ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "อนา","เฟด"หรือ"มู"ท่าหวดเทนนิสของ"บาสตี้"ทำให้ใคร?

"อนา","เฟด"หรือ"มู"ท่าหวดเทนนิสของ"บาสตี้"ทำให้ใคร?

Posted 31/01/2017 by siamsport

ควันหลง จากท่าดีใจของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ซัลโวประตูสุดสวย ในเกมถล่มวีแกน 4-0 ในศึกเอฟเอคัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีการตั้งคำถามในอินเตอร์เนตว่า "บาสตี้" ดีใจเพื่อแสดงออกถึงใครกันแน่

หลังยิงได้ ชไวน์สไตเกอร์ ทำท่าหวดเทนนิส แบ็กแฮนด์ และ โฟร์แฮนด์ โดยบางกระแสระบุว่า เจ้าตัวสดุดี โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ตำนานนักเทนนิสชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่คว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่นแบบสดๆร้อนๆ โดยมีการเชื่อมโยงว่า  เฟเดอเรอร์ ไม่ได้แชมป์แกรนด์แสลมมานาน 5 ปี แต่ก็กลับมาคว้าแชมป์ได้สำเร็จ คล้ายๆกับตัวเขา ที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ปีศาจแดงมานาน 385 วัน แต่ก็กลับมาได้ แถมยิงได้ด้วยอีกต่างหาก

 นอกจากนี้ บรรดานักเตะในทีมชาติเยอรมัน ส่วนใหญ่จะเป็นแฟนคลับเฟเดอเรอร์กันทั้งสิ้น  ไม่ว่าจะเป็นเมซุต โอซิล หรือ มัทส์ ฮุมเมิลส์ และ ฟิลิปป์ ลาห์มที่ออกมาฉลองชัยชนะของ "เฟด" ผ่านทางทวิตเตอร์

 อย่างไรก็ตาม บางกระแสระบุว่า "บาสตี้" แสดงท่าดีใจนั้น  ให้กับภรรยาสาว อนา อิวาโนวิช ต่างหาก ที่เข้ามาชมเกมในโอลด์แทรฟฟอร์ดคืนนั้นด้วย โดยอิวาโนวิช เพิ่งจะประกาศรีไทร์จากวงการเทนนิส และการที่ ชไวนี่ ทำท่าหวดเทนนิส ก็เพื่อเป็นการสื่อถึงภรรยา ที่คอยให้กำลังใจเขามาตลอดในช่วงเวลาที่ยากลำบาก   (โดยมีรายงานว่า ชไวนี่ ได้หันหน้าไปในทิศทางที่อิวาโนวิช นั่งอยู่บนสแตนด์ด้วย)

 แต่ก็มีการวิเคราะห์ต่อไปอีกว่า ถ้าให้อิวาโนวิชจริงๆ ท่าแบ็กแฮนด์ ก็ต้องเป็นการตีสองมือ แต่ชไวนี่กลับตีแบ็กแฮนด์มือเดียว ซึ่งเป็นท่าของเฟเดอเรอร์มากกว่า

 นอกจากนี้ สื่อในเยอรมัน ยังคิดแตกประเด็นไปอีกว่า  หรือจะเป็นการ ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม โดยย้อนกลับไปในปีที่แล้วช่วงเดือนสิงหาคม เคยมีข่าวว่า มูรินโญ่ไม่พอใจที่ชไวน์สไตเกอร์ ใช้เวลาไปดูภรรยาตีเทนนิสมากเกินไป จนไม่ตั้งใจทำกายภาพบำบัด ช่วงที่บาดเจ็บอยู่ ดังนั้นเมื่อยิงประตูได้ เขาจึงทำท่าหวดเทนนิสประชด อย่างไรก็ตามทฤษฎีนี้ มีหลายคนเห็นแย้ง เนื่องจาก ลักษณ์นิสัยของชไวนี่ ไม่น่าเป็นคนคิดเล็กคิดน้อยแบบนั้น

 อย่างไรก็ตาม ในโซเชียลเน็ตเวิร์กของ ชไวน์สไตเกอร์ ทั้ง IG และเฟซบุ๊ก ยังไม่ได้เปิดเผยถึงเหตุผลอันแท้จริงเบื้องหลังท่าดีใจหวดเทนนิสดังกล่าวแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หล่อเลย!"บาสตี้"โพสต์ผ่านโซเชี่ยลได้ใจแฟนหลังทำผลงานแจ่ม
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางจอมทัพชาวเยอรมัน ขอบคุณแรงสนับสนุนของแฟนๆ หลังกลับมาเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบกว่า 1 ปี และทำผลงานเฉียบขาด ช่วยให้ "ปีศาจแดง" ถล่ม วีแกน 4-0 พร้อมคว้าตั๋วผ่านเข้ารอบ 5 เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ
  • ระทึก!ไฟไหม้รังเหย้าผีฝั่งเซอร์บ็อบบี้ชาร์ลตัน
    สาวก "ปีศาจแดง" น่าจะใจหายตามกัน หลังเกิดไฟไหม้ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฝั่ง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน สแตนด์ ก่อนเจ้าหน้าดับเพลิงถูกตามตัวมาและดับไฟในเวลาอันรวดเร็ว คาดต้นเหตุเกิดจากเกิดประกายไฟในห้องเครื่องยนต์
  • มคิตาร์ยานปลื้มฟอร์มครึ่งหลังแข้งผีเกมทุบวีแกน
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มจิตกับฟอร์มของต้นสังกัดโดยเฉพาะในครึ่งหลังเกมไล่ทุบ วีแกน แอธเลติก 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยืนพยายามทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อ "ปีศาจแดง"
  • 5ข้อเน้นๆ! บทสรุปปีศาจแดงแทงวีแกนดิ้นลิ่วรอบ5เอฟเอคัพโดย "บอ.บู๋"
    หลังจากแชมป์เก่า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์​ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ถล่มทีมบ้านใกล้เรือนเคียงอย่าง วีแกน จาก แชมเปี้ยนชิพ 4-0 จนผ่านเข้ารอบต่อไปของศึก เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จเมื่อคืนวันอาทิตย์ ทางด้าน "บอ.บู๋"​ คอลั่มนิสต์ดัง Siamsport ได้ชำแหละเกมนี้ออกมาเป็นบทสรุป 5 ข้อให้แฟนๆ ได้อ่านกันมันส์ๆ บนหน้าเพจชื่อเดียวกับเจ้าตัวดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »