ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงจับตวนเซเบ้ขยายสัญญาถึงปี2020

ผีแดงจับตวนเซเบ้ขยายสัญญาถึงปี2020

Posted 03/02/2017 by siamsport

อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ปราการหลังดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย เจ้าตัวเผยปลื้มสุดๆ ขณะที่กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจ ตวนเซเบ้ เก่งกว่านี้ได้อีก

อั๊กเซล ตวนเซเบ้ กองหลังดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2020 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 19 ปี เพิ่งลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" เป็นครั้งแรกในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทีมเปิดบ้านกระซวก วีแกน แอธเลติก 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรอง

"ผมเป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด เพราะฉะนั้นผมจึงรู้สึกยินดีมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ และการได้ลงเล่นนัดแรกให้ทีมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในถ้วย เอฟเอ คัพ ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจทั้งสำหรับผมและครอบครัวของผม" ตวนเซเบ้ เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ก็กล่าวชื่นชม ตวนเซเบ้ ว่า เป็นดาวรุ่งที่สามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกเยอะ "อั๊กเซล เป็นนักเตะหนุ่มที่สามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกเยอะ เราดึงเขาขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ก็เพื่อให้เขาได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และเขาก็ปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจเย็น!ผีปัดข่าวตกลงซิวกรีซมันน์แล้ว
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธรายงานที่บอกว่าพวกเขาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด ได้แล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวตามล่าตัว กรีซมันน์ มาเป็นเวลานาน
  • ตำนานยังงง!เหตุใดผีได้จุดโทษน้อยสุดๆ
    มีอะไรอยู่เบื้องหลังหรือเปล่า? แพ็ดดี้ ครีแรนด์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดงงซีซั่นนี้ "ปีศาจแดง" เพิ่งได้จุดโทษใน พรีเมียร์ลีก แค่หนเดียวเท่านั้น ทั้งๆ ที่เปิดเกมรุก และเข้าไปป้วนเปี้ยนในกรอบโทษคู่แข่งมากกว่าทีมอื่นๆ
  • ดีสุดในยุโรป!ผีทำสถิติไร้พ่าย14นัดในพรีเมียร์ฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีเรื่องดีๆ อยู่บ้างจากความผิดหวังที่พลาดคว้า 3 แต้มในเกมเสมอ ฮัลล์ ซิตี้ แบบไร้สกอร์ เมื่อ "เร้ด เดวิลส์" ทำสถิติไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีก เป็นนัดที่ 14 แล้ว และถือเป็นทีมที่ไร้พ่ายนานสุดใน 5 ลีกดังของยุโรป ทุบสถิติเดิมของ บาร์เซโลน่า ที่เคยทำไว้ 13 เกมในลา ลีกา
  • 5 ข้อเน้นๆ! บทสรุปเกม "ปีศาจแดง" เปิดรังเจ๊าฮัลล์โดย "บอ.บู๋"
    "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์สายพันธุ์ปีศาจแดงจาก Siamsport เขียนบทสรุป 5 ข้อ หลังเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ที่ แมนฯยูไนเต็ด เปิดสังเวียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจาะแผนรถบัสของ ฮัลล์ ซิตี้ ไม่เข้าเจ๊ากันไป 0-0 ในเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »