ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หอกตัวใหม่! คันนาวาโรคอนเฟิร์มปาโต้ซบเทียนจิน

หอกตัวใหม่! คันนาวาโรคอนเฟิร์มปาโต้ซบเทียนจิน

Posted 31/01/2017 by goal.com

 

กุนซืออิตาเลียนโพสต์ภาพคู่ดาวยิงชาวแซมบ้าคอนเฟิร์มนักเตะโยกซบสโมสรในแดนมังกรเรียบร้อย

ฟาบิโอ คันนาวาโร ผู้จัดการทีมเทียนจิน ฉวนเจียน ยืนยัน อเล็กซานเดร ปาโต้ ย้ายมาเป็นลูกทีมคนใหม่เรียบร้อยแล้ว หลังจัดการโพสต์รูปคู่นักเตะผ่านโซเชียลมีเดีย

หอกชาวแซมบ้าเพิ่งย้ายมาเล่นกับบียาร์เรอัลเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมทำสถิติยิง 6 ประตู จาก 23 เกมในทุกรายการ แต่ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจย้ายร่วมทัพทีมน้องใหม่ของศึก"ไชนีส ซูเปอร์ ลีก"แล้ว คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 18 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี รับค่าจ้างมูลค่า 10 ล้านยูโรต่อฤดูกาล

"ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของ เทียนจิน ฉวนเจียน" โค้ชชาวอิตาเลียนโพสต์ภาพตัวเองคู่กับลูกทีมคนใหม่ผ่านทวิตเตอร์

ขณะเดียวกัน อักเซล วิตเซล กองกลางตัวใหม่ของ เทียนจิน ฉวนเจียน คืออีกคนที่โพสต์ภาพคู่ปาโต้ผ่านโซเชียลมีเดียว่า "ยินดีต้อนรับสู่ เทียนจิน ฉวยเจียน เพื่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยเอวร่ากระสันกลับไปเล่นกับผีแดง
    ตัวแทนคู่ใจ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า เผยลูกค้าของตนพยายามทุกอย่างเพื่อจะไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง แต่สุดท้ายมีจุดพลิกผันเมื่อนักเตะได้พบกับ อันโดนี่ ซูบีซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย และทำให้เขาเลือกโยกกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดแทน
  • ปาเยตลั่นไม่ต้องชี้แจงพฤติกรรมตัวเอง
    ดิมิทรี ปาเยต ดาวเตะป้ายแดง โอลิมปิก มาร์กเซย ประกาศชัด ไม่จำเป็นต้องชี้แจงถึงพฤติกรรมของตัวเอง หลังเคยบีบให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องยอมปล่อยตัวออกมา ระบุดีใจสุดๆ ที่ได้กลับมาอยู่กับ มาร์กเซย อีกครั้ง
  • จบมหากาพย์!มาร์กเซยฉกปาเยตกลับรัง4ปีครึ่ง
    ในที่สุดมหากาพย์การย้ายทีมของ ดิมิทรี ปาเยต ปีกชาวฝรั่งเศส ก็จบลงแล้ว เมื่อล่าสุด โอลิมปิก มาร์กเซย ได้ประกาศกระชากแข้งชางฝรั่งเศส กลับสู่ทีมด้วยสัญญายาว 4 ปีครึ่ง มูลค่า25 ล้านปอนด์ รวมโบนัสต่างๆ ที่น่าจะอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์
  • โมนาโกตายยาก!บุกเจ๊าเปแอสเชทดเจ็บ1-1ยังรั้งจ่าฝูง
    บิ๊กแมตช์ลีกเอิง จบลงด้วยผลเสมอ เมื่อปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ เอดินสัน คาวานี่ ซัดจุดโทษพาทีมนำก่อน แต่ ทีมเยือนได้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เป็นฮีโร่ ยิงประตูตีเจ๊าช่วงทดเจ็บ พาทีมบุกยันเแชมป์เก่าแบบสุดมันส์ 1-1 โดยโมนาโก มีคะแนนเท่านีซ แต่ประตูได้เสียดีกว่า ขยับรั้งจ่าฝูงเหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »