ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเย็น!ผีปัดข่าวตกลงซิวกรีซมันน์แล้ว

ใจเย็น!ผีปัดข่าวตกลงซิวกรีซมันน์แล้ว

Posted 03/02/2017 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธรายงานที่บอกว่าพวกเขาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด ได้แล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวตามล่าตัว กรีซมันน์ มาเป็นเวลานาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าพวกเขาไม่ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวในการเซ็นสัญญากับ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด เหมือนที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือกับ กรีซมันน์ มาได้พักใหญ่แล้ว โดยที่รายงานจากสื่อหลายเจ้าระบุว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสถือเป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ด้วย ซึ่งไม่นานมานี้สื่อในแดนน้ำหอมตีข่าวว่าแข้งวัย 25 ปี กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บรรลุเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้ว

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกอย่างหนัก หลังจากที่ตอนนี้กองหน้าที่พึ่งพาได้แบบจริงจังมีแค่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น และมันก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า อิบราฮิโมวิช จะเล่นได้ถึงเมื่อไหร่ หลังตอนนี้เขาอายุ 35 ปีเข้าไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานยังงง!เหตุใดผีได้จุดโทษน้อยสุดๆ
    มีอะไรอยู่เบื้องหลังหรือเปล่า? แพ็ดดี้ ครีแรนด์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดงงซีซั่นนี้ "ปีศาจแดง" เพิ่งได้จุดโทษใน พรีเมียร์ลีก แค่หนเดียวเท่านั้น ทั้งๆ ที่เปิดเกมรุก และเข้าไปป้วนเปี้ยนในกรอบโทษคู่แข่งมากกว่าทีมอื่นๆ
  • ดีสุดในยุโรป!ผีทำสถิติไร้พ่าย14นัดในพรีเมียร์ฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีเรื่องดีๆ อยู่บ้างจากความผิดหวังที่พลาดคว้า 3 แต้มในเกมเสมอ ฮัลล์ ซิตี้ แบบไร้สกอร์ เมื่อ "เร้ด เดวิลส์" ทำสถิติไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีก เป็นนัดที่ 14 แล้ว และถือเป็นทีมที่ไร้พ่ายนานสุดใน 5 ลีกดังของยุโรป ทุบสถิติเดิมของ บาร์เซโลน่า ที่เคยทำไว้ 13 เกมในลา ลีกา
  • 5 ข้อเน้นๆ! บทสรุปเกม "ปีศาจแดง" เปิดรังเจ๊าฮัลล์โดย "บอ.บู๋"
    "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์สายพันธุ์ปีศาจแดงจาก Siamsport เขียนบทสรุป 5 ข้อ หลังเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ที่ แมนฯยูไนเต็ด เปิดสังเวียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจาะแผนรถบัสของ ฮัลล์ ซิตี้ ไม่เข้าเจ๊ากันไป 0-0 ในเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังนี้
  • สื่อยันผีไม่พลาดแน่!กรีซมันน์โอเคค่าจ้างพร้อมย้ายซบใส่เบอร์7
    สื่อมวลชนต่างประเทศหลายสำนัก รายงานตรงกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พลาดได้ตัว อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าคนสำคัญ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมคมแน่ หลังตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย โดยแข้งฝรั่งเศสจะรับค่าเหนื่อยกับ "เร้ด เดวิลส์" มากถึง 15 ล้านปอนด์ต่อปี พร้อมได้รับมอบเสื้อเบอร์ 7 ต่อจาก เมมฟิส เดอปาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »