ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปสุดมีความสุขเชซุสฟอร์มฮอตไม่หยุด

เป๊ปสุดมีความสุขเชซุสฟอร์มฮอตไม่หยุด

Posted 06/02/2017 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มไม่หุบกับผลงานในช่วงเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งในเมืองผู้ดีของ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงเลือดแซมบ้า ล่าสุดนักเตะยอดแข้งซัดสองตุงนำ "เรือใบสีฟ้า" ปราบ สวอนซี ซิตี้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับสุดดีใจที่ได้นักเตะมาอยู่ร่วมชายคาเอติฮัด สเตเดี้ยม

 โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนประทับใจฟอร์มการเล่นของ กาเบรียล เชซุส กองหน้าดาวรุ่ง มากๆ หลังเกมล่าสุดสวมบทฮีโร่ซัด 2 ประตูช่วยทีมชนะ สวอนซี ซิตี้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และพร้อมให้โอกาสนักเตะลงเล่นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง

 เชซุส ช่วยให้แฟนบอลในสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ได้เฮสนั่นตั้งแต่นาทีที่ 11 เมื่อจัดการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ดันมาพลาดโดนตีเสมอในช่วง 9 นาทีสุดท้ายจาก กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน  แต่กระนั้น หัวหอกเลือดแซมบ้า สวมบทซูเปอร์ฮีโร่ซัดประตูชัยให้ทีมในช่วงทดเจ็บ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ คว้า 3 สำคัญได้อย่างสุดยอด

หลังจบเกมสื่อได้ถาม กวาร์ดิโอล่า เกี่ยวกับโอกาสที่ เชซุส จะได้ลงเล่นตัวจริงกับทีมต่อไปหรือไม่ หลังนักเตะซัดประตูได้อย่างต่อเนื่องแบบบนี้ โดย "เป๊ป" กล่าวว่า "พวกคุณคิดอะไรกันอยู่ ? แน่นอนอยู่แล้วว่าเขาจะได้ลงเล่นต่อไป มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องการยิงประตู เขามีความสามารถในเรื่องนี้อยู่แล้ว ในในช่วง 5-10 นาทีแรกในเกมกับท็อตแน่ม (นักเตะลงเล่นเปิดตัว) เขาแสดงให้เราได้เห็นทุกอย่างแล้ว"

 "ทุกๆ คนดีใจกับสิ่งที่เขาทำได้ในตอนนี้ มันเป็นเรื่องดีที่เขายิงประตูได้ในช่วงเวลาแบบนั้น เขาเป็นยอดนักสู้ตัวจริงเวลาที่อยู่ในสถานการณ์ดวลแบบหนึ่งต่อหนึ่ง และจังหวะถูกประกบสองต่อหนึ่ง แน่นอนว่าเขาเป็นหน้าเป้าขนานแท้ เขาอายุแค่ 19 ปี ดังนั้นเรามีความสุขกับสิ่งที่สโมสรทำสำเร็จในการดึงตัวเขามาอยู่ที่นี่"

"กาเบรียล เชซุส แข็งแกร่ง, รวดเร็ว และเคลื่อนที่หาช่องได้ดีมากๆ เขาเป็นการย้ายทีมที่ดีเยี่ยมจริงๆ เรามีความสุขที่ได้เขามาอยู่ร่วมทีม เซร์คิโอ (อเกวโร่) มีความเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นมืออาชีพตัวจริง ไม่มีใครยอมรับได้ที่ไม่ได้ลงสนาม แต่เขายังมีโอกาสที่จะได้เล่นร่วมกับ กาเบรียล ดังนั้นไม่มีปัญหาในกรณีนี้"

 นอกจากนี้ "เป๊ป" ยังกล่าวติดตลกในกรณีที่ เชซุส ยังมีปัญหาเรื่องการสื่อสารภาษาอังกฤษว่า "เขาไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ ดังนั้นเขาไม่เข้าใจสิ่งที่ผู้คนกำลังพูดถึงตัวเขาในอังกฤษ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องดีมากๆ เขาอยู่กับแม่ที่นี่ และเธอก็เป็นคนดีดังนั้นเขาสามารถควบคุมชีวิตตัวเองได้"

 "ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับ แฟร์นานดินโญ่ ซึ่งรู้จักเขาเป็นอย่างดีจากการเล่นทีมชาติด้วยกัน และเขาบอกกับผมว่า เชซุส เป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตน, ขี้อายมากๆ และก็เป็นคนดี ดังนั้นด้วยนิสัยแบบนี้เขาคงไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝีเท้าไม่ตก!อิบราแก่สุดยิง15ลูกใน1ซีซั่น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะอายุมากที่สุดที่ยิงใน พรีเมียร์ลีก ได้ถึงหลัก 15 ลูกต่อ 1 ซีซั่น ด้วยวัย 35 ปี กับอีก 125 วัน แถมนี่ยังเป็นซีซั่นที่ 6 ติดต่อกันที่เขาทำประตูในลีกได้ 15 ลูกเป็นอย่างน้อยด้วย
  • กุนยันไม่เคยคิดย้ายหนีเรือใบสีฟ้า
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่เคยมีความคิดที่จะเก็บข้าวของออกจากทีม แม้สถานการณ์ตอนนี้จะกลายเป็นยางอะไหล่ของ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงแซมบ้าไปแล้วก็ตาม ยันทุกอย่างขึ้นอยู่กับสโมสรว่าจะตัดสินใจให้ตนอยู่หรือไป
  • ทีมแรกใน31ปี!เลสเตอร์เท้าบอด5นัดแรกรับปีใหม่
    เลสเตอร์ สร้างสถิติที่ย่ำแย่อีกครั้ง เมื่อเป็นทีมแรกในรอบ 31 ปี ที่ทำประตูในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีไม่ได้เลยในช่วง 5 นัดแรกของปีใหม่ แถมพวกเขายังเป็นทีมเดียวใน 4 ลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษที่ยังยิงในลีกไม่ได้ในปีนี้ด้วย
  • เชซุสโคตรปลื้มฟอร์มฮอตเหมาสองหักคอหงส์ขาว
    กาเบรียล เชซุส หัวหอกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจสุดแฮปปี้กับผลงานของตัวเองที่จัดการเหมาสองตุงนำ "เรือใบสีฟ้า" เฉือน สวอนซี ซิตี้ 2-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณต้นสังกัดและเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยให้ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว จนระเบิดฟอร์มฮอตแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »