ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนพร้อมดวลคิตฉี-โค้ชแบนจัดเต็ม''มุ้ย-เจ-ตอง''นำทัพ

กิเลนพร้อมดวลคิตฉี-โค้ชแบนจัดเต็ม''มุ้ย-เจ-ตอง''นำทัพ

Posted 28/01/2017 by siamsport

''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมประเดิมตัดเจ้าภาพ คิตฉี เอฟซี ศึก ''ไนกี้ ลูนาร์ นิวเยียร์ คัพ 2017'' จัดชุดใหญ่ฟัด ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา-''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์-''ตังค์'' สารัช อยู่เย็น-''ตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ พร้อมลงสนามครบครัน ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ รับแม้จะยังฟิตไม่เต็มร้อย แต่เชื่อลูกทีมเรียนรู้ระบบการเล่นที่วางเอาไว้จากปีที่แล้ว จะสามารถสู้ได้สนุกแน่ มาคราวนี้ไม่ได้มาเที่ยว หวังผลการแข่งขันเช่นกัน ขณะที่ คลีตัน ดา ซิลวา ดาวยิงของทีม ที่ซัด 4 ประตู จากสองเกมล่าสุดก็ยังหวังจะยิงต่อเนื่องให้ได้อีกครั้ง


 ทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด 2016 ยังคงเดินหน้าเตรียมความพร้อมช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ 2017 อย่างเข้มข้น หลังจากคว้าแชมป์ 2 รายการติดต่อกัน คือ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 5-0 และรายการเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาเซียน ทัวร์ 2017 เอาชนะลาวพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ 2-1
ล่

          ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าเวลา 06.45 น. ของวันที่ 27 ม.ค. 60 ที่ผ่านมา ทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ยกทัพชุดฟูลทีมภายใต้การนำทัพของ "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร และ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง มุ่งสู่สนามบินนานาชาติฮ่องกง ด้วยสายการบิน FD 508 เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรายการ "ไนกี้ ลูนาร์ นิวเยียร์ คัพ 2017" ที่ฮ่องกง ระหว่างวันที่ 28-31 ม.ค. 60


          การแข่งขันดังกล่าวเป็นทัวร์นาเมนต์แบบน็อกเอาต์ประกบคู่พบกัน ทีมชนะจะผ่านไปชิงชนะเลิศ ผู้แพ้ชิงอันดับ 3 มี 4 ทีมร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย คิตฉี เอฟซี (เจ้าภาพ ), เอฟซี โซล แชมป์เคลีก ปีล่าสุด, อ็อคแลนด์ ซิตี้ แชมป์ลีกประเทศนิวซีแลนด์ปีล่าสุด และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท


          สำหรับนักเตะที่ร่วมเดินทางมาในทริปนี้ 23 ราย ประกอบด้วย กวิน ธรรมสัจจานันท์, ประสิทธิ์ ผดุงโชค, นาโออากิ อาโอยามะ, อดิศร พรหมรักษ์, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ทริสตัน โด, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, สารัช อยู่เย็น, อี โฮ, พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ, วงศกร ชัยกุลเทวินทร์, รัชพล นาวันโน, วัฒนา พลายนุ่ม, มาริโอ อาบรานเต้, สรวิชญ์ พานทอง, ชนาธิป สรงกระสินธ์, มงคล ทศไกร, ชีสโก้ ฆีเมเนซ, ธีรศิลป์ แดงดา, คลีตัน ซิลวา, อดิศักดิ์ ไกรษร


          หลังจากใช้เวลาราว 2  ชั่วโมงเศษ ทัพนักเตะ "กิเลนผยอง" ก็เดินทางถึงสนามบินนานาชาติฮ่องกงโดยสวัสดิภาพ ท่ามกลางสภาพอากาศประมาณ 18-20 องศาฯ ก่อนจะมุ่งหน้าเข้าสู่ที่พัก แมริออท คอร์ตยาร์ด ฮ่องกง โฮเต็ล และรับประทานอาหาร พักผ่อนตามอัธยาศัยภายในโรงแรม หลังจากที่ทุกคนอ่อนเพลียจากการเดินทาง ก่อนที่จะมีงานแถลงข่าวและซ้อมมื้อแรกในช่วงเย็นที่สนามมงก๊ก สเตเดี้ยม


          โดยการจัดแถลงข่าวความพร้อมของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนเกมมีขึ้นที่สนามมงก๊ก สเตเดี้ยม มีทาง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ และ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู ร่วมการแถลง ทางโค้ชแบนได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "เราเตรียมทีมได้ประมาณ 3 อาทิตย์ ทำให้สภาพความฟิตไม่ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ และมีเกมอย่างเป็นทางการเพียงสองนัดกับสุโขทัย เอฟซี และลาวออลสตาร์ ซึ่งก็พยายามสลับกันเล่น แต่การมาเยือนฮ่องกง เรามาเพื่อปรีซีซั่นทั้งระบบการเล่นและเสริมสร้างสมรรถภาพเต็มที่ แต่เกมแรกเรายังไม่ทราบข้อมูลของคิตฉี เอฟซี มากนัก แต่เราก็มีแนวทางสไตล์และแท็กติกของเราที่สร้างมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และเชื่อว่าเด็กน่าจะเข้าใจสามารถเล่นได้กับทุกทีม เพียงแต่อะไรที่เกิดขึ้นในสนามเราไปปรับใช้ตรงนั้นมากกว่า"


          "ส่วนเรื่องของตัวผู้เล่นก็พร้อมจะส่งชุดใหญ่ 99 เปอร์เซ็นต์ เพราะเรามาก็หวังเรื่องของผลการแข่งขันด้วย เรื่องระบบวิธีการเด็กเข้าใจอยู่แล้ว และพยายามปรับให้ดีขึ้นเรื่อยๆ"
ทั้งนี้ จากการที่ "โค้ชแบน" ลั่นจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ 99 เปอร์เซ็นต์ ทำให้คาดว่าผู้เล่น 11 คนแรกที่จะถูกส่งลงสนามพบกับคิตฉี เอฟซี น่าจะเป็นชุดเดียวกับ 11 คนแรก เกมกับสุโขทัย เอฟซี ในระบบ 4-3-3 ประกอบด้วยผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์,แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน, แบ็กขวา ทริสตัน โด คู่เซนเตอร์ นาโออากิ อาโอยามะ กับ มาริโอ อาบรานเต้, กลางรับ วัฒนา พลายนุ่ม กับ สารัช อยู่เย็น, กลางรุก ชนาธิป สรงกระสินธ์, หน้าขวา ธีรศิลป์ แดงดา, หน้าซ้าย คลีตัน ซิลวา และหน้าเป้า ชีสโก้ ฆีเมเนซ


          ด้าน "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้กล่าวว่า "ทีมเราอาจจะยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่คิตฉีอยู่กลางซีซั่นแล้ว แต่ไม่ใช่ว่าเราจะไม่มีแรงสู้เลย ผมว่าเราก็มีแรงที่จะสู้และเล่นตามแท็กติกที่โค้ชบอกให้ได้เท่านั้นเอง ส่วนกรณีที่ตนเองเคยเจ็บหนักจากรายการนี้มาแล้วเมื่อปี 2013 ถึงขั้นหน้าแข้งแตก ก็ไม่ได้กังวลอะไร และไม่มีแผลในใจเรื่องนี้ เพราะผ่านมานานแล้ว พร้อมจะลงทำหน้าที่ให้ดีที่สุดแน่นอน"


          ขณะที่การฝึกซ้อม "โค้ชแบน" ได้เน้นให้นักเตะเล่นเกมสมอลล์ไซด์ สร้างความสัมพันธ์ภายในทีม ใช้เวลาซ้อมทั้งหมดกว่า เกือบ 2 ชม. หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมทาง "โค้ชแบน" ได้กล่าวว่า "การซ้อมมื้อแรก สภาพสนามถือว่ายอดเยี่ยม ทุกคนทำได้ดี แม้ว่าจะผ่านการเดินทางมาต่อเนื่อง ซึ่งก็พยายามเน้นให้ทุกคนพักผ่อนเต็มที่ ดูแลสภาพร่างกายให้ดี ส่วนสภาพอากาศก็ไม่ถือว่ามีผลกระทบอะไร ก็ขอให้แฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ด้วย"


          ด้าน คลีตัน ซิลวา กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่ยิง 4 ประตู จากสองเกมที่ผ่านมา ได้กล่าวถึงเกมที่จะพบกับคิตฉี เอฟซี ว่า ก็เป็นเหมือนทัวร์นาเมนต์เตรียมตัวที่จะเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก กับทีมต่างประเทศ เพื่อให้ทุกคนได้ปรับตัวหวังว่าจะเป็นโอกาสที่ดีของผู้เล่นทุกคนที่จะทำให้ดีที่สุด หวังว่าจะพยายามรักษามาตรฐานการเล่นและยิงประตูให้กับทีมให้ได้อย่างต่อเนื่อง และมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ประมาท เพราะคิตฉี เอฟซี ก็เป็นทีมที่ดี


          สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกวันที่ 28 ม.ค. 60 ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม ทั้งสองคู่ คู่แรกเอฟซี โซล พบ ทีมอ็อคแลนด์ ซิตี้ เวลา 14.00 น. ( ตามเวลาประเทศไทย) และคู่ที่สอง คิตฉี เอฟซี (เจ้าภาพ) พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เวลา 16.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


          อนึ่ง สำหรับเอสซีจี เมืองทอง หลังเสร็จสิ้นภารกิจรายการ "ลูนาร์ นิวเยียร์ คัพ 2017" ที่ฮ่องกง จะลงเล่นรายการ โตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2017 วันที่ 4 ก.พ. 60 ที่สนามศุภชลาศัยพบกับทีม ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ยอดทีมจากเจลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช่วงเปลี่ยนสไตล์!สมศักดิ์ป้องโค้ชชายพาสุโขทัยฟอร์มบู่ปรีซีซั่น
    นายใหญ่ค้างคาวไฟรับแม้พ่ายกิเลนเละเทะ แต่ยังเข้าใจได้หลังชี้ว่าเป็นเพราะทีมเปิดเกมรุกสู้ และกุนซือก็ไม่ใช้โค้ชสไตล์เน้นรับ
  • กู้หน้าคาชิมา!โยโกฮาม่าถล่มสุพรรณ 4-0 คว้าแชมป์ เจ.ลีก เอเชีย ชาลเลนจ์
    โยโกฮามา เอฟ มารินอส เอาชนะ สุพรรณบรี เอฟซี ไปได้ 4-0 ส่งผลให้ทีมจากแดนอาทิตย์อุทัย ผงาดแชมป์ เจ.ลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2017
  • แฟนชมคับคั่ง!คลีตันเบิ้ลพากิเลนแซงเชือดรวมดาวลาวสนุก2-1
    "กิเลนผยอง" โดนลาว ออลสตาร์ ขึ้นนำไปก่อน ในนาทีที่ 8 แต่ได้ คลีตัน ซิลวา ซัดสองประตูสุดสวย พลิกสถานการณ์แซงคว้าชัย 2-1 ในศึก "เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาเซียน ทัวร์ 2017" ที่สนามกีฬาเจ้าอนุวงศ์ นครหลวงเวียงจันทน์ สปป. ลาว เมื่อวันพุธที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ซิโก้พร้อมเรียกแข้งตามกฏฟีฟ่า
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยินดีทำตามกฏฟีฟ่าที่จะให้นักเตะเข้าแคมป์ก่อนฟาดแข้ง ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ที่จะพบกับ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มี.ค.นี้ เป็นเวลา 7 สัน แต่ถ้าหลายคนมองว่ามีโอกาสคว้าชัยชนะได้สูงในบ้านของตัวเอง ก็ต้องมีการพูดคุยกับต้นสังกัดของผู้เล่นเสียก่อนในการเก็บตัวเพิ่ม หลังทราบข่าวว่ากองทัพ "เศรษฐีน้ำมัน" จะมาเข้าแคมป์ในสยามประเทศราวๆ 1 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »