ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์"ยันป่องแล้ว! โชว์ภาพท้องโตทายาท"สเตแธม"

"ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์"ยันป่องแล้ว! โชว์ภาพท้องโตทายาท"สเตแธม"

Posted 10/02/2017 by siamdara



ไม่ต้องเดาไม่ต้องสืบไม่ต้องเม้าท์กันแล้ว ! โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ นางแบบ-นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ยืนยันด้วยภาพอย่างชัดเจนว่าตอนนี้เธอตั้งครรภ์ทายาทคนแรกกับ เจสัน สเตแธม พระเอกขาบู๊พันธุ์ระห่ำจริงๆ หลังโพสต์ภาพท้องป่องในชุดบิกินี่อยู่ที่ริมชายหาดผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต

ต้องยอมรับว่าความรักระหว่าง นางแบบสาวชาวอังกฤษ กับ สเตแธม เป็นอะไรที่ไม่ค่อยหวือหวามากนัก เพราะทั้งสองคนไม่ค่อยออกมาโชว์ความหวานต่อหน้าสาธารณชนเท่าไหร่  แต่กระนั้นเรื่องความโรแมนติกขอบอกว่าคู่นี้ไม่เป็นสองรองใคร

แน่นอนว่าบรรดาแฟนคลับอยากเห็นพวกเขาอยู่กินมีทายาทสืบสกุลด้วยกัน และตอนนี้ฝันเป็นจริงแล้วเมื่อ ซูเปอร์โมเดล วัย 29 ปี สวมบิกินีโชว์หน้าท้องที่ป่องเต็มแก่ผ่าน "ไอจี" พร้อมกับเขียนข้อความว่าตอนนี้เธอกับแฟนหนุ่มมีความสุขมากๆ และตั้งตาคอยที่จะได้เป็นพ่อแม่ครั้งแรกเต็มแก่แล้ว   

ดาราสาวจากภาพยนตร์เรื่อง " Transformers: Dark of the Moon" ระบุข้อความใต้ภาพว่า "ฉันมีความสุขมากๆ ที่จะได้แบ่งปันว่า เจสัน กับฉัน กำลังจะมีลูกด้วยกันแล้วค่ะ !! ตอนนี้ โรซี่ เต็มไปด้วยความรัก...

ทั้งนี้ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ กับ สเตแธม อยู่กินด้วยกันตั้งแต่ปี 2010 และมีข่าวลือเรื่องที่พวกเขากำลังสร้างครอบครัวด้วยกันมาตลอด ขณะเดียวกันเมื่อช่วงต้นปี 2017 ฝ่ายหญิงได้ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยๆ เกี่ยวกับเรื่องชีวิตคู่ และการมีทายาทซะด้วย

"นี่เป็นการเริ่มต้นที่สดใส และน่าตื่นเต้นสำหรับปีใหม่นี้ ขออวยพรให้ทุกๆ คนมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงในปี 2017 นะค่ะ ส่วนฉันตั้งตาคอยที่จะได้พบกับหลายๆ เรื่องมากมายที่จะเข้ามาไม่ว่าจะเป็นเรื่องการมีลูก, การทำหน้าที่แม่ ทั้งหมดก็แค่นี้แหละ" ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซวยซ้ำซวยซ้อน!! คดีเก่ายังไม่จบ เชียร์ ฑิฆัมพร โดนโกงอีกแล้ว สูญเงินกว่า 6 หลัก!!
    ถึงกับเพลียไปตามๆ กัน สำหรับนักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ที่ก่อนหน้านี้ธุรกิจชาเม่ถูกตัวแทนขายโกงเงินไปกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งคดียังคงยืดเยื้อไม่จบลงง่ายๆ เพราะค่อนข้างซับซ้อนและมีหลายส่วนที่ต้องพิจารณา ทำใจอาจไม่ได้เงินคืน เท่านั้นยังไม่พอคดีใหม่เพิ่มมาอีก โดยช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดนโกงอีกระลอกสูญเงินไปอีกเป็นหลักแสน บอกถือเป็นบทเรียนไม่ท้อใครทำอะไรย่อมได้ผลตามนั้น
  • "โกเมซ-เดอะ วีคเอนด์"หวานไม่หยุด หม่ำมื้อค่ำใต้แสงจันทร์สุดชื่นมื่น
    ไม่ว่าอะไรก็ดูเหมือนว่าจะหยุดความหวานของ เซเลน่า โกเมซ นักร้องคนสวยกับ เดอะ วีคเอนด์ ศิลปินหนุ่มฝีมือดีไมได้จริงๆ เพราะล่าสุด พีเพิ่ล สื่อบันเทิงชื่อก้องแฉว่าพวกเขาก็ไปเดตด้วยกันอย่างหวานชื่นตอนกลางคืนอีกแล้ว!
  • ใบเตย กลับมาทวงบังลังค์ความแซ่บ เมินกลุ่มแอนตี้รุมด่า!!
    เรียกว่าเป็นตัวแม่ที่ไม่ยอมตกกระแสความแซ่บอีกคนของวงการบันเทิงจริงๆ สำหรับนักร้องสาวสั้นเสมอหูอย่างสาวใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย R siam ที่จู่ๆ She ลุกขึ้นมาสลัดผ้าโชว์ความเซ็กซี่พร้อมกับโชว์หุ่นสุดเซี๊ยะชวนมอง แบบไม่แคร์สายตาบรรดากลุ่มที่แอนตี้มาจะกลับมารุมด่านางเลยแม้แต่นิด แหม..ก็ She ยิ่งโดนด่าก็ยิ่งดังล่ะสิคร้า งานนี้ she ก็เลยไม่แคร์ โถ..ก็ออกจะเซ็กซี่ขยี้ใจขนาดนี้นี่เนอะ!! ยกให้ She สักคนเหอะคร้า... ไม่อย่างนั้นวงการบันเทิงจะไร้สีสัน
  • เลิกแบ๊วแล้วคร่า!! มารี เบิร์นเนอร์ โชว์เซ็กซี่ตามนี้
    ตั้งแต่ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระไร้สังกัด นักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ ก็มีงานละครล้นมือถึงShe จะไม่ค่อยได้ออกงาน อีเว้นต์เหมือนนักแสดงคนอื่นๆ แต่ก็ทำให้สาวมารีแฮปปี้มากเพราะได้ทำอะไรมากขึ้น ล่าสุดShe ก็สลัดลุคนางเอกแบ๊วๆ มาโชว์ความเซ็กซี่กับทางนิตยสาร RUSH อีกครั้ง ซึ่งสาวมารีเปิดใจว่า  

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »