ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครเอ่ย?มูจวกแข้งบางคนใจไม่แกร่งพอเล่นให้ผี

ใครเอ่ย?มูจวกแข้งบางคนใจไม่แกร่งพอเล่นให้ผี

Posted 04/02/2017 by siamsport

ถึงเวลาปรับเปลี่ยนทัศนคติกันได้แล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้มีนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนทำตัวสบายจนเคยชิน ไม่ได้มีจิตใจแข็งแกร่งพอที่จะเป็นผู้ชนะ บอกคงต้องให้เวลาปรับตัวบ้าง คุยตัวเองไม่เคยรู้สึกหยุดนิ่ง ต้องการประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งข้อสงสัยถึงสภาพจิตใจของนักเตะ "ปีศาจแดง" บางราย โดยเรียกร้องให้ถึงเวลาพาตัวเองออกมาจากพื้นที่ที่สบายจนเคยชินได้แล้ว มิเช่นนั้นคงจะไม่ประสบความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวว่า "ผมไม่ได้รู้จักนักเตะดีมากนัก ผมไม่รู้ว่า นักเตะบางคนต้องการเวลาในการใช้ชีวิตแบบนี้ เนื่องจากมันอาจเป็นส่วนหนึ่งในนิสัยโดยธรรมชาติของคุณ คุณต้องลงเล่นเพื่อชัยชนะ มีความรับผิดชอบต่อชัยชนะ รับมือความกดดันเพื่อเป็นผู้ชนะ"

"นั่นเป็นบางสิ่งที่ควรจะอยู่ในนิสัยโดยธรรมชาติของคุณ แต่สำหรับบางคน มันไม่ได้เป็นแบบนั้น นอกจากนั้น พวกเขายังต้องใช้เวลาในการก้าวออกมาจากความสบายของพวกเขา หรือจุดที่พวกเขาได้รับการปกป้องในเวลาที่ไม่ชนะ มันอาจต้องใช้เวลาอยู่บ้าง"

"บางอย่างในฟุตบอลไม่ได้เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะจิตใจของผมที่มีความปรารถนาในชัยชนะ ความรับผิดชอบในชัยชนะ ผมไม่เคยมีความสุขกับตัวเอง ผมต้องการอะไรจากตัวเองมากขึ้นเสมอ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมสู้ในทุกวันเพื่อผู้คนที่อยู่รอบตัวผม, นักเตะ, ผู้ช่วย, ทีมแพทย์ และทุกๆ คน" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีวอนคาร์ริคยอมลดค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีเสียวเรื่องอนาคตของ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์วัยเก๋าเล็กน้อย เมื่อ "ปีศาจแดง" ร้องขอให้อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษลดค่าเหนื่อยลงมาเกือบครึ่ง จึงจะขยายสัญญาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันกับนักเตะต่อไป
  • รูนด้วย!ผีพร้อมโละ3แข้งดังระดมทุนซื้อกรีซมันน์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตบเกียร์เดินหน้าล่า อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่ง แอต.มาดริด อย่างจริงจัง พร้อมขาย 3 นักเตะสำรองอย่าง เวย์น รูนี่ย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มารูยาน เฟลไลนี่ ออกจากโรงละครแห่งความฝันช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำงบที่ได้มาสมทบในการทุ่มซื้อดาวยิง "ตราหมี"
  • เฮียมูรับกังวลผียิงประตูน้อยเกินไป
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตอนนี้กังวลเกี่ยวกับการทำประตูของทีมที่ดูเหมือนจะน้อยเกินไปซึ่งไม่สัมผัสกับการเล่นเกมบุกของพวกเขา ระบุทีมพยายามใส่เกมบุกเต็มที่ แต่ยังขาดความเฉียบคมในการทำประตู
  • คีโอว์นชี้มูควรหัดหุบปากบ้าง
    มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล ออกโรงปราม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้รู้จักหุบปากบ้าง หลังเพิ่งไปแซะ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เรื่องตะโกนใส่หน้าผู้ตัดสินข้างสนาม บอกโค้ชชาวโปรตุเกสหงุดหงิดเสมอเวลาทีมไม่ชนะ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องบอกโลกให้รู้ว่าตัวเองไม่ได้รับความยุติธรรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »