ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สยบลือ!จิ้งจอกแถลงยังหนุนหลังรานิเอรี่

สยบลือ!จิ้งจอกแถลงยังหนุนหลังรานิเอรี่

Posted 08/02/2017 by siamsport


ถึงผลงานในช่วงที่ผ่านมาจะไม่ดีนักจนมีกระแสข่าวต่างๆ แต่ เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ขอสยบทุกอย่างด้วยการออกแถลงการณ์ยืนยันยังคงสนับสนุน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ให้นั่งเก้าอี้กุนซือต่อไปเช่นเดิม

 เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า ยังคงให้การสนับสนุน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน อย่างเต็มที่เช่นเคย แม้ผลงานจะไม่ดีจนร่วงมาอยู่ในโซนท้ายตารางแล้วก็ตาม

"สุนัขจิ้งจอก" ผลงานในลีกสวนทางกับฤดูกาลที่แล้วอย่างชัดเจน เมื่อตอนนี้ร่วงมาอยู่อันดับ 16 มีแค่ 21 คะแนนจาก 24 เกม อยู่เหนือโซนตกชั้นแค่แต้มเดียวเท่านั้น จนบริษัทรับพนันถูกกฎหมายในแดนผู้ดี ต่างพร้อมใจยกให้ รานิเอรี่ เป็นผู้จัดการทีมที่จะโดนปลดรายต่อไป แถมยังมีกระแสข่าวด้วยว่า เกิดความแตกแยกภายในห้องแต่งตัวระหว่างนักเตะกับนายใหญ่ชาวอิตาลีแล้วด้วย

 อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "จากกระแสข่าวในช่วงหลัง สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ จึงอยากชี้แจงให้ชัดเจนว่า ยังสนับสนุนผู้จัดการทีมชุดใหญ่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เหมือนเดิม"

  "ด้านความเห็นของทุกคนในสโมสร สำหรับฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง คือต้องการปรับปรุงแก้ไข ความสำเร็จอันเป็นประวัติศาสตร์ตลอด 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมา เกิดขึ้นจากความแน่วแน่, การร่วมมือและความมุ่งมั่นในการข้ามพ้นสิ่งต่างๆ ต่อให้เป็นท้าทายยิ่งใหญ่ที่สุดก็ตาม ทุกคนในสโมสร ยังคงสามัคคีเป็นหนึ่งเดียวกันในการสนับสนุนผู้จัดการทีมและนักเตะจะยังร่วมกันและมีสมาธิเต็มที่กับความท้าทายที่รออยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเฮ!ผีประกาศไม่ขึ้นราคาตั๋วปีซีซั่นหน้า
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เฮกันถ้วนหน้า หลังสโมสรรักประกาศไม่ขึ้นราคาตั๋วปีในฤดูกาลหน้าแน่นอน ส่งผลให้จะเป็นปีที่ 6 แล้วที่ยังคงราคาเดิมไว้ แถมยังลดค่าตั๋วของเด็กบางส่วน รวมทั้งเกมฟุตบอลถ้วยในซีซั่นหน้าด้วย
  • กัลลาสชี้บอร์ดปืนควรเปิดใจคุยกับเวนเกอร์
    วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตปราการหลัง อาร์เซน่อล ชี้บอร์ดบริหารของ "ไอ้ปืนใหญ่" กับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม ควรจะหารือเรื่องอนาคตของทีมหลังจบซีซั่นนี้ แต่รับเป็นเรื่องยากมากที่ทีมจะปลด เวนเกอร์ พ้นตำแหน่ง
  • ออสตินโดนสอบคดีชนจักรยาน
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ชาร์ลี ออสติน หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังโดนโปลิศสอบในประเด็นซิ่งชนรถจักรยานคันหนึ่งเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งที่จริง ออสติน ก็คอยไปดูอาการของคนที่ถูกเขาชนอยู่ตลอด
  • พรีเมียร์ซีซั่นหน้าเปิดฉาก12ส.ค.
    การแข่ง พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า จะเริ่มฟาดแข้งกันในวันที่ 12 ส.ค. นี้ และจะจบในวันที่ 13 พ.ค. ปีหน้า ซึ่งถือว่าจบก่อนที่ศึกฟุตบอลโลก 2018 จะเริ่มขึ้น 32 วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »