ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์หมุนทัพจัดดาวรุ่งลงซด!โอริกี้นำยิงหมาป่า

หงส์หมุนทัพจัดดาวรุ่งลงซด!โอริกี้นำยิงหมาป่า

Posted 28/01/2017 by siamsport

  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมปรับทัพโดยจะส่งดาวรุ่งลงหลายราย นำล่าตาข่ายโดย ดิว็อค โอริกี้ นัดรับการมาเยือนของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบ 4) คืนวันเสาร์ที่ 28 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Bugaboo.tv,Astro SuperSport 4 (ดาวเทียม), เวลา : 19.30 น.

ปรีวิวฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ
(รอบ 4 ฤดูกาล 2016-17)
วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2560
ลิเวอร์พูล - วูล์ฟแฮมป์ตัน
ถ่ายทอดสด :
Bugaboo.tv,Astro SuperSport 4 (ดาวเทียม), เวลา : 19.30 น.

    

สนาม : แอนฟิลด์

ข้อมูลล่าสุด
ลิเวอร์พูล

        "หงส์แดง" ตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ กลางสัปดาห์ตกรอบลีก คัพ หลังพ่ายเซาธ์แฮมป์ตันคาบ้าน 0-1 ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 2 ในบ้านติดต่อกัน รวมถึงเกมที่ 3 จาก 7 เกมหลังสุด (เสมอ 3 ชนะ 1) โดยชัยชนะนัดเดียวในช่วงดังกล่าว มาจากเกมเฉือนพลีมัธ 1-0 ในนัดแข่งใหม่ รายการนี้รอบที่แล้ว

        เนธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาที่พลาดลงสนามในเกมล่าสุด เนื่องจากเจ็บกระดูกซี่โครง ยังไม่แน่ว่าจะลงสนามได้หรือไม่ แต่แนวโน้มน่าจะได้พักในเกมนี้อยู่แล้ว นอกจากนั้น ทีมไม่มีปัญหาเพิ่ม ตัวที่เจ็บเดิมอย่าง มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์เซิร์บ, อดัม บ็อกดาน นายทวารมือสามและ แดนนี่ อิงส์ กองหน้า ยังวืดทั้งหมด

        ส่วนแนวรุก ซาดิโอ มาเน่ ยังโลดแล่นกับทีมชาติเซเนกัล ในแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ หลังทีมผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ทำให้สโมสรยังต้องรอต่อไป

        ด้วยโปรแกรมถี่ยิบ หลังจัดชุดใหญ่ในเกมลีกคัพไปแล้ว รวมทั้งมีเกมพรีเมียร์ลีกกับเชลซีรออยู่ในกลางสัปดาห์ นัดนี้ คาดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะกลับมาใช้ดาวรุ่งเป็นหลักเหมือนรอบที่แล้ว ตัวเก่งอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, เดยัน ลอฟเรน น่าได้พักทั้งหมด

        ลอริส คาริอุส ยังได้สิทธิ์เฝ้าเสาในบอลถ้วย ขณะที่ เทรนท์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จะยึดแบ็กขวา เซนเตอร์ โจ โกเมซ ได้โอกาสจับคู่ โฌแอล มาติป โดยมี อัลเบร์โต้ โมเรโน่ อยู่ทางซ้าย

        แดนกลาง ลูคัส เลว่า เตรียมสวมปลอกแขนกัปตันทีม โดยประสานงานกับ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม และ เควิน สจ๊วร์ต ส่วนตัวรุก เซยี่ โอโจ้ และ เบน วู้ดเบิร์น 2 ตัวรุกปั้นเกมหนุน ดิว็อค โอริกี้ แทนที่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่โชว์ฟอร์มไม่เป็นสับปะรดเมื่อกลางสัปดาห์


วูล์ฟแฮมป์ตัน

        "หมาป่า" ฟอร์มในลีกช่วงหลังกระเตื้องขึ้น แต่ยังขาดความสม่ำเสมอ โดยปลายสัปดาห์ก่อน พ่ายนอริช ซิตี้ 1-3 แต่ในรายการนี้ รอบที่แล้ว บุกคว่ำ สโต๊ค ซิตี้ ถึงบ้านหม้อ 2-0 ผ่านข้ารอบอย่างเหนือความคาดหมาย

        ทีมหมดสิทธิ์ใช้งาน คาร์ล อิเคเม่ นายทวารไนจีเรีย ที่โดนใบแดงไล่ออกในเกมล่าสุด ติดโทษนัดแรกจาก 3 เกม หมดสิทธิ์เฝ้าเสาโดยอัตโนมัติ เป็นโอกาสของ แฮร์รี่ บูร์กอยเน่ ลงทำหน้าที่แทน

        ทางด้าน อีวาน คาวาเลียโร่ กองหน้าโปรตุเกส มีอาการเจ็บและต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมล่าสุด นัดนี้ต้องเช็กความฟิต ส่วน มิชาล ซีโร่ กองกลางโปแลนด์และ จอร์แดน เกรแฮม มิดฟิลด์ยังชวดลงสนามทั้งคู่ รวมถึง โรแม็ง ซาอิสส์ กองกลางที่ไปเล่นให้ทีมชาติโมร็อกโก ในแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์

        คาดว่า พอล แลมเบิร์ต จะส่ง จอน ดาดี้ บ็อดวาร์สสัน แข้งไอซ์แลนด์ลงยืนเป็นหน้าเป้า โดยมี อันเดรียส ไวมัน แข้งออสเตรียตัวใหม่ที่ยืมมาจากดาร์บี้ ปั้นเกมสนับสนุน


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ลอริส คาริอุส - เทรนท์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, โจ โกเมซ, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ - เควิน สจ๊วร์ต, ลูคัส เลว่า (กัปตันทีม), จอร์จินโย่ ไวนัลดุม - เซยี่ โอโจ้, ดิว็อค โอริกี้, เบน วู้ดเบิร์น
        ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์
        ดาวซัลโว (ในลีก) : ซาดิโอ มาเน่ (9)

        วูล์ฟแฮมป์ตัน (4-2-3-1) :  แฮร์รี่ บูร์กอยเน่ - โดมินิค ไอออร์ฟา, ริชาร์ด สเตียร์แมน, แดนนี่ แบ็ตธ์ (กัปตันทีม), แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ - แจ็ค ไพรซ์, เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์ - เอลแดร์ คอสต้า, โจ เมสัน, อันเดรียส ไวมัน - จอน ดาดี้ บ็อดวาร์สสัน
        ผู้จัดการทีม : พอล แลมเบิร์ต
        ดาวซัลโว (ในลีก) : เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์, เอลแดร์ คอสต้า (7)
        ผู้ตัดสิน : เคร็ก พาวสัน


ผู้เล่นบาดเจ็บ
ลิเวอร์พูล : เนธาเนียล ไคลน์ (ซี่โครง, เช็กฟิต), มาร์โก กรูยิช (กล้ามเนื้อ), แดนนี่ อิงส์ (เข่า), อดัม บ็อกดาน (หัวเข่า), แคเมอรอน บรานาแกน (ข้อเท้า), ซาดิโอ มาเน่ (ทีมชาติ)
วูล์ฟแฮมป์ตัน : อีวาน คาวาเลียโร่ (สภาพไม่สมบูรณ์, เช็กฟิต), ชาล ซีโร่ (หัวเข่า), จอร์แดน เกรแฮม (หัวเข่า), โรแม็ง ซาอิสส์ (ทีมชาติ)

 

ผู้เล่นติดโทษแบน
ลิเวอร์พูล : ไม่มี
วูล์ฟแฮมป์ตัน : คาร์ล อิเคเม่ (นัดแรกจาก 3 นัด)

 

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ

- ในปี 2017 ลิเวอร์พูลชนะแค่นัดเดียว จากเกมเอฟเอ คัพ นัดแข่งใหม่ ที่พบพลีมัธ จากลีก ทู
- ลิเวอร์พูลของคล็อปป์เสมอ 3 จาก 7 เกมในปีนี้ และแพ้ 3 นี่เป็นผลงานที่ทำให้พวกเขาหล่นมาอยู่อันดับ 4 ของลีกและตามหลังเชลซี 10 คะแนนแล้ว
- ลิเวอร์พูลชนะรวด 3 เกมหลังที่พบวูล์ฟส์ โดยทำคลีนชีต 2 นัดจากจำนวนดังกล่าว
- วูล์ฟส์แพ้ 0-3 ในเกมล่าสุดที่เจอลิเวอร์พูล หนล่าสุด ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2012
- 5 ครั้งหลังที่เจอกันที่แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูลชนะ 3 แพ้ 2
-  วูล์ฟส์ไม่ได้อยู๋ในฟอร์มที่ดีที่สุด โดยรั้งอันดับ 18 ของแชมเปี้ยนชิพ จากการมี 32 แต้ม โดยล่าสุดพ่าย 1-3 ต่อนอริช ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
- วูล์ฟส์ผ่านเข้ารอบ 4 โดยชนะทีมจากพรีเมียร์ลีกอย่าง สโต๊ค ซิตี้ ที่บริทานเนีย สเตเดี้ยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเมซสุดแฮปปี้ได้ยืดสัญญาหงส์แดง
    โจ โกเมซ ปราการหลังดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022 ระบุเป็นการตัดสินใจที่แทบไม่ต้องใช้เวลาคิดเลย
  • อีกแค่1!ผีจ่อทำสถิติซิวแชมป์สำคัญรวมเท่าหงส์
    สถิติเผย หากผงาดซิวแชมป์ อีเอฟแอล คัพ สำเร็จ แมนฯ ยูไนเต็ด จะขึ้นทาบจำนวนการคว้าแชมป์สำคัญรวม 41 รายการเท่า ลิเวอร์พูล ทันที หลังปัจจุบันตามหลังเพียงแค่ 1 รายการ โดยมี อาร์เซน่อล และ เชลซี อยู่ในอันดับ 3 และ 4 ตามลำดับ
  • เจิดปลื้มกลับแอนฟิลด์รับงานโค้ชทีมเยาวชน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดอกแบบไม่มีเม้ม ดีใจสุดๆ ที่ได้หวนกลับ แอนฟิลด์ อีกครั้ง ในฐานะโค้ชทีมอะคาเดมี่ พร้อมขอบคุณ "หงส์แดง" ที่ให้โอกาสพิสูจน์ฝีมือ แม้ยังรู้สึกประหม่า และกังวลอยู่บ้างก็ตาม
  • 5สถิติพิสูจน์หงส์ปีกหักยามไร้มาเน่
    ลิเวอร์พูล เพิ่งพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน คาบ้าน 0-1 ในศึก อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ตกรอบแบบสุดช้ำด้วยผลประตูรวม 2 นัด 0-2 ทำให้นับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2017 เป็นต้นมา "หงส์แดง" เก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 7 นัดหลังรวมทุกรายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »