ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลเผยไม่ทราบเรื่องอิซัคจนกระทั่งเซ็นดอร์ท

ทูเคิ่ลเผยไม่ทราบเรื่องอิซัคจนกระทั่งเซ็นดอร์ท

Posted 26/01/2017 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับตนไม่ได้ทราบเรื่องการย้ายทีมของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ดาวยิงอนาคตไกลเลย จนกระทั่งนักเตะเซ็นสัญญากับทีม ระบุเป็นหัวหอกที่น่าสนใจมากๆ และมีทักษะชั้นดีในการทำประตู

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เผยว่าตนไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องการย้ายมาเล่นของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติสวีเดน จนกระทั่งนักเตะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาระยะยาวกับ "เสือเหลือง"

 ดาวเตะวัย 17 ปี ย้ายจาก เอไอเค ทีมในสวีเดน มาเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 8.6 ล้านปอนด์ (ราว 412 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังนักเตะปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังลา ลีกา สเปน

 ทูเคิ่ล เผยว่าตนเพิ่งทราบเรื่องของ อิซัค และได้รู้เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมตอนที่แข้งดาวรุ่งแดนไวกิ้ง เดินทางมาถึงเมืองเบียร์แล้ว "ผมไม่รู้จักนักเตะมาก่อนเลย แต่มันไม่ใช่งานของผมที่จะต้องมารู้จักนักเตะอายุ 17 ปี การย้ายทีมผมมักจะเข้ามาเกี่ยวข้อง และการย้ายทีมอย่างกรณีของ อิซัค ซึ่งแมวมองกับมิชาเอล ซอร์ค (ผอ.กีฬา) ทำงานสำคัญมากๆ เหมือนกรณีของ อุสมาน เดมเบเล่ และ เอ็มเร่ มอร์"

 "ผมได้ทราบเรื่องช่วงไม่นานที่เราเซ็นสัญญากับเขา ผมได้รับการบอกกล่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเมื่อเขาแนะนำตัวกับผมว่าการเซ็นสัญญาเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว เขามีทักษะในตำแหน่งหน้าเป้าซึ่งสามารถเล่นได้ดีมาก เขามีสถิติการยิงประตูยอดเยี่ยมมากๆ มันเป็นเรื่องดีที่ได้เขามาร่วมทีม" ทูเคิ่ล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทพร้อมรับข้อเสนอ80ล.ยูโรสำหรับโอบา
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยพร้อมพิจารณาหากมีข้อเสนอ 80 ล้านยูโร ขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวเก่ง หลังนักเตะกลายเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป แต่ยืนยันหากเลือกได้ไม่อยากให้มีใครยื่นเข้ามา
  • เสือใต้เฮ!ติอาโก้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค กลับมาลงซ้อมแบบเดี่ยวๆ ได้เรียบร้อย โดยมีลุ้นคัมแบ็กช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางเดือนหน้า
  • หงส์ชีช้ำ!พูลิซิชยืดสัญญาเสือเหลืองถึงปี2020
    ความหวังในการกระชาก คริสเตียน พูลิซิช มาเสริมประสิทธิภาพแนวรุกของ ลิเวอร์พูล กลายเป็นหมัน หลังล่าสุดแข้งชาวมะกันเซ็นยืดสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2020 แล้ว หลังพัฒนาศักยภาพฝีเท้าก้าวขึ้นเป็นกำลังหลักของทีมในปัจจุบัน
  • ทูเคิ่ลเซ็งเสือเหลืองใช้โอกาสเปลือง
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ติลูกทีมใช้โอกาสเปลืองในเกมบุกสอย แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 ระบุเรื่องนี้ทำให้ตนรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »