ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!คล็อปป์ตั้งเป้าคว้าโอบาซัมเมอร์นี้

ลือ!คล็อปป์ตั้งเป้าคว้าโอบาซัมเมอร์นี้

Posted 08/02/2017 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวตั้งเป้าคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยอดหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูกเปราะ แต่ก็ต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้ตัวสตาร์กาบองด้วยเช่นกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้เรียกร้องให้ต้นสังกัดเดินหน้าเต็มตัวเพื่อคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของสื่อเมืองผู้ดีทั้งเมโทร และ เดอะซัน รวมถึงอีเอสพีเอ็นเอฟซีเมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

คล็อปป์ ต้องการที่จะเสริมประสิทธิภาพในแนวรุกและหาคนมาแทนที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด และล่าสุดก็ได้ระบุตัว โอบาเมยอง ในฐานะเป้าหมายอันดับ 1 ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

อาร์เซน่อล ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจสตาร์ทีมชาติกาบอง ด้วยเช่นกัน ทว่าถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอ อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ จะต้องแย่งกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่หวังคว้าตัว โอบาเมยอง และมีข่าวว่าได้เริ่มต้นพูดคุยกับ ดอร์ทมุนด์ แล้ว

ปัจจุบัน โอบาเมยอง มีสัญญาถึงปี 2020 แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีม โดยเขาเป็นนักเตะที่ คล็อปป์ ดึงตัวมาร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ และทำผลงานยอดเยี่ยมยิง 1010 ประตูจาก 167 นัดกับ "เสือเหลือง"

 ด้านผู้บริหาร ดอร์ทมุนด์ เพิ่งออกมาเผยว่า ข้อเสนอจำนวน 68 ล้านปอนด์ (3,264 ล้านบาท) อาจจะเพียงพอสำหรับการทำให้พวกเขายอมขายดาวยิงตัวเก่งของทีมออกไป และ คล็อปป์ ก็หวังว่าด้วยความสัมพันธ์ในอดีตจะช่วยให้เขากล่อมหัวหอกวัย 27 ปีมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »