ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกเมซสุดแฮปปี้ได้ยืดสัญญาหงส์แดง

โกเมซสุดแฮปปี้ได้ยืดสัญญาหงส์แดง

Posted 28/01/2017 by siamsport

โจ โกเมซ ปราการหลังดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022 ระบุเป็นการตัดสินใจที่แทบไม่ต้องใช้เวลาคิดเลย

โจ โกเมซ กองหลังดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2022 เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

"มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก นี่คือสโมสรใหญ่ และเมื่อถึงโอกาสที่ผมจะได้ขยายสัญญา มันเป็นสิ่งที่ผมแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย ผมแฮปปี้มากๆ ที่ตอนนี้ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย มันเป็นสิ่งที่มีความหมายสำหรับผมมาก มันเป็นการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนเลยว่า สโมสรเชื่อมั่นและไว้วางใจผม"

"นั่นแหละคือเหตุผลที่ทำให้ผมยอมเซ็นสัญญาอย่างรวดเร็ว เพราะผมเองก็แฮปปี้มากๆ กับที่นี่ ผมรักที่จะอยู่ที่นี่, รักการเล่นที่นี่ และอยากเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากผู้จัดการทีม (เจอร์เก้น คล็อปป์) เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นการตัดสินใจที่เร็วมาก" ปราการหลังวัย 19 ปี กล่าว

ทั้งนี้ จากปัญหาบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่าทำให้ โกเมซ ต้องพักแข้งนานถึง 15 เดือน และทำให้เจ้าตัวเพิ่งได้โชว์ฝีเท้าภายใต้ยูนิฟอร์ม "หงส์แดง" แค่ 9 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชาร์ลตัน แอธเลติก เมื่อปี 2015 แต่ก็คาดกันว่าเขาจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส วันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกแค่1!ผีจ่อทำสถิติซิวแชมป์สำคัญรวมเท่าหงส์
    สถิติเผย หากผงาดซิวแชมป์ อีเอฟแอล คัพ สำเร็จ แมนฯ ยูไนเต็ด จะขึ้นทาบจำนวนการคว้าแชมป์สำคัญรวม 41 รายการเท่า ลิเวอร์พูล ทันที หลังปัจจุบันตามหลังเพียงแค่ 1 รายการ โดยมี อาร์เซน่อล และ เชลซี อยู่ในอันดับ 3 และ 4 ตามลำดับ
  • เจิดปลื้มกลับแอนฟิลด์รับงานโค้ชทีมเยาวชน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดอกแบบไม่มีเม้ม ดีใจสุดๆ ที่ได้หวนกลับ แอนฟิลด์ อีกครั้ง ในฐานะโค้ชทีมอะคาเดมี่ พร้อมขอบคุณ "หงส์แดง" ที่ให้โอกาสพิสูจน์ฝีมือ แม้ยังรู้สึกประหม่า และกังวลอยู่บ้างก็ตาม
  • 5สถิติพิสูจน์หงส์ปีกหักยามไร้มาเน่
    ลิเวอร์พูล เพิ่งพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน คาบ้าน 0-1 ในศึก อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ตกรอบแบบสุดช้ำด้วยผลประตูรวม 2 นัด 0-2 ทำให้นับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2017 เป็นต้นมา "หงส์แดง" เก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 7 นัดหลังรวมทุกรายการ
  • สื่ออังกฤษฟันเหตุผล5ข้อ"หงส์แดง"ฟอร์มดิ่งเหวปี2017
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ หนังสือพิมพ์ในประเทศอังกฤษ เผยบทวิเคราะห์เหตุผลว่าทำไม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จากที่ฟอร์มร้อนแรงช่วงต้นซีซั่น กลับมาฟอร์มแกว่งอย่างน่าใจหาย และล่าสุดได้ตกรอบ ถ้วยลีกคัพไปเรียบร้อยแล้ว เมื่องกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »