ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนเร้าแข้งไก่คว่ำหงส์เพื่อทำแต้มทิ้งห่าง

เคนเร้าแข้งไก่คว่ำหงส์เพื่อทำแต้มทิ้งห่าง

Posted 07/02/2017 by siamsport

แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้ชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมวันเสาร์นี้ เพื่อที่จะโกยคะแนนทิ้งห่างอีกฝ่ายให้ได้ แต่รับเป็นงานช้างในการไล่ตามทีมจ่าฝูงอย่าง เชลซี

แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล ถึงสนาม แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ให้ได้ เพื่อที่พวกเขาจะได้ทำคะแนนทิ้งห่าง "หงส์แดง" เป็น 7 แต้ม

สเปอร์ส กอดอันดับ 2 เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น หลังชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในขณะที่คู่แข่งของพวกเขาอย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ต่างก็แพ้ทั้งคู่ แต่ "ไก่เดือยทอง" ก็ยังตามหลัง เชลซี อยู่ 9 คะแนนเหมือนเดิม ซึ่ง เคน ก็ยอมรับว่าไม่รู้ว่าทีมของตนจะไล่ "สิงห์บลูส์" ทันหรือเปล่า ในขณะที่เหลือเกมให้เล่นอีกแค่ 14 นัดเท่านั้น

"มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรา เราอยากทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล ให้ได้ และถ้าเราชนะพวกเขาได้ในสัปดาห์หน้า เราก็จะนำห่างพวกเขา 7 แต้ม นั่นเป็นสิ่งที่เราอยากที่จะพยายามทำให้ได้ เราอยากไล่ เชลซี ให้ทัน และมันเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะยังอยู่ในอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถ้าเราเก็บแต้มทิ้งห่างทีมอื่นๆ ที่ตามหลังเราได้แล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ"

"มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา (เรื่องที่ว่าจะไล่ เชลซี ทันหรือเปล่า) เราไม่รู้ว่าเราจะไล่ทัน เชลซี ได้ไหม สิ่งที่เราทำได้มีเพียงชนะเกมของตัวเองให้ได้ และก็หวังว่าพวกเขาจะทำแต้มหล่นบ้าง ตอนนี้พวกเขาดูแข็งแกร่งมากๆ แต่การชนะเกมล่าสุดได้ (กับ มิดเดิ้ลสโบรช์) ขณะที่ทีมอื่นๆ ทำแต้มหล่นถือเป็นเรื่องที่สำคัญสุดๆ"

 "เราอยากทิ้งห่างทีมอื่นๆ แล้วไล่จี้ เชลซี ไปเรื่อยๆ เพื่อดูว่าพวกเขาจะรับมือกับมันอย่างไร ตอนนี้ เชลซี ทิ้งห่างทีมอื่นๆ ได้ แต่ ลิเวอร์พูล ทำแต้มหล่นในเกมกับ ฮัลล์ ส่วน อาร์เซน่อล ก็พลาดในเกมกับ วัตฟอร์ด ใน พรีเมียร์ลีก อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ตอนนี้ก็ยังเหลืออีกตั้งหลายเกม" เคน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าเชื่อหงส์ไม่ใช่ทีมเต็งจบท็อปโฟร์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรู "สกาย สปอร์ต" เชื่อ ทีมเก่าของเขา ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ทีมเต็งที่จะจบ 4 อันดับแรกในลีกแล้ว เหตุโชว์ฟอร์มสุดบู่อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปลี่ยนศักราชเป็นปี 2017 โดยเฉพาะเวลาเจอกับทีมเล็กๆ มักมีปัญหาตลอด
  • มูรินโญ่ซูฮกแข้งผี-แจงเหตุเล่น4-4-2
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องผลงานลูกทีมตามฟอร์ม หลังบุกชนะ เลสเตอร์ สวยงาม 3-0 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมแจงเหตุจัดระบบ 4-4-2 เป็นการปรับแท็กติกตามคู่แข่ง และต้องการให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มีอิสระการเล่น ไม่โดนคู่เซนเตอร์เจ้าบ้านรุมกินโต๊ะ แม้สุดท้ายจะปรับมาเล่นสูตรเก่า จนได้ประตูไหลมาเทมา
  • เป็นหนึ่งเดียว! รานิเอรียันจิ้งจอกยังสปิริตดีเยี่ยมแม้เจอวิกฤต
    นายใหญ่ทัพจิ้งจอกยืนยันนักเตะยังมีความเชื่อมั่นและทีมสปิริตที่ดีเยี่ยม แม้จะอย่ในช่วงผลงานไม่ดีแพ้มา 4 นัดติดแล้วก็ตาม
  • เนื้อๆ5ข้อ! "บอ.บู๋" ชำแหละแท็กติกเฮียมูเกมผีชนะจิ้งจอกขาดลอย
    หน้าแฟนเพจ "บอ. บู๋"​ ได้ลงความเห็นคอลั่มนิสต์ดัง ที่ชำแหละแท็กติก แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์ลีกนัดออกไปอัด เลสเตอร์​ 3-0 ถึง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ ซึ่งจาก 3 แต้มนัดนี้ ทำให้ "ปีศาจแดง" ขยับจี้อริตัวฉกาจ ลิเวอร์พูล แค่แต้มเดียว และห่างจากท็อปโฟร์เพียง 2 แต้มเท่านั้น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »