ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานยังงง!เหตุใดผีได้จุดโทษน้อยสุดๆ

ตำนานยังงง!เหตุใดผีได้จุดโทษน้อยสุดๆ

Posted 02/02/2017 by siamsport

มีอะไรอยู่เบื้องหลังหรือเปล่า? แพ็ดดี้ ครีแรนด์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดงงซีซั่นนี้ "ปีศาจแดง" เพิ่งได้จุดโทษใน พรีเมียร์ลีก แค่หนเดียวเท่านั้น ทั้งๆ ที่เปิดเกมรุก และเข้าไปป้วนเปี้ยนในกรอบโทษคู่แข่งมากกว่าทีมอื่นๆ

แพ็ดดี้ ครีแรนด์ ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งข้อสงสัยว่า ทำไม "ปีศาจแดง" ถึงได้จุดโทษน้อยมากในฤดูกาลนี้ จนรู้สึกสงสัยว่า อาจจะมีทฤษฎีสมคบคิด หลังน่าจะได้หลายหนแต่ก็ไม่ได้ในเกมที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ ฮัลล์ ซิตี้ 0-0 เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ครีแรนด์ ที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับสถานีโทรทัศน์ "เอ็มยูทีวี" กล่าวว่า "มันทำให้รู้สึกเหมือนว่า มีคำสั่งให้ต่อต้าน ยูไนเต็ด เวลาที่น่าจะได้จุดโทษ มันไม่ได้เป็นใจกับพวกเราเลย เรารั้งอยูในอันดับสุดท้ายของทีมที่ได้จุดโทษร่วมกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ และ เวสต์บรอมวิช"

"เราเพิ่งได้จุดโทษใน พรีเมียร์ลีก แค่หนเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ตามความเห็นของเรามันบ้ามาก หากคุณนึกถึงการที่เราเปิดเกมบุกอย่างมาก และเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษของคู่แข่งบ่อยครั้ง ผมพนันได้เลยว่า เราเข้าไปอยู่ในเขตโทษมากกว่าทีมอื่นๆ ในลีก"

"ผมยังงงอยู่เลยที่เราเสียจุดโทษให้ ฮัลล์ (อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) และผมก็ยิ่งงงเข้าไปอีกที่ผู้ตัดสินไม่ยอมให้จุดโทษที่ คริส สมอลลิ่ง โดนทำฟาวล์ ผมไม่คิดว่า มาตรฐานของผู้ตัดสินมีความยอดเยี่ยม แต่ผมก็เข้าใจความยากในงานของพวกเขา และไม่ค่อยได้รับความช่วยเหลือจากผู้ช่วยของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ความจริงที่ว่า เราเพิ่งได้จุดโทษแค่ครั้งเดียวในลีกเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อจริงๆ" ครีแรนด์ ทิ้งท้าย
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีสุดในยุโรป!ผีทำสถิติไร้พ่าย14นัดในพรีเมียร์ฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีเรื่องดีๆ อยู่บ้างจากความผิดหวังที่พลาดคว้า 3 แต้มในเกมเสมอ ฮัลล์ ซิตี้ แบบไร้สกอร์ เมื่อ "เร้ด เดวิลส์" ทำสถิติไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีก เป็นนัดที่ 14 แล้ว และถือเป็นทีมที่ไร้พ่ายนานสุดใน 5 ลีกดังของยุโรป ทุบสถิติเดิมของ บาร์เซโลน่า ที่เคยทำไว้ 13 เกมในลา ลีกา
  • 5 ข้อเน้นๆ! บทสรุปเกม "ปีศาจแดง" เปิดรังเจ๊าฮัลล์โดย "บอ.บู๋"
    "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์สายพันธุ์ปีศาจแดงจาก Siamsport เขียนบทสรุป 5 ข้อ หลังเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ที่ แมนฯยูไนเต็ด เปิดสังเวียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจาะแผนรถบัสของ ฮัลล์ ซิตี้ ไม่เข้าเจ๊ากันไป 0-0 ในเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังนี้
  • สื่อยันผีไม่พลาดแน่!กรีซมันน์โอเคค่าจ้างพร้อมย้ายซบใส่เบอร์7
    สื่อมวลชนต่างประเทศหลายสำนัก รายงานตรงกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พลาดได้ตัว อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าคนสำคัญ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมคมแน่ หลังตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย โดยแข้งฝรั่งเศสจะรับค่าเหนื่อยกับ "เร้ด เดวิลส์" มากถึง 15 ล้านปอนด์ต่อปี พร้อมได้รับมอบเสื้อเบอร์ 7 ต่อจาก เมมฟิส เดอปาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »