ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูหนุนเอฟเอลงดาบเวนเกอร์ผลักผู้ตัดสินที่4

มูหนุนเอฟเอลงดาบเวนเกอร์ผลักผู้ตัดสินที่4

Posted 27/01/2017 by siamsport

ผิดชัดเจน! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หวัง เอฟเอ ไม่แบ่งแยกเป็น 2 มาตรฐาน และสั่งลงโทษ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคู่อริของ อาร์เซน่อล ตามที่เหมาะสม หลังเจตนาผลักผู้ตัดสินที่ 4 จนโดนตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งลงโทษ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล กรณีผลักผู้ตัดสินที่ 4 หลังโดนไล่ออกจากสนาม ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

เวนเกอร์ ระเบิดอารมณ์ด้วยความไม่พอใจหลัง "ปืนใหญ่" เสียลูกจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 จนโดนไล่ออกจากการคุมทีมข้างสนาม แต่เจ้าตัวเลือกที่จะยืนดูเกมต่อจากตรงอุโมงค์แทนที่จะขึ้นไปบนอัฒจันทร์ตามกฎ ก่อนที่ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินที่ 4 จะเข้ามาเตือนทำเอาโค้ชชาวฝรั่งเศสฉุนขาดถึงขั้นเอามือผลักเลยทีเดียว

จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ เวนเกอร์ โดน เอฟเอ ตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม และมีโอกาสโดนปรับเงินก้อนโต รวมถึงลงโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม ขณะที่เมื่อถูกถามว่าโทษแบบใดที่นายใหญ่ อาร์เซน่อล สมควรได้รับนั้น มูรินโญ่ ตอบว่า "ผมไม่เคยผลักผู้ตัดสิน ดังนั้นผมจึงไม่มีอะไรจะเปรียบเทียบ ผมไม่มีความเห็นใดๆ"

ทั้งนี้แม้คำตอบของ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" จะคลุมเครือ แต่ เดลี่ สตาร์ สื่อผู้ดี รายงานว่า เจ้าตัวหวังว่า เอฟเอ จะไม่มีการปฏิบัติแบบสองมาตรฐาน ในการกำหนดบทลงโทษสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องเปาไม่พูด!มูพอใจผีทะลุชิงดำลีกคัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แฮปปี้ที่ "ปีศาจแดง" เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก อีเอฟแอล คัพ ได้สำเร็จ แม้จะแพ้ ฮัลล์ 1-2 ในรอบตัดเชือก นัดสอง ก็ตาม พร้อมไม่ขอพูดถึงกรรมการ โจนาธาน มอสส์ ที่ดูเหมือนจะตัดสินได้ไม่เป็นใจกับ "ปีศาจแดง" เท่าไหร่นัก
  • ผีหวิดแย่!โดนฮัลล์เชือด2-1รวมยังฉลุย3-2ทะลุชิงลีกคัพกับนักบุญ
    โชเซ่ มูรินโญ่ พา แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าชิง อีเอฟแอล คัพ หรือ ลีก คัพ ได้สำเร็จ แม้พวกเขาออกไปโดน ฮัลล์ ซิตี้ สอย 2-1 ในเกมตัดเชือกนัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หยุดสถิติไร้พ่ายทุกรายการไว้ที่ 17 เกม แต่รวมผลสองนัดเป็น "ผีแดง" ชนะไป 3-2 ทำให้จะได้เข้าไปดวลกับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เข้าไปยืนรออยู่ก่อนแล้วในนัดชิงดำที่สนามเวมบลีย์ 26 ก.พ.นี้ฟุตบอลอีเอฟแอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ นัดสองวันพ...
  • ปืนโตรุกคืบฉกโมราต้าเสริมคม
    สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด เป็นที่หมายปองของ อาร์เซน่อล หลัง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "โลส บลังโกส" เล็งอนุมัติปล่อยนักเตะ แต่คาด "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องควักเงินถึง 51 ล้านปอนด์ เป็นอย่างน้อย หากหวังดึงแข้งชาวสแปนิช
  • มูแจงมาร์กซิยาลวืดดวลหม้อเพราะสอบตกแดงเดือด
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองเกมเสมอ สโต๊ค 1-1 นัดล่าสุด เป็นเพราะสอบตกเกมแดงเดือดกับลิเวอร์พูล ชี้ เป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ไม่ยอมฉกฉวยไว้เอง และเขาต้องให้โอกาสนักเตะคนอื่นๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »