ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปยิ้ม!นางแบบหมีขาวขอถ่ายรูปขณะดูฟอร์มโมนาโก

เป๊ปยิ้ม!นางแบบหมีขาวขอถ่ายรูปขณะดูฟอร์มโมนาโก

Posted 31/01/2017 by siamsport

แม้กำลังปฏิบัติภารกิจบินซุ่มดูฟอร์ม โมนาโก ก่อนดวลกันในเกมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เดือนกุมภาพันธ์นี้ แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่ถือตัว เมื่อ วิคตอเรีย โลปีเรว่า นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซีย มาขอถ่ายรูปคู่เก็บไว้เป็นที่ระลึก

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีเสน่ห์พอดู เมื่อ วิคตอเรีย โลปีเรว่า ซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซีย เข้ามาขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วย ระหว่างเดินทางไปจับตาดูฟอร์มของ อาแอส โมนาโก ในเกม ลีก เอิง ที่บุกเสมอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

 นายใหญ่ชาวสเปน บินมาชมเกมที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เพื่อซุ่มดูฟอร์มของ โมนาโก ซึ่งมีคิวดวลกับ "เรือใบสีฟ้า" ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ โดยนั่งเคียงข้างกับ โลปีเรว่า ซึ่งทำหน้าที่ทูตประจำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย ในบ๊อกวีไอพี ก่อนที่ทั้งคู่จะแอ็กท่าถ่ายรูปแบบยิ้มร่ากันด้วย

สำหรับ กวาร์ดิโอล่า มีคิวนำ แมนฯ ซิตี้ บุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีก วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าคุณธงชัยประกาศกร้าว"เลสเตอร์"สร้างตำนานคว้าแชมป์ยุโรป
    เจ้าคุณธงชัย แห่งวัดไตรมิตรวิทยาราม เกจิอาจารย์ชื่อดัง ออกมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ว่าเลสเตอร์ ซิตี้ จะสร้างตำนานบทใหม่ด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้
  • ยิ่งใหญ่!โด้ผงาดบัลลงดอร์2016
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ได้เป็นเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 2016 โดยมันเป็นครั้งที่ 4 ที่เขาได้รางวัลนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์แห่งเรอัล มาดริด และทีมชาติโปรตุเกส ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะบัลลง ดอร์ 2016 ตามความคาดหมาย นับเป็นครั้งที่ 4 ที่เขาได้ครองรางวัลนี้จากผลงานเด่นในการนำทีมชาติโปรตุเกสคว้าแชมป์ยูโร 2016 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังได้แชมป์ยูเอฟ่า ...
  • ผีฉะแซงต์เอเตียน,ไก่บู๊เกนท์,หมาป่าฟัดบียาร์ฯ32ทีมยูโรปา
    แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานไม่ง่ายนัก ในรอบ 32 ทีม ยูโรปา ลีก เมื่อต้องพบกับ แซงต์ เอเตียน จากเมืองน้ำหอม ส่วน สเปอร์ส อีกหนึ่งตัวแทนจากเมืองผู้ดีที่หล่นมาจาก ชปล. ปะทะกับ เกนท์ ของเบลเยี่ยม ขณะที่บิ๊กแม็ตช์รอบนี้ ได้แก่ บียาร์เรอัล แห่งสเปนกับ โรม่า ทีมแกร่งของอิตาลี รวมถึง กลัคบัค ดวล ฟิออเรนติน่า ผลการจับสลากประกบคู่ รอบ 32 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่มีขึ้น ณ เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แ...
  • ซี๊ด!ปืนเจอพี่เสือ,บาร์ซ่าบู๊ปารีส, จิ้งจอกฟัดเซบีย่า16ทีมชปล.
    ผลการจับสลากประกบคู่ รอบน็อคเอ๊าต์ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีขึ้น ณ เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา ด้วยฝีมือ รุด กุลลิท ตำนานลูกหนังดัตช์มีดังต่อไปนี้ แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) - โมนาโก (ฝรั่งเศส)เรอัล มาดริด (สเปน) - นาโปลี (อิตาลี)เบนฟิก้า (โปรตุเกส) - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน)บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) - อาร์เซน่อล (อังกฤษ)ปอร์โต้ (โปรตุเกส) - ย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »