ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเฮ!ผีประกาศไม่ขึ้นราคาตั๋วปีซีซั่นหน้า

แฟนเฮ!ผีประกาศไม่ขึ้นราคาตั๋วปีซีซั่นหน้า

Posted 08/02/2017 by siamsport

กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เฮกันถ้วนหน้า หลังสโมสรรักประกาศไม่ขึ้นราคาตั๋วปีในฤดูกาลหน้าแน่นอน ส่งผลให้จะเป็นปีที่ 6 แล้วที่ยังคงราคาเดิมไว้ แถมยังลดค่าตั๋วของเด็กบางส่วน รวมทั้งเกมฟุตบอลถ้วยในซีซั่นหน้าด้วย

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า จะยังไม่ขึ้นราคาตั๋วปีในฤดูกาล 2017-18 เป็นที่แน่นอนแล้ว โดยจะเป็นปีที่ 6 ติดต่อกันที่จะยังคงราคาเดิมไว้

นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ยังเผยด้วยว่า จะลดราคาตั๋วปีของเด็กในซีซั่นหน้าด้วย หลังหารือกับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัพพอร์ตเตอร์ ทรัสต์" หรือ เอ็มยูเอสที (Manchester United Supporters Trust) กลุ่มกองเชียร์สำคัญที่อยากให้แฟนบอลรุ่นใหม่เข้ามาให้กำลังใจทีมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากขึ้น

 แมนฯ ยูไนเต็ด จะลดราคาตั๋วปีของเด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี ลงมา 50 เปอร์เซ็นต์ ทางอัฒจันทร์ฝั่งตะวันออกชั้น 2, อัฒจันทร์ฝั่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชั้น 2 รวมทั้ง ควาดรานท์ส ชั้น 2 ด้วย พร้อมลดราคาอีก 25 เปอร์เซ็นต์ สำหรับเกม อีเอฟแอล คัพ หากถูกจับสลากได้เล่นในบ้านฤดูกาลหน้า นอกจากนี้ยังประกาศลดค่าตั๋วสำหรับเกม ยูโรปา ลีก อีก 25 เปอร์เซ็นต์ แล้วด้วย

การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตรึงราคาตั๋วปีเท่าเดิมเป็นปีที่ 6 ก็หมายความ ราคาจะยังคงเริ่มต้นที่ 532 ปอนด์ (ประมาณ 23,940 บาท) สำหรับผู้ใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลลาสชี้บอร์ดปืนควรเปิดใจคุยกับเวนเกอร์
    วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตปราการหลัง อาร์เซน่อล ชี้บอร์ดบริหารของ "ไอ้ปืนใหญ่" กับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม ควรจะหารือเรื่องอนาคตของทีมหลังจบซีซั่นนี้ แต่รับเป็นเรื่องยากมากที่ทีมจะปลด เวนเกอร์ พ้นตำแหน่ง
  • ออสตินโดนสอบคดีชนจักรยาน
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ชาร์ลี ออสติน หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังโดนโปลิศสอบในประเด็นซิ่งชนรถจักรยานคันหนึ่งเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งที่จริง ออสติน ก็คอยไปดูอาการของคนที่ถูกเขาชนอยู่ตลอด
  • พรีเมียร์ซีซั่นหน้าเปิดฉาก12ส.ค.
    การแข่ง พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า จะเริ่มฟาดแข้งกันในวันที่ 12 ส.ค. นี้ และจะจบในวันที่ 13 พ.ค. ปีหน้า ซึ่งถือว่าจบก่อนที่ศึกฟุตบอลโลก 2018 จะเริ่มขึ้น 32 วัน
  • ซาบาเลต้ามั่นใจกุนผ่านวิกฤติไปได้
    ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ๊กแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ กุน อเกวโร่ ไม่บ้าตายกับการโดนดร็อปเป็นตัวสำรอง หลังจาก กาเบรียล เชซุส ดาวยิงตัวใหม่ กำลังทำผลงานยอดเยี่ยม ชี้ กุน ผ่านอะไรมาเยอะ ไม่มีปัญหากับเรื่องแค่นี้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »