ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สยบลือ!หนูหมากปัดข่าวไม่แฮปปี้กับผี

สยบลือ!หนูหมากปัดข่าวไม่แฮปปี้กับผี

Posted 07/02/2017 by siamsport


กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจสบายใจในเรื่องของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงจอมพลิ้วมากขึ้น เมื่อสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาปัดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตแข้งในโรงละครแห่งความฝันแล้ว

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสยบข่าวลือเรื่องไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว ด้วยการโพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า สิ่งที่สื่อต่างๆ เขียนออกมาก่อนหน้านี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เป็นกำลังสำคัญของ "ปีศาจแดง" ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ด้วยการกดไป 17 ประตู หลังย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก เมื่อซีซั่นก่อน แต่ตกเป็นสำรองบ่อยครั้งภายใต้การคุมทัพ โชเซ่ มูรินโญ่ และยิงได้เพียง 6 ลูกเท่านั้นในฤดูกาลนี้

 ขณะที่เกมบุกถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น มาร์กซิยาล มีชื่อเป็นตัวสำรองแต่ไม่ถูกส่งลงสนาม ท่ามกลางกระแสข่าวว่ามีปัญหากับ "เดอะ สเปเชียล วัน" และต้องการย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝันไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร์กซิยาล ยืนยันว่ายังมีความสุขกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยโพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "ไม่ต้องไปฟังข่าว มันผิดทั้งนั้น ขอบคุณ ลุยเลย แมนฯ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบรารับยังยิงประตูไม่ถึงเป้าที่ตั้งไว้กับผี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจจำนวน 20 ลูกที่ตนกดให้ "ปีศาจแดง" ในทุกรายการซีซั่นนี้ ยังน้อยกว่าเป้าหมายส่วนตัวที่กำหนดไว้ แต่มั่นใจจะพังตาข่ายได้อีกเป็นกอบเป็นกำแน่นอน
  • มูเชื่อรานิเอรี่นำจิ้งจอกคืนฟอร์มเก่งได้ชัวร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน จะนำ "สุนัขจิ้งจอก" พลิกฟื้นคืนฟอร์มกลับมาทำผลงานที่ดีได้อีกครั้ง แม้ตอนนี้เก้าอี้จะเริ่มสั่นคลอนจนอาจถูกเด้งออกจากตำแหน่งเซ่นผลงานย่ำแย่ก็ตาม
  • กูร์กตัวส์ชูคอนเต้พาสิงห์บลูส์ฟอร์มหรู
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านจอมหนึบ เชลซี ออกโรงสรรเสริญ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเลือดมะกะโรนี คือปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ "สิงห์บลูส์" มีผลงานที่สุดยอดในซีซั่นนี้ ชี้ทีมอาจไม่บินสูง หากได้โค้ชที่ไร้แรงกระตุ้นมาคุมทัพ
  • เคนเร้าแข้งไก่คว่ำหงส์เพื่อทำแต้มทิ้งห่าง
    แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้ชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมวันเสาร์นี้ เพื่อที่จะโกยคะแนนทิ้งห่างอีกฝ่ายให้ได้ แต่รับเป็นงานช้างในการไล่ตามทีมจ่าฝูงอย่าง เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »