่งในเวทีลีกสูงสุดอย่าง ที 1 หรือไทยลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »