ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บินโญ่เผยเรอัลปัดซบสิงห์ดันขายเสื้อก่อนเจรจาจบ

บินโญ่เผยเรอัลปัดซบสิงห์ดันขายเสื้อก่อนเจรจาจบ

Posted 31/01/2017 by siamsport

โรบินโญ่ อดีตดาวยิงเลือดแซมบ้า เปิดใจเหตุผลสำคัญที่ทำให้อดไปเล่นกับ เชลซี เนื่องจาก เรอัล มาดริด ไม่ปลื้มอย่างแรงที่พวกเขาดันขายเสื้อที่มีชื่อของตนก่อนที่การเจรจาจะเสร็จสิ้น สุดท้ายบทสรุปก็คือต้องย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 โรบินโญ่ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล เผยว่าตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยมที่จะย้ายไปเล่นกับ เชลซี สโมสรแกร่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อปี 2008 แต่ทุกอย่างต้องล้มเหลวเนื่องจาก เรอัล มาดริด ต้นสังกัดในลา ลีกา สเปน ไม่พอใจที่ "สิงห์บลูส์" ขายเสื้อแข่งที่มีชื่อเขาก่อนที่การเจรจาจะสิ้นเสร็จ

 ดาวเตะเลือดบราซิเลียน ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ปี 2008 แต่แล้วทุกอย่างก็พลิกกลับตาลปัตรเมื่อสุดท้ายแล้ว โรบินโญ่ ต้องย้ายไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 โรบินโญ่ เผยว่าช่วงเวลานั้น หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ทำหน้าที่กุนซือเชลซี พยายามทำงานหนักเพื่อดึงตนมาเล่นให้ทีม แต่การเจรจาต้องล้มเหลวเนื่องจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ดันขายเสื้อแข่งที่มีชื่นตนก่อนที่การเซ็นสัญญาจะเสร็จสมบูรณ์

 "เป้าหมายของผมก็คือย้ายไปเล่นกับ เชลซี ตอนนั้น บิ๊ก ฟิล (ฉายา หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่) บอกว่าผมสามารถสร้างความแตกต่างให้กับเขาเพราะขุมกำลังของเขายังไม่มีนักเตะที่สร้างสรรค์มากนัก แต่ เรอัล มาดริด ยกเลิกการเจรจากับ เชลซี พวกเขาไม่พอใจที่ เชลซี ขายเสื้อที่มีชื่อผมก่อนที่การเจรจาจะเสร็จสิ้น"

"ผมมั่นใจว่าความผิดพลาดในตอนนั้นเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ว่าทำไมการย้ายทีมถึงล้มเหลว เพราะมันเรื่องเกียรติเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ เรอัล มาดริด" อดีตกองหน้มจอมถล่มประตู "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน และซานโตส กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิซูแย้มเบลจ่อคืนสนามให้ชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด เผย แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ชาวเวลส์ ได้กลับมาลงซ้อมกับทีมแล้ว และใกล้จะคืนสนามในอีกไม่นานเกินรอ หลังนักเตะต้องขึ้นเขียงผ่าตัด และพักรักษาตัวนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา
  • เมสซี่ - บาร์ซ่า ใครยิ่งใหญ่กว่ากัน??
    สมัยก่อนมีสโลแกนว่า "ไม่มีนักเตะคนไหนยิ่งใหญ่กว่าสโมสร"ถ้าเป็นยุคนี้สมัยนี้ ความเชื่อแบบนี้คงไม่มีอีกแล้ว เพราะมีหลายสโมสรเหลือเกินที่ปล่อยให้พวก "ซูเปอร์สตาร์" ทำตัวใหญ่กว่าสโมสร
  • สื่อตีปืนทุ่มคว้ากรีซมันน์มันตัดหน้าผี-ถึงขั้นอาจใช้อเล็กซิสแลก!
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมปฏิบัติการหักอก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก ด้วยการทุ่ม 86 ล้านปอนด์ (ราว 4,128 ล้านบาท) ฉก อ็องตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสของทีมตราหมี แอต. มาดริด เข้ารัง จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี
  • โบเต็งคืนทัพ!นำลาสปัลมาสเปิดรังงัดค้างคาว
    ลาส ปัลมาส พร้อมส่ง เควิน พรินซ์ บัวเต็ง นำทัพหลังพ้นโทษแบนกลับมา เกมนี้ต้องเปิดถิ่นรับมือ 'ไอ้ค้างคาว'' บาเลนเซีย ที่เตรียมใช้ นานี่ เป็นทีเด็ดแนกรุก ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 30 ม.ค. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »