ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบรารับยังยิงประตูไม่ถึงเป้าที่ตั้งไว้กับผี

อิบรารับยังยิงประตูไม่ถึงเป้าที่ตั้งไว้กับผี

Posted 07/02/2017 by siamsport


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจจำนวน 20 ลูกที่ตนกดให้ "ปีศาจแดง" ในทุกรายการซีซั่นนี้ ยังน้อยกว่าเป้าหมายส่วนตัวที่กำหนดไว้ แต่มั่นใจจะพังตาข่ายได้อีกเป็นกอบเป็นกำแน่นอน

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าประสบการณ์สูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เวลานี้ยังยิงได้ไม่ถึงเป้าหมายที่ตัวเองตั้งเอาไว้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ แม้ปัจจุบันพังตาข่ายไปแล้ว 20 ลูกรวมทุกรายการก็ตาม

ดาวยิงชาวสวีเดน เพิ่งทำสถิติเป็นแข้งอายุมากสุดที่ยิงใน พรีเมียร์ลีก 15 ประตูใน 1 ซีซั่น ในวัย 35 ปี 125 วัน หลังยิง 1 ประตูในเกมบุกถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อิบราฮิโมวิช เผยว่า ตัวเลขดังกล่าวยังไม่ถึงเป้าหมายส่วนตัวที่กำหนดไว้ แต่มั่นใจว่าจะทำได้ตามเป้าหมายก่อนจบฤดูกาลแน่นอน

อดีตกองหน้า เอซี มิลาน กล่าวว่า "ผมมีเป้าหมายอยู่ในความคิดก็จริง แต่ผมไม่บอกหรอก เพราะเรายังไปไม่ถึงจุดนั้น นี่คือเรื่องที่ผมทำทุกปี จึงไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับผม ผมยังทำผลงานที่ดีตลอด ผมยิงไปแล้ว 20 ลูกและทำแอสซิสต์อีก 7 ครั้ง สถิตินี้อยู่ในระดับเดียวเหมือนปีอื่นๆ นอกจากปีที่ผ่านมา (กดให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทุกรายการ 50 ลูก) เพราะมันเป็นปีที่บ้ามากสำหรับผม"

"ผมยังเล่นได้และจะทำให้ดีที่สุด เพื่อนร่วมทีมช่วยผมเยอะมาก ผมทราบดีว่าหลายคนอาจมองว่า ผมคงยิงไม่ถึง 20 ลูก แต่ผมไม่สนใจหรอก สำหรับผมแล้วเป้าหมายสำคัญคือการช่วยให้ต้นสังกัดชนะ เล่นให้ดีที่สุด จากนั้นค่อยดูผลงานว่าเป็นอย่างไร ส่วนการยิงไป 20 ลูกแล้วนั้น เรายังมีเกมให้เล่นอีกเยอะ จึงหวังว่าคงจะยิงได้มากขึ้นอีก" อิบราฮิโมวิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเชื่อรานิเอรี่นำจิ้งจอกคืนฟอร์มเก่งได้ชัวร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน จะนำ "สุนัขจิ้งจอก" พลิกฟื้นคืนฟอร์มกลับมาทำผลงานที่ดีได้อีกครั้ง แม้ตอนนี้เก้าอี้จะเริ่มสั่นคลอนจนอาจถูกเด้งออกจากตำแหน่งเซ่นผลงานย่ำแย่ก็ตาม
  • กูร์กตัวส์ชูคอนเต้พาสิงห์บลูส์ฟอร์มหรู
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านจอมหนึบ เชลซี ออกโรงสรรเสริญ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเลือดมะกะโรนี คือปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ "สิงห์บลูส์" มีผลงานที่สุดยอดในซีซั่นนี้ ชี้ทีมอาจไม่บินสูง หากได้โค้ชที่ไร้แรงกระตุ้นมาคุมทัพ
  • เคนเร้าแข้งไก่คว่ำหงส์เพื่อทำแต้มทิ้งห่าง
    แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้ชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมวันเสาร์นี้ เพื่อที่จะโกยคะแนนทิ้งห่างอีกฝ่ายให้ได้ แต่รับเป็นงานช้างในการไล่ตามทีมจ่าฝูงอย่าง เชลซี
  • คาร์ร่าเชื่อหงส์ไม่ใช่ทีมเต็งจบท็อปโฟร์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรู "สกาย สปอร์ต" เชื่อ ทีมเก่าของเขา ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ทีมเต็งที่จะจบ 4 อันดับแรกในลีกแล้ว เหตุโชว์ฟอร์มสุดบู่อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปลี่ยนศักราชเป็นปี 2017 โดยเฉพาะเวลาเจอกับทีมเล็กๆ มักมีปัญหาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »