ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอเรนเต้รับคอนเต้สนดึงซบเชลซีจริง

ยอเรนเต้รับคอนเต้สนดึงซบเชลซีจริง

Posted 07/02/2017 by siamsport


เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกชาวสเปนของสวอนซี ซิตี้ ยืนยัน เชลซี อยากได้ตัวไปเล่นด้วยในเดือนมกราคม แต่การย้ายทีมกลางคันเป็นดีลที่ยากจะลุล่วง นอกจากนี้เขายังมีภารกิจอยากช่วยทีม "หงส์ขาว" ให้อยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดด้วย

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าชาวสเปนของสวอนซี ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขาได้รับการติดต่อให้ย้ายไปร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตนายเก่าสมัยอยู่ยูเวนตุส ที่ เชลซี แต่ว่าการย้ายทีมในเดือนมกราคมเป็นเรื่องยาก นอกจากนี้เขายังมีสมาธิ และความมุ่งมั่นที่จะช่วย "หงส์ขาว" ให้รอดพ้นจากการตกชั้นด้วย

กองหน้าร่างโย่งเลือดกระทิง เพิ่งย้ายมาเล่นกับ สวอนซี ซีซั่นนี้ และรู้จักกับ คอนเต้ สมัยย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา ไปเล่นกับ "เบียงโคเนรี่" แบบฟรีๆ ไม่มีค่าตัวปี 2013 ด้วยเหตุนี้ทำให้มีข่าวออกมาว่า คอนเต้ อยากได้มาเป็นกำลังเสริมแนวรุก คอยช่วยงาน ดีเอโก้ คอสต้า ขณะที่ มิชี่ บัตชูอายี่ ยังฝากผีฝากไข้ไม่ได้

กองหน้าวัย 31 ปี ที่ยิงไป 8 ลูกจากเกมลีก 21 นัด กล่าวว่า "ผมรู้จัก คอนเต้ ตั้งแต่สมัยอยู่ยูเวนตุส แต่การจะย้ายออกจากทีมที่คุณเล่นอยู่กลางคันในเดือนมกราคมเป็นเรื่องยากลำบาก และโดยปกติแล้วมันมักจะไม่สำเร็จด้วย"

"ผมมีสมาธิจดจ่อกับทีม และหวังที่จะช่วยพวกเขาจากการตกชั้น ผมมีความสุขมากที่ช่วงไม่กี่เกมมานี้เราหลุดจากโซนตกชั้นได้สำเร็จ มันเป็นการต่อสู้ที่ยากมาก และเราหวังจะขยับขึ้นไปได้อีกเมื่อเจอกับ เลสเตอร์ ในนัดชิงดำวันอาทิตย์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเล็งทุ่ม55ล้านป.คว้าลาปอร์เต้อุดแนวรับ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง แมนฯ ซิตี้ วางแผนแก้ปัญหาเกมรับล่วงหน้าแล้ว เตรียมหวนกลับมาไล่ล่า อายเมริค ลาปอร์เต้ เซ็นเตอร์แบ็ก แอธ.บิลเบา หลังจบซีซั่นนี้อีกครั้ง แม้เคยถูกปัดข้อเสนอแบบไม่ใยดีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วก็ตาม
  • สยบลือ!หนูหมากปัดข่าวไม่แฮปปี้กับผี
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจสบายใจในเรื่องของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงจอมพลิ้วมากขึ้น เมื่อสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาปัดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตแข้งในโรงละครแห่งความฝันแล้ว
  • อิบรารับยังยิงประตูไม่ถึงเป้าที่ตั้งไว้กับผี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจจำนวน 20 ลูกที่ตนกดให้ "ปีศาจแดง" ในทุกรายการซีซั่นนี้ ยังน้อยกว่าเป้าหมายส่วนตัวที่กำหนดไว้ แต่มั่นใจจะพังตาข่ายได้อีกเป็นกอบเป็นกำแน่นอน
  • มูเชื่อรานิเอรี่นำจิ้งจอกคืนฟอร์มเก่งได้ชัวร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน จะนำ "สุนัขจิ้งจอก" พลิกฟื้นคืนฟอร์มกลับมาทำผลงานที่ดีได้อีกครั้ง แม้ตอนนี้เก้าอี้จะเริ่มสั่นคลอนจนอาจถูกเด้งออกจากตำแหน่งเซ่นผลงานย่ำแย่ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »