ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วู้ดเวิร์ดแย้มมูพอใจทีม-อาจไม่ทุ่มซื้อหน้าร้อน

วู้ดเวิร์ดแย้มมูพอใจทีม-อาจไม่ทุ่มซื้อหน้าร้อน

Posted 10/02/2017 by siamsport

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ พอใจกับสภาพทีมตอนนี้มาก ทำให้หน้าร้อนที่จะถึงนี้ อาจไม่มีการยกเครื่องทีมขนานใหญ่แบบที่หลายคนคาดคิดไว้ ย้ำสิ่งสำคัญคือหวังเห็นทีมนิ่ง ไม่มีการซื้อ-ขายมากนักในแต่ละปี

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นนัยว่าทีม "ปีศาจแดง" อาจไม่หอบเงินเป็นฟ่อน กระโจนลงไปลุยตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนที่จะถึงนี้ เหมือนแบบที่ทุ่มหมดตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เหตุเพราะในภาพรวมถือว่าขุมกำลังของทีมในตอนนี้อยู่ในระดับที่น่าพอใจมากแล้ว

ยูไนเต็ด ลงทุนไม่อั้นในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว เพื่อดึงนักเตะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการมาร่วมทีม แต่ก็ไม่มากมาย มีแค่ 4 คนแบบเนื้อๆ เน้นๆ คือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ปอล ป๊อกบา, เอริก ไบยี่ และ เฮนริค มคิทาร์ยาน โดยแม้ตอนนี้ทีมจะรั้งอันดับ 6 จนโดนมองว่าต้องมีการยกเครื่องทีมอีกสักรอบ แต่ วู้ดเวิร์ด บอกว่า มูรินโญ่ ไม่ได้บ้าบอแบบนั้น และโค้ชชาวโปรตุเกสพอใจกับทีมปัจจุบันมาก

"เรามีความสุขกับขุมกำลัง ณ ตอนนี้หรือเปล่า ? แน่นอน ผมว่าผู้จัดการทีมมีความสุขนะ คุณไปดูที่เขาให้สัมภาษณ์ช่วงที่ผ่านมาก็ได้ว่าเขามองทีมอย่างไร ผมว่าการพัฒนามันต้องมีต่อไปอยู่แล้ว แม้คุณประสบความสำเร็จทุกอย่าง คุณก็ต้องปรับปรุงทีมต่อไป"

"มันเป็นกลไกธรรมชาติของวงการที่เราอยู่ แต่ผมคิดว่าเราไม่ได้อยู่ในสถานะที่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงนักเตะจำนวนมาก ผมว่าผมเคยบอกแล้วนะว่าเราต้องการสเถียรภาพ และซื้อ-ขายนักเตะให้น้อยที่สุดในแต่ละปี" วู้ดเวิร์ด กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วู้ดเวิร์ดยันชไวนี่กลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ผี
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางประสบการณ์สูง กลับมาเป็นสมาชิกคนสำคัญคนหนึ่งของทีมแล้ว หลังก่อนหน้านี้ส่อแววว่าจะต้องย้ายทีมแท้ๆ
  • สำนึกบุญคุณ!โจนส์รับซึ้งใจมูเชื่อมั่นฝีเท้า
    ฟิล โจนส์ ปราการหลังเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซาบซึ้งใจกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ เนื่องจากเป็นบุคคลสำคัญที่ทำให้ตนกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง จนตอนนี้สามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้แล้ว โดยต่างจากสมัยที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน ที่ตอนนั้นแทบจะโบกมือลาทีมเลยทีเดียว
  • ดูไว้นะเฮีย!นักเรียนสาวโชว์ท่าแด็บอวดป็อกบา
    ดูไว้เพ่! นักเรียนสาวอวดเต้นท่าแด็บโชว์ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" พร้อมใจกันไปร่วมงานการกุศลของมูลนิธิสโมสรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ดูไว้นะเฮีย!นักเรียนสาวโชว์ท่าแด็บอวดป็อกบา
    ดูไว้เพ่! นักเรียนสาวอวดเต้นท่าแด็บโชว์ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" พร้อมใจกันไปร่วมงานการกุศลของมูลนิธิสโมสรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »