ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5สถิติพิสูจน์หงส์ปีกหักยามไร้มาเน่

5สถิติพิสูจน์หงส์ปีกหักยามไร้มาเน่

Posted 27/01/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล เพิ่งพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน คาบ้าน 0-1 ในศึก อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ตกรอบแบบสุดช้ำด้วยผลประตูรวม 2 นัด 0-2 ทำให้นับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2017 เป็นต้นมา "หงส์แดง" เก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 7 นัดหลังรวมทุกรายการ

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ได้รวบรวมสถิติ 5 อย่างที่ทำให้ "หงส์แดง" มีผลงานย่ำแย่ชนะเพียงเกมเดียวจาก 6 นัดตั้งแต่ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าคนสำคัญ ลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปรับใช้ทีมชาติเซเนกัล ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศกาบอง เมื่อต้นเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

1. ก่อน มาเน่ ไป แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ นั้น ลิเวอร์พูล มีสถิติชนะ 17 จาก 24 นัดในฤดูกาลนี้ แต่หลังไปแล้วชนะแค่ 1 จาก 6 นัดเท่านั้น

 
2. เปอร์เซ็นต์ชนะของ ลิเวอร์พูล ลดฮวบจาก 71 เปอร์เซ็นต์ ลงมาเหลือแค่ 17 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น นับตั้งแต่เปิดฉากทัวร์นาเมนต์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

3. เมื่อมี มาเน่ อยู่ในทีมซีซั่นนี้ "หงส์แดง" ทำประตูได้เฉลี่ย 2.6 ลูกต่อเกม แต่พอไร้ดาวเตะเซเนกัล เหลือทำประตูได้เฉลี่ย 1.0 ลูกต่อเกมเท่านั้น

4. แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เพิ่งทำไปแค่ 2 ประตูจากที่ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล 10 เกมล่าสุด ขณะที่ ดิว็อค โอริกี้ ยิงไม่ได้เลยใน 10 เกมล่าสุดของเขา ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่า ไม่มีใครเป็นตัวแทนของ มาเน่ ได้เลย

5. มาเน่ เปลี่ยนโอกาสในซีซั่นนี้ให้เป็นประตูได้ถึง 33 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซึ่งเป็นตัวความหวังอีกราย เปลี่ยนโอกาสได้แค่ 16 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่ออังกฤษฟันเหตุผล5ข้อ"หงส์แดง"ฟอร์มดิ่งเหวปี2017
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ หนังสือพิมพ์ในประเทศอังกฤษ เผยบทวิเคราะห์เหตุผลว่าทำไม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จากที่ฟอร์มร้อนแรงช่วงต้นซีซั่น กลับมาฟอร์มแกว่งอย่างน่าใจหาย และล่าสุดได้ตกรอบ ถ้วยลีกคัพไปเรียบร้อยแล้ว เมื่องกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ใจเย็นๆ!โอเว่นกระตุ้นหงส์อย่าขายสเตอร์ริดจ์
    ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานหัวหอกทีมชาติอังกฤษ กระตุ้น ลิเวอร์พูล อย่าทำผิดคิดปล่อยตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ารุ่นน้องออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เด็ดขาด เพราะในเวลานี้ "หงส์แดง" ไม่มีตัวจบสกอร์คนไหนเจ๋งไปกว่าเขาอีกแล้ว ที่สำคัญปีหน้าหากทีมได้เล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรป ยิ่งมีเกมให้ลงแข่งเยอะมาก
  • แฟนฉุนร้องหงส์ปลดคล็อปป์หลังร่วงอีเอฟแอล
    ทนไม่ไหวแล้ว! "เดอะ ค็อป" รายหนึ่ง เก็บความผิดหวังเอาไว้ไม่มิด หลัง ลิเวอร์พูล โดน เซาธ์แฮมป์ตัน เขี่ยร่วงรอบตัดเชือก อีเอฟแอล คัพ เรียกร้อง "หงส์แดง" ให้ตะเพิด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ออกจากเก้าอี้โดยด่วน
  • ตัดเกรด-ให้คะแนนแข้งและกุนซือ "หงส์แดง" เกมพ่ายนักบุญร่วงตัดเชือกลีกคัพ
    เส้นทางบอลถ้วยใบแรกของ ลิเวอร์พูล มีอันต้องจบลง เมื่อเปิดรัง แอนฟิลด์ พ่ายให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ในศึก อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ "นักบุญ" ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้เป็นทีมแรก ด้วยสกอร์รวม 2-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »