ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศึกแห่งศักดิ์ศรี!กิเลนจัดเต็มบู๊ซานเฟรซเซ่โตโยต้าพรีเมียร์คัพ

ศึกแห่งศักดิ์ศรี!กิเลนจัดเต็มบู๊ซานเฟรซเซ่โตโยต้าพรีเมียร์คัพ

Posted 04/02/2017 by siamsport

 

 

ศึกแห่งศักดิ์ศรี ไทยลีก ปะทะเจลีก "โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2016" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดทัพใหญ่นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น รวมถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ล่าแชมป์ที่ 2 ของปี หวังสยบผู้มาเยือนจากเจลีก "ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า" ที่มีตัวชูโรงอย่าง ปีเตอร์ อูทาก้า อดีตกองหน้าทีมชาติไนจีเรียนำทัพ อีกทั้งยังมีตัวทีมชาติญี่ปุ่นผสมโรงด้วย ดวลเดือดนัดเดียวหาแชมป์ หากจบเสมอดวลจุดโทษทันที แชมป์รับ 1,000,000 บาท และรถยนต์ Toyota Corolla Altis Esport มูลค่า 939,000 บาท ส่วนรองแชมป์ได้ 500,000 บาท ห้ามพลาดเสาร์ที่ 4 ก.พ. 60 ณ สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. "ไทยรัฐทีวี" ช่อง 32 ยิงสด บัตร 2 ราคา 100 และ 200 บาท ที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ทุกสาขา

ฟุตบอลถ้วยแห่งศักดิ์ศรีไทยลีก-เจลีก ชิงชัยความเป็นหนึ่งในศึกโตโยต้า พรีเมียร์ คัพ ครั้งที่ 7 ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่างทีมแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ ของไทยในซีซั่นที่ผ่านมา "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 4 สมัย และดับเบิลแชมป์ปีล่าสุด พบกับ "ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า" ตัวแทนจากเจลีกที่ซีซั่นล่าสุดจบอันดับที่ 6 และยังเป็นแชมป์เจลีกมาแล้ว 3 สมัยด้วย แข่งขันวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. 60 ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองที่พาทีมคว้าแชมป์แรกของปีไปแล้วกับโทรฟี่ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ หรือถ้วย ก เดิม จากการชนะ สุโขทัย เอฟซี 5-0 อีกทั้งล่าสุดยังคว้าอันดับ 3 ฟุตบอล 4 เส้าที่ฮ่องกง โดยสามารถเอาชนะ เอฟซี โซล แชมป์เคลีก 1-0 ซึ่งถือเป็นผลงานที่เข้าฟักของนักเตะกิเลนผยองที่กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจ

ในส่วนของตัวผู้เล่นคาดว่า "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน จะยังยึดแกนหลักเดิมที่ลงเล่นในเกมไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ รวมถึงเวที 4 เส้าที่ฮ่องกง นำโดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู, ธีราทร บุญมาทัน, นาโออากิ อาโอยามะ, มาริโอ อาบรานเต้, อดิศร พรหมรักษ์, วัฒนา พลายนุ่ม, สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์, คลีตัน ซิลวา, ธีรศิลป์ แดงดา และ ชีสโก้ ฆิเมเนซ

ฝั่งซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า อดีตแชมป์เจลีก 3 สมัย ซึ่งเคยเป็นอดีตต้นสังกัดของ ทาคูมะ อาซาโนะ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น ที่ปัจจุบันเป็นนักเตะของทีมอาร์เซน่อล ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และถูกปล่อยยืมตัวไปให้สตุ๊ตการ์ท ในบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

โดยทางด้าน ฮาจิเมะ โมริยาสุ กุนซือวัย 48 ปี ซึ่งเป็นโค้ชดาวรุ่งที่ถูกจับตามองในวงการฟุตบอลญี่ปุ่น โดยมีนักเตะดังอย่าง ปีเตอร์ อูทาก้า อดีตกองหน้าทีมชาติไนจีเรีย, ซึคาซะ ชิโอทานิ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่น, คาซุฮิโกะ ชิบะ กองหลังตัวเก่ง และ โคจิ โมริซากิ ดาวดังของทีม

สำหรับรูปแบบการแข่งขัน จะแข่งขันนัดเดียวหาแชมป์ หากเสมอใน 90 นาทีจะยิงจุดโทษตัดสินแชมป์ทันที ทีมแชมป์รับถ้วยโตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2016 พร้อมเงินรางวัล 1,000,000 บาท และรถยนต์ Toyota Corolla Altis Esport มูลค่า 939,000 บาท ขณะที่รองแชมป์จะได้รับ 500,000 บาท

โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2016 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. 60 ณ สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. "ไทยรัฐทีวี" ช่อง 32 ส่วนราคาบัตรเข้าชมมี 2 ราคา 100 และ 200 บาท ที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ทุกสาขา และจะเปิดจำหน่ายหน้าสนามในวันแข่ง ตั้งแต่บ่ายโมงตรง โดยทาง "โตโยต้า" ได้เตรียมกิจกรรมให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกชิงรางวัลอย่างมากมายอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »