ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหตุต่อสัญญา!คูตี้เผยอยากขึ้นมาเป็นตำนานหงส์

เหตุต่อสัญญา!คูตี้เผยอยากขึ้นมาเป็นตำนานหงส์

Posted 28/01/2017 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เผยสาเหตุที่ตกลงปลงใจขยายสัญญาเพิ่มกับ "หงส์แดง" เป็นเพราะอยากประสบความสำเร็จและก้าวขึ้นมาเป็น 1 ในตำนานของสโมสรเหมือนแข้งรุ่นพี่คนอื่น พร้อมมั่นใจในแผนงานของทีมว่าจะก้าวขึ้นมาเป็น 1 ในสโมสรใหญ่ทั้งในประเทศและระดับทวีปอีกครั้งได้แน่

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ต้องการก้าวขึ้นมา และถูกจดจำในฐานะตำนานคนหนึ่งของสโมสร "หงส์แดง" เลยตกลงปลงใจจรดปากกาต่อสัญญาใหม่ไปอีก 5 ปีในที่สุด

เพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปี มีข่าวพัวพันเรื่องการเก็บข้าวของออกจากถิ่น แอนฟิลด์ มาตลอด โดยเฉพาะกับ บาร์เซโลน่า หลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม แต่ "คูตี้" ที่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ตั้งแต่ปี 2013 ก็เผยว่า ตั้งเป้าหมายจะเป็น 1 ในแข้งที่ถูกจดจำของ "หงส์แดง" เช่นเดียวกับตำนานคนอื่นๆ

สตาร์ทีมชาติบราซิล กล่าวผ่าน เดลี่ เมล์ สื่อดังแดนผู้ดีว่า "ผมเข้าใจวิถีของ ลิเวอร์พูล ดี เราบอกได้ว่า เคนนี่ ดัลกลิช, เอียน รัช, อลัน แฮนเซ่น, แกรม ซูเนสส์, หลุยส์ ซัวเรซ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด คือตำนาน ผมอยู่ที่นี่มา 3-4 ปีแล้ว ผมไม่ใช่เด็กหน้าใหม่ ดังนั้นจึงเข้าใจเรื่องนี้ดี"

"การต่อสัญญาใหม่กับสโมสร เป้าหมายของผมคือวันหนึ่งต้องก้าวมาเป็นแบบเดียวกับพวกเขา พวกเขาคือตำนาน คุณกำหนดความสำเร็จของนักเตะด้วยความภักดีหรือความสำเร็จของพวกเขาล่ะ เพื่อได้เป็นส่วนหนึ่งของนักเตะกลุ่มนี้ ผมยังต้องทำอะไรอีกเยอะ ผมอยากคว้าแชมป์ 5 ปีในสัญญาใหม่ของผม ทำให้ผมจะมีโอกาสทำมัน"

ถึงจะมีข่าวพัวพันกับ บาร์ซ่า แต่ คูตินโญ่ ก็เชื่อมั่นว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสพัฒนายกระดับขึ้นมาเป็น 1 ในสโมสรดีที่สุดของโลกได้เช่นกัน

"ผมเชื่อว่า ต้องมีซักที่ที่คุณจะเจอด้วยตัวเอง, ลงสนามแบบปราศจากความกลัว, แสดงทุกอย่างที่คุณมี เมื่อคุณพบมัน คุณย่อมอยากอยู่ต่อ ลิเวอร์พูล มีแผนงานในการกลับสู่แถวระดับท็อปอีกครั้ง นี่คือเรื่องที่ผมเชื่อมั่น ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของทีม"

"ตั้งแต่เจ้าของสโมสร, ผู้จัดการทีม, เพื่อนร่วมทีม ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งพวกเราในการแข่งกับสโมสรใหญ่ไม่ว่าจะในอังกฤษหรือยุโรปก็ตาม ใช่ รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ด้วย แล้วทำไมเราจะทำไม่ได้ล่ะ" คูตินโญ่ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเน่นำทัพ!เผยนักเตะแอฟริกาจากพรีเมียร์ติดแข่งเนชั่นส์คัพอีกแค่ 11 คน
    ในเวลานี้ศึกแอฟริกันเนชั่นส์คัพ โคจรมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว ซึ่งมีพลิกล็อกหลายคู่ จนส่งผลให้ทีมใหญ่ๆ ร่วงตกรอบไปแล้วหลายทีม โดยตอนนี้มีนักเตะในพรีเมียร์ลีก ที่ยังอยู่ในทัวร์นาเมนต์อีกแค่ 11 คนเท่านั้น ในตอนแรก มีนักเตะจากพรีเมียร์ลีก มีรายชื่อลงเล่นในเนชั่นส์คัพรอบสุดท้ายทั้งหมด 20 คน แต่หลังจากจบรอบแรกไปแล้ว มีทีมตกรอบไป 8 ทีม ส่งผลให้ เหลือผู้เล่นจากพรีเมียร์ลีกที่ยังอยู่ในรายการแค่ 11 คนเท่านั้น
  • หงส์หมุนทัพจัดดาวรุ่งลงซด!โอริกี้นำยิงหมาป่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมปรับทัพโดยจะส่งดาวรุ่งลงหลายราย นำล่าตาข่ายโดย ดิว็อค โอริกี้ นัดรับการมาเยือนของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบ 4) คืนวันเสาร์ที่ 28 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Bugaboo.tv,Astro SuperSport 4 (ดาวเทียม), เวลา : 19.30 น.
  • โกเมซสุดแฮปปี้ได้ยืดสัญญาหงส์แดง
    โจ โกเมซ ปราการหลังดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022 ระบุเป็นการตัดสินใจที่แทบไม่ต้องใช้เวลาคิดเลย
  • อีกแค่1!ผีจ่อทำสถิติซิวแชมป์สำคัญรวมเท่าหงส์
    สถิติเผย หากผงาดซิวแชมป์ อีเอฟแอล คัพ สำเร็จ แมนฯ ยูไนเต็ด จะขึ้นทาบจำนวนการคว้าแชมป์สำคัญรวม 41 รายการเท่า ลิเวอร์พูล ทันที หลังปัจจุบันตามหลังเพียงแค่ 1 รายการ โดยมี อาร์เซน่อล และ เชลซี อยู่ในอันดับ 3 และ 4 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »