ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » "ค้างคาวไฟ"พร้อมบู๊เอซีแอล"โบอาช"กดดันเป้าสูง

"ค้างคาวไฟ"พร้อมบู๊เอซีแอล"โบอาช"กดดันเป้าสูง

Posted 07/02/2017 by siamsport

ลั่นกลองรบ "โค้ชชาย" สมชาย มากมูล เผยพร้อมบู๊เอซีแอลเกมสำคัญ บุกถ้ำมังกร เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ประกาศก้องสั่งลูกทีมลงสนามเปรียบนัดชิงชนะเลิศ ด้าน อันเดร วิลลาช โบอาช กุนซือเจ้าถิ่นรับหนักใจกดดันเป้าหมายสูง ไม่ประมาทอาคันตุกะแดนสยาม มองบอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ ชี้ชะตาวันที่ 7 ก.พ.นี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาไทยฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ (ทรูวิชั่นส์ 680) ถ่ายทอดสด

 

          ความเคลื่อนไหวก่อนศึกฟุตบอลชิงชนะเลิศสโมสรเอเชีย "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017" รอบเพลย์ออฟด่านสุดท้าย ที่ตัวแทนจากแดนสยามอย่าง "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี มีคิวบุกเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมอันดับ 3 ไชนิส ซูเปอร์ลีก พบกับเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมยักษ์ใหญ่จากจีนที่สนามเซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม ในวันที่ 7 ก.พ.นี้ เวลา 18.30 น.ตามเวลาไทยฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ (ทรูวิชั่นส์ 680) ถ่ายทอดสด โดยระบบการแข่งขันหากเสมอในเวลา 90 นาทีจะต่อเวลาพิเศษ 30 นาที หากยังเสมออีกจะต้องดวลจุดโทษตัดสิน
 
 
          โดยเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา อันเดร วิลลาช โบอาช กุนซือใหญ่เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี พร้อมส่งสตาร์ดังระดับโลกลงประเดิมบู๊ นำโดย ออสการ์ อดีตกองกลางเชลซีที่มีค่าเหนื่อยมากที่สุดเป็นลำดับสองของโลกนำทัพ พร้อมทั้ง ฮัล์ค กองหน้าทีมชาติบราซิล พร้อมตัวใหม่อีกราย อย่าง ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ปราการหลังจอมเก๋าอดีตทีมชาติโปรตุเกสที่จะได้ลุ้นลงสนามด้วย
 
 
          ซึ่งทาง อันเดร วิลลาช โบอาช ออกมาแสดงความเห็นถึงเกมดังกล่าวว่าตนเองรู้สึกกดดันไม่น้อยที่ถูกคาดหวัง ไว้สูง รวมไปถึงหลายคนมองว่าเหนือชั้นกว่าคู่แข่งอย่างสุโขทัย เอฟซี ตัวแทนจากไทย แต่ในเกมฟุตบอลรู้ดีว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมนัดเดียว
 
 
          "เราจะต้องพบกับสุโขทัย เอฟซีทีมจากประเทศไทย แม้ว่าเราจะได้เล่นในรังเหย้าของเราก็ถือว่าได้เปรียบพอสมควร แต่แรงกดดันที่เราต้องชนะให้ได้มันก็ย่อมมีมากกว่าแน่เพราะหลายคนมองว่าเรา เหนือกว่าคู่แข่งแต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ รอบนี้รู้ผลในนัดเดียว ดังนั้นเราจะไม่ประมาทคู่ต่อสู้ และผิดพลาดไม่ได้ในเกมนี้เราต้องพร้อมรับมือตั้งแต่นาทีแรกและต้องมีสมาธิ ตลอดทั้งเกม"

 
  "โค้ชชาย"ลั่นบุก"เซี่ยงไฮ้"เล่นเมือนนัดชิง


 
          ขณะที่ สมชาย มากมูล เทรนเนอร์ทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ได้เดินทางไปร่วมแถลงข่าวความพร้อมของทีม ก็ออกมาแสดงความหวังว่าลูกทีมของตนเองจะทำผลงานให้ดีที่สุด รวมไปถึงต้องมีสมาธิ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้อย่างเต็มที่และคิดว่าเกมนัดนี้เป็นเสมือนนัด ชิงชนะเลิศ
 
 
          "สำหรับแผนการเล่น การที่เราจะเจอกับทีมใหญ่ระดับนี้ เราต้องเล่นอย่างรัดกุม ต้องมีระเบียบวินัยอย่างมาก ทั้งเกมรุกและเกมรับต้องมีวินัย รวมทั้งต้องมีสมาธิในเกม ผมหวังว่าทีมของเราจะทำผลงานให้ดีที่สุด และขอฝากแฟนบอลทั้งของสุโขทัยและแฟนบอลชาวไทยให้ร่วมส่งกำลังใจมาที่สนาม ด้วย แน่นอนแม้ว่าเราจะเป็นรองในทุกด้าน แต่นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นและรับรู้ว่าแฟนบอลในไทยจะส่งกำลังใจมาให้ ยังไงเราจะเล่นเต็มที่ให้เหมือนนัดชิงเพื่อแฟนบอลทุกคน"


  เน้นปรับตัวเข้าอากาศหนาวก่อนเกมสำคัญ 


 
          โดยในช่วงเช้าวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา ทัพนักเตะ "ค้างคาวไฟ" ได้ลงมาเดินบริหารร่างกายใกล้ๆ กับโรงแรมที่พัก เพื่อปรับสภาพร่างกายให้เข้ากับสภาพอากาศที่ประเทศจีน หลังจากต้องใช้เวลาเดินทางมาหลายชั่วโมง ซึ่งขณะนี้อุณหภูมิที่ประเทศจีนอยู่ระหว่าง 5-6 องศาเซลเซียส จากนั้นในช่วงสาย แอดเมียร์ อโดรวิช กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ยิงไป 2 ประตูในรอบที่แล้ว ได้เดินทางมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ติดปัญหาการเดินทางในช่วงเปลี่ยนเครื่อง เนื่องจากสายการบินดีเลย์เพราะสภาพอากาศแย่ ทำให้ต้องพักค้างคืนที่ฮ่องกง และล่าสุด ดิยุฟ บิรัม คนสุดท้ายที่เหลือได้เดินทางมาถึงแล้วเช่นกัน
 
 
          จากนั้นเวลา 16.30 น. "โค้ชคสช." สมชาย มากมูล กุนซือใหญ่ทีม "ค้างคาวไฟ" ได้เดินทางไปร่วมแถลงข่าวความพร้อมของทีม ก่อนจะพาลูกทีมไปฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริงเซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม
 
 
          "โค้ชคสช." กล่าวว่า "ช่วงเช้าได้ให้นักเตะอบอุ่นร่างกาย ยืดเส้นยืดสาย และได้เช็กเรื่องของสภาพอากาศ โดยนักเตะทุกคนก็พยายามที่จะปรับตัวอยู่ ส่วนช่วงเย็นเราเดินทางไปที่สนามเซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม เพื่อฝึกซ้อมจริง โดยเน้นการฝึกเพื่อปรับสภาพร่างกายให้คุ้นชินกับสภาพอากาศที่หนาวเย็นและ สภาพสนาม เพื่อให้ใกล้เคียงกับการแข่งขันจริงในวันพรุ่งนี้ สภาพโดยรวมตอนนี้นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่น และพร้อมลงสนามอย่างเต็มที่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »