ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนด้วย!ผีพร้อมโละ3แข้งดังระดมทุนซื้อกรีซมันน์

รูนด้วย!ผีพร้อมโละ3แข้งดังระดมทุนซื้อกรีซมันน์

Posted 04/02/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ตบเกียร์เดินหน้าล่า อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่ง แอต.มาดริด อย่างจริงจัง พร้อมขาย 3 นักเตะสำรองอย่าง เวย์น รูนี่ย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มารูยาน เฟลไลนี่ ออกจากโรงละครแห่งความฝันช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำงบที่ได้มาสมทบในการทุ่มซื้อดาวยิง "ตราหมี"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนขาย เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าดาวรุ่ง และ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางผมฟู ในช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อนำเงินมาสมทบทุนในการทุ่มซื้อ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกเนื้อหอม แอตเลติโก มาดริด จากรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ มีโอกาสที่จะอำลาโรงละครแห่งความฝัน หลังตกเป็นสำรองบ่อยครั้งภายการคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่  โดยก่อนหน้านี้รายงานว่า สโมสรจาก ซูเปอร์ลีก จีน พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยล่อใจถึงสัปดาห์ละ 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 48 ล้านบาท) ดึงตัวไปร่วมทัพ ขณะที่ปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" แค่ 18 เดือนเท่านั้น

ด้าน มาร์กซิยาล ตกอยู่ในสถานการณ์คล้ายกับ รูนี่ย์ หลังหลุดจาก 11 ตัวจริงในช่วงหลัง แม้ย้ายมาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 57.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,764.8 ล้านบาท) เมื่อหน้าร้อนปี 2015 ก็ตาม โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ้องกระชากตัวไปเสริมแนวรุก

ขณะที่ เฟลไลนี่ อาจต้องเก็บข้าวของมองหาต้นสังกัดใหม่เช่นกัน แม้จะเป็นหนึ่งในแข้งที่ มูรินโญ่ ชื่นชอบ แถม แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งใช้เงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีกปีก็ตาม โดย ดิ อินเดเพนเดนท์ ตีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนโละทั้ง 3 คนแลกกับเม็ดเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อนำไปทุ่มคว้า กรีซมันน์ ที่มีรายงานว่า ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวและหมายเลขเสื้อที่จะสวมในฤดูกาลหน้ากับ "ปีศาจแดง" ได้เรียบร้อยแล้วต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูรับกังวลผียิงประตูน้อยเกินไป
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตอนนี้กังวลเกี่ยวกับการทำประตูของทีมที่ดูเหมือนจะน้อยเกินไปซึ่งไม่สัมผัสกับการเล่นเกมบุกของพวกเขา ระบุทีมพยายามใส่เกมบุกเต็มที่ แต่ยังขาดความเฉียบคมในการทำประตู
  • คีโอว์นชี้มูควรหัดหุบปากบ้าง
    มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล ออกโรงปราม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้รู้จักหุบปากบ้าง หลังเพิ่งไปแซะ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เรื่องตะโกนใส่หน้าผู้ตัดสินข้างสนาม บอกโค้ชชาวโปรตุเกสหงุดหงิดเสมอเวลาทีมไม่ชนะ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องบอกโลกให้รู้ว่าตัวเองไม่ได้รับความยุติธรรม
  • ผีแดงจับตวนเซเบ้ขยายสัญญาถึงปี2020
    อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ปราการหลังดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย เจ้าตัวเผยปลื้มสุดๆ ขณะที่กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจ ตวนเซเบ้ เก่งกว่านี้ได้อีก
  • ใจเย็น!ผีปัดข่าวตกลงซิวกรีซมันน์แล้ว
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธรายงานที่บอกว่าพวกเขาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด ได้แล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวตามล่าตัว กรีซมันน์ มาเป็นเวลานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »