ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝีเท้าไม่ตก!อิบราแก่สุดยิง15ลูกใน1ซีซั่น

ฝีเท้าไม่ตก!อิบราแก่สุดยิง15ลูกใน1ซีซั่น

Posted 06/02/2017 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะอายุมากที่สุดที่ยิงใน พรีเมียร์ลีก ได้ถึงหลัก 15 ลูกต่อ 1 ซีซั่น ด้วยวัย 35 ปี กับอีก 125 วัน แถมนี่ยังเป็นซีซั่นที่ 6 ติดต่อกันที่เขาทำประตูในลีกได้ 15 ลูกเป็นอย่างน้อยด้วย

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติเป็นนักเตะอายุมากที่สุดที่ทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ 15 ประตูใน 1 ฤดูกาล ด้วยวัย 35 ปี กับอีก 125 วัน หลังยิงเพิ่มได้ในเกมที่ทีมบุกไปชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ถึงสนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ประตูที่ อิบราฮิโมวิช ทำได้ในเกมนี้ เป็นประตูนำห่าง 2-0 ให้ทีม โดยเกิดขึ้นในนาทีที่ 44 ซึ่งมันทำให้เขาขึ้นเป็นรองดาวซัลโวสูงสุดร่วมของลีกด้วย โดยตามหลัง โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน อยู่เพียงประตูเดียวเท่านั้น

 ทั้งนี้ นี่นับเป็นฤดูกาลที่ 6 ติดต่อกันแล้วด้วยที่ อิบราฮิโมวิช ทำประตูในลีกของทวีปยุโรปได้อย่างน้อย 15 ลูก โดยครั้งสุดท้ายที่เขาทำประตูในลีกไม่ถึงหลักนั้นคือซีซั่น 2010-11 ที่ยิงใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้กับ เอซี มิลาน 14 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนยันไม่เคยคิดย้ายหนีเรือใบสีฟ้า
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่เคยมีความคิดที่จะเก็บข้าวของออกจากทีม แม้สถานการณ์ตอนนี้จะกลายเป็นยางอะไหล่ของ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงแซมบ้าไปแล้วก็ตาม ยันทุกอย่างขึ้นอยู่กับสโมสรว่าจะตัดสินใจให้ตนอยู่หรือไป
  • ทีมแรกใน31ปี!เลสเตอร์เท้าบอด5นัดแรกรับปีใหม่
    เลสเตอร์ สร้างสถิติที่ย่ำแย่อีกครั้ง เมื่อเป็นทีมแรกในรอบ 31 ปี ที่ทำประตูในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีไม่ได้เลยในช่วง 5 นัดแรกของปีใหม่ แถมพวกเขายังเป็นทีมเดียวใน 4 ลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษที่ยังยิงในลีกไม่ได้ในปีนี้ด้วย
  • เชซุสโคตรปลื้มฟอร์มฮอตเหมาสองหักคอหงส์ขาว
    กาเบรียล เชซุส หัวหอกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจสุดแฮปปี้กับผลงานของตัวเองที่จัดการเหมาสองตุงนำ "เรือใบสีฟ้า" เฉือน สวอนซี ซิตี้ 2-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณต้นสังกัดและเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยให้ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว จนระเบิดฟอร์มฮอตแบบนี้
  • ฮามันน์ติงหงส์ใจร้อนรีบต่อสัญญาคล็อปป์
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ใจร้อนเกินไปที่ต่อสัญญายาวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึง 6 ปี ทั้งที่สัญญาฉบับเก่ายังผ่านไปไม่ถึง 1 ปีเต็ม พร้อมชี้ คล็อปป์ เองก็ไม่ได้ทำทีมดีกว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มากมายอะไรเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »