ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีโอว์นชี้มูควรหัดหุบปากบ้าง

คีโอว์นชี้มูควรหัดหุบปากบ้าง

Posted 03/02/2017 by siamsport

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล ออกโรงปราม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้รู้จักหุบปากบ้าง หลังเพิ่งไปแซะ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เรื่องตะโกนใส่หน้าผู้ตัดสินข้างสนาม บอกโค้ชชาวโปรตุเกสหงุดหงิดเสมอเวลาทีมไม่ชนะ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องบอกโลกให้รู้ว่าตัวเองไม่ได้รับความยุติธรรม

มาร์ติน คีโอว์น อดีตปราการหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรหัดสงบปากสงบคำบ้าง หลังจากที่กุนซือชาวโปรตุเกสออกมากล่าวระราน เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ผ่านมา

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงแค่เสมอ ฮัลล์ ซิตี้ 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า คล็อปป์ โชคดีที่ไม่ถูกลงโทษห้ามคุมทีมข้างสนาม สำหรับพฤติกรรมที่ไปตะโกนใส่หน้าผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ เชลซี 1-1 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม คีโอว์น คิดว่ากุนซือปากตะไกรไม่มีความจำเป็นต้องป่าวประกาศให้โลกรู้ว่าเขาไม่ได้รับความยุติธรรม

"เราไม่ควรไปให้ความสนใจกับการพ่นน้ำลายของ โชเซ่ มูรินโญ่ มากนัก มันมาจากความหงุดหงิดที่ทีมของเขาเสมอเป็นนัดที่ 9 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ มูรินโญ่ ไม่ใช่คนอารมณ์ดีจนกว่าเขาจะอยู่หัวตาราง แต่เวลาที่เขาหงุดหงิดกับฟอร์มของทีม เขาก็จะออกอาการจิตบกพร่อง"

"มันเป็นด้านหนึ่งของ มูรินโญ่ ที่เราไม่สนุกนักและคนที่ทำงานใกล้ชิดกับเขาก็ควรช่วยเขาให้รู้จักสงบปากสงบคำลงบ้าง มูรินโญ่ มีสิทธิ์ที่จะคิดว่ามันเป็นกฎที่ถูกใช้กับเขาเพียงคนเดียว แต่เขาไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศให้ทุกคนรับรู้" คีโอว์น กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงจับตวนเซเบ้ขยายสัญญาถึงปี2020
    อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ปราการหลังดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย เจ้าตัวเผยปลื้มสุดๆ ขณะที่กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจ ตวนเซเบ้ เก่งกว่านี้ได้อีก
  • ใจเย็น!ผีปัดข่าวตกลงซิวกรีซมันน์แล้ว
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธรายงานที่บอกว่าพวกเขาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด ได้แล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวตามล่าตัว กรีซมันน์ มาเป็นเวลานาน
  • ตำนานยังงง!เหตุใดผีได้จุดโทษน้อยสุดๆ
    มีอะไรอยู่เบื้องหลังหรือเปล่า? แพ็ดดี้ ครีแรนด์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดงงซีซั่นนี้ "ปีศาจแดง" เพิ่งได้จุดโทษใน พรีเมียร์ลีก แค่หนเดียวเท่านั้น ทั้งๆ ที่เปิดเกมรุก และเข้าไปป้วนเปี้ยนในกรอบโทษคู่แข่งมากกว่าทีมอื่นๆ
  • ดีสุดในยุโรป!ผีทำสถิติไร้พ่าย14นัดในพรีเมียร์ฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีเรื่องดีๆ อยู่บ้างจากความผิดหวังที่พลาดคว้า 3 แต้มในเกมเสมอ ฮัลล์ ซิตี้ แบบไร้สกอร์ เมื่อ "เร้ด เดวิลส์" ทำสถิติไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีก เป็นนัดที่ 14 แล้ว และถือเป็นทีมที่ไร้พ่ายนานสุดใน 5 ลีกดังของยุโรป ทุบสถิติเดิมของ บาร์เซโลน่า ที่เคยทำไว้ 13 เกมในลา ลีกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »