ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูร์กตัวส์ชูคอนเต้พาสิงห์บลูส์ฟอร์มหรู

กูร์กตัวส์ชูคอนเต้พาสิงห์บลูส์ฟอร์มหรู

Posted 07/02/2017 by siamsport


ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านจอมหนึบ เชลซี ออกโรงสรรเสริญ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเลือดมะกะโรนี คือปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ "สิงห์บลูส์" มีผลงานที่สุดยอดในซีซั่นนี้ ชี้ทีมอาจไม่บินสูง หากได้โค้ชที่ไร้แรงกระตุ้นมาคุมทัพ

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ที่สร้างผลกระทบกับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมบอกว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างมากจนถึงตอนนี้เป็นเพราะ คอนเต้ มีวิธีทำทีมที่ต้องการให้นักเตะโชว์ฟอร์มเก่งให้ได้ตลอดเวลา

 เชลซี มีโอกาสสูงที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2016-17 ไปครอง หลังจากเก็บไปแล้วถึง 59 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด นำหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เป็นอันดับ 2 ถึง 9 แต้ม ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ต่างจากซีซั่นก่อนอย่างมาก เพราะฤดูกาลที่แล้วพวกเขามีฟอร์มย่ำแย่จนจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 10 ทั้งที่มีดีกรีเป็นแชมป์เก่า

มือกาวชาวเบลเยียมให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "มันถือเป็นสิ่งที่ดีมากๆ ถ้าคุณมีผู้จัดการทีมที่เรียกร้องหลายอย่างจากคุณ คุณต้องเล่นให้ดีที่สุดในทุกสัปดาห์ และนั่นทำให้คุณเป็นแชมเปี้ยน ถ้าคุณมีกุนซือที่ไม่ได้เรียกร้องให้คุณทำงานหนักแล้วล่ะก็ บางครั้งคุณก็จะทำตัวสบายๆ แล้วอาจจะแพ้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนเร้าแข้งไก่คว่ำหงส์เพื่อทำแต้มทิ้งห่าง
    แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้ชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมวันเสาร์นี้ เพื่อที่จะโกยคะแนนทิ้งห่างอีกฝ่ายให้ได้ แต่รับเป็นงานช้างในการไล่ตามทีมจ่าฝูงอย่าง เชลซี
  • คาร์ร่าเชื่อหงส์ไม่ใช่ทีมเต็งจบท็อปโฟร์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรู "สกาย สปอร์ต" เชื่อ ทีมเก่าของเขา ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ทีมเต็งที่จะจบ 4 อันดับแรกในลีกแล้ว เหตุโชว์ฟอร์มสุดบู่อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปลี่ยนศักราชเป็นปี 2017 โดยเฉพาะเวลาเจอกับทีมเล็กๆ มักมีปัญหาตลอด
  • มูรินโญ่ซูฮกแข้งผี-แจงเหตุเล่น4-4-2
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องผลงานลูกทีมตามฟอร์ม หลังบุกชนะ เลสเตอร์ สวยงาม 3-0 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมแจงเหตุจัดระบบ 4-4-2 เป็นการปรับแท็กติกตามคู่แข่ง และต้องการให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มีอิสระการเล่น ไม่โดนคู่เซนเตอร์เจ้าบ้านรุมกินโต๊ะ แม้สุดท้ายจะปรับมาเล่นสูตรเก่า จนได้ประตูไหลมาเทมา
  • เป็นหนึ่งเดียว! รานิเอรียันจิ้งจอกยังสปิริตดีเยี่ยมแม้เจอวิกฤต
    นายใหญ่ทัพจิ้งจอกยืนยันนักเตะยังมีความเชื่อมั่นและทีมสปิริตที่ดีเยี่ยม แม้จะอย่ในช่วงผลงานไม่ดีแพ้มา 4 นัดติดแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »