ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมชาติอื้อ!กิเลนจัดเต็ม"เมสซี่เจ"นำทัพบู๊รวมดาวลาว-มียิงสดกลับไทย

ทีมชาติอื้อ!กิเลนจัดเต็ม"เมสซี่เจ"นำทัพบู๊รวมดาวลาว-มียิงสดกลับไทย

Posted 25/01/2017 by siamsport

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ "กิเลนผยอง" เตรียมจัดทัพใหญ่ อัดแน่นด้วยแข้งดีกรีทีมชาติไทยเพียบ โม่แข้งกับทีมลาวพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ส ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาเซียน ทัวร์ 2017" ที่สนามกีฬาเจ้าอนุวงศ์ นครหลวงเวียงจันทน์ เย็นวันพุธที่ 25 ม.ค.นี้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง สยามสปอร์ต ฟุตบอล ทรูวิชั่นส์ 694 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

 

ปรีวิวฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาเซียน ทัวร์ 2017


วันพุธที่ 25 มกราคม 2560

ลาวพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ส - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ถ่ายทอดสด ช่อง สยามสปอร์ต ฟุตบอล ทรูวิชั่นส์ 694 เวลา 18.00 น.


          สนามกีฬาเจ้าอนุวงศ์ ,นครหลวงเวียงจันทร์ สปป.ลาว
  
         "โค้ชแบน" ประกาศลั่น หลังซ้อมมื้อแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า "เราจะส่งผู้เล่นทีมชุดใหญ่ลงแข่งขันในเกมนี้แน่นอน เพราะกิจกรรมนี้ทางเอสซีจีต้องการเอนเตอร์เทนให้กับแฟนบอลของ สปป.ลาว ได้รับชมเกมฟุตบอลที่สนุก ที่สำคัญทีมเรามีนักเตะทีมชาติหลายรายอยู่ในทีม ต้องเล่นให้แฟนบอลทุกคนที่เข้ามาชมที่นี่ รวมถึงแฟนบอลชาวไทยที่จะได้ดูจากการถ่ายทอดสดผ่านช่องสยามสปอร์ต ฟุตบอล ทรูวิชั่นส์ 694 ได้มีความสุขด้วย"

 
         "อย่างที่ผมบอกไว้ตั้งแต่ก่อนเดินทางมาแล้วว่าเราเน้นกับผลการแข่ง ขัน หลังจากเราได้แชมป์ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 มา เราก็อยากทำผลงานให้ดีต่อเนื่อง ทั้งเกมนี้และรายการที่ฮ่องกง รวมไปถึงรายการโตโยต้า พรีเมียร์คัพ อีกด้วย ทุกรายการทั้งหมดจะถือเป็นการเตรียมความพร้อมอย่างดีเยี่ยมให้กับทีมเราก่อน จะเปิดสนามไทยลีก รวมไปถึงเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่รออยู่ด้วย"


         สำหรับผู้เล่น 11 คนแรกของ "กิเลนผยอง" ที่จะลงต่อกรกับลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ส นั้น จะประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, กองหลัง 4 ราย เซนเตอร์คู่ อดิศร พรหมรักษ์, สุพรรณ ทองสงค์, แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน, แบ็กขวา ทริสตัน โด, กองกลาง 3 ราย รัชพล นาวันโน, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น ส่วนแดนหน้าจะมี 3 ประสานอย่าง คลีตัน ซิลวา, ซิสโก้ ฆิเมเนส และ ธีรศิลป์ แดงดา
 

 เจ้าถิ่นกร้าวเต็มที่-มั่นใจเกมติดดาวแน่นอน

         ฝั่ง บุญลับ เคนกิตติศักดิ์ กุนซือลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ กล่าวถึงเกมนี้ว่า "ต้องขอบคุณทางเอสซีจีที่จัดฟุตบอลแมตช์นี้ขึ้นมา นอกเหนือจากกิจกรรมดีๆ ในการได้ยอดทีมเบอร์ 1 ของอาเซียนที่อุดมไปด้วยทีมชาติไทยหลายรายมาเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับ เยาวชนของลาวอย่างใกล้ชิด และเชื่อว่าแฟนบอลชาวลาวจะได้รับความสุขจากการชมเกมนัดนี้อย่างแน่นอน ผมในฐานะกุนซือของทีมยอมรับว่าทีมลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ นั้นโชคดีที่ได้ต้อนรับการมาเยือนของทีมแชมป์ไทยลีก ซึ่งจะทำให้ลูกทีมผมทุกคนได้รับประสบการณ์อันล้ำค่าจากเกมนี้แน่นอน"
 

         "แต่ก็ยอมรับว่าทีมเราต้องเจอกับงานหนักแน่ เนื่องจากเอสซีจี เมืองทอง เต็มไปด้วยนักเตะทีมชาติไทยหลายคน อีกทั้งก่อนที่ทีมจะมาเยือนเรานั้น ผมมีโอกาสได้ดูเกมที่เอสซีจี เมืองทอง ลงเตะกับสุโขทัยแล้วยิงไปถึง 5-0 นั้น ทีมเอสซีจีเล่นได้อย่างน่ากลัวมาก อย่างไรก็ดี เราเองก็หวังว่าจะทำประตูทีมเอสซีจีที่มีนายทวารมือ 1 ทีมชาติไทยอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ร่วมทัพมาด้วยให้ได้"


         ทั้งนี้ นักเตะทีมลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ 21 รายนั้น มาจากทีมลาว โตโยต้า รองแชมป์ลาว พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมาถึง 9 รายเลยทีเดียว และทีมชุดนี้ยังมีนักเตะต่างชาติอยู่ในทีมที่จะพบกับเอสซีจี เมืองทอง ด้วย 6 ราย เป็นนักเตะจากญี่ปุ่นถึง 4 ราย โดยทั้ง 21 รายประกอบด้วย อารอน อีเวนท์ (2) ล้านช้าง ยูไนเต็ด, คำพูมี หานวิไล (3) ช้างน้อย, ปิยะพง ปะถมมะวง (4) ช้างน้อย, บุนเลียน บุนประจัก (5) ไฟฟ้าลาว, เรนชิ ยามากูชิ (6) ลาว โตโยต้า, โสภา ไซซะนะ (7) ไฟฟ้าลาว, พุดดาวี พมมะสอน (8) ลาว โตโยต้า, สุกจินดา นักผาสุก (10) ปกส., แทนทอง พอดเสดถา (12) ลาว โตโยต้า, โตโมยูกิ โซดาคูนิ (13) ลาว โตโยต้า, โชริ มูราตะ (14) ลาว โตโยต้า, กันยา ขุนวงสา (17) VSV ยูไนเต็ด, คาซูโอะ ฮอมมะ (18) ลาว โตโยต้า, ไซอุลาสุก วงดาลาแสน (19) ลาว โตโยต้า, ปะเสิดสัก สุริยะวง (20) ลาว โตโยต้า, พิทัก กองมาทิลาด (22) กองทัพ, พูทอน อินนาไล (23) กองทัพ, แสงพะจัน บุนทิสาน (26) มช., ไซสงคาม จำปาทอง (29) กองทัพ, สายมโนลิน ปะเสิด (35) ช้างน้อย และ มุสซ่า บัลโล (99) ลาว โตโยต้า


         ** หมายเหตุ ตัวเลขในวงเล็บคือเบอร์ที่ใช้ลงแข่งขันของลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์
 

         สำหรับเกมระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง นัดนี้กับ ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ นั้น จะมีการถ่ายทอดสดทางช่องสยามสปอร์ต ฟุตบอล ทรูวิชั่นส์ 694 เข้ารายการตั้งแต่เวลา 18.00 น. วันที่ 25 ม.ค. 60 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »