ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวเลือกสำรอง!ชุดขาวสนดึงดอนนารุมม่า

ตัวเลือกสำรอง!ชุดขาวสนดึงดอนนารุมม่า

Posted 10/02/2017 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน เผย เรอัล มาดริด กำลังมอง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาว เอซี มิลาน เป็นตัวเลือกสำรองถ้าหากชวดได้ตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ หรือ ดาบิด เด เคอา แต่ก็อาจต้องแย่งกับ ยูเวนตุส ที่อยากได้นายทวารดาวรุ่งรายนี้เหมือนกัน

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นหนึ่งในตัวเลือกของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน สำหรับการเสริมทัพในตำแหน่งนายทวารในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อของแดนกระทิงดุ


มีรายงานระบุว่าทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน อยากได้มือกาวชั้นยอดมาร่วมทีมสักคนในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป้าหมายหลักของพวกเขาคือ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารจอมหนึบของ เชลซี และ ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากพลาดทั้ง 2 รายดังกล่าว เรอัล ก็มีตัวเลือกสำรองเอาไว้แล้ว โดยพวกเขาจะหันไปล่าตัว ดอนนารุมม่า แทน หลังจากที่มือกาววัย 17 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนหลายคนยกย่องเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ ดอนนารุมม่า ก็เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ ยูเวนตุส เช่นกัน แต่เชื่อกันว่า มิลาน อยากปล่อยมือกาวรายนี้ให้ทีมในต่างแดนมากกว่าที่จะขายให้อริร่วมลีก อย่างไรก็ตาม สิ่งที่พวกเขาต้องการมากที่สุดคือการให้นายทวารชาวอิตาเลียนอยู่กับทีมต่อไป โดยที่ ดอนนารุมม่า มีสัญญากับ "รอสโซเนรี่" จนถึงปี 2018 ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอายันยังแฮปปี้กับผีหลังชุดขาวหวนสนอีกรอบ
    แฟนๆ สบายใจได้ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด สยบข่าว เรอัล มาดริด หวนกลับมาให้ความสนใจอีกรอบ ยันยังมีความสุขดีกับ "ปีศาจแดง" ตั้งเป้าช่วยทีมคว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้อีกเยอะๆ
  • ชุดขาวหวังดึงฟาเบรกาสเสริมแดนกลาง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี มาร่วมก๊วน เพราะกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน กำลังต้องการมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม
  • เลิกสนกูร์กตัวส์!ราชันเบนเป้าฉกโยริสเฝ้าเสา
    "เดอะ ซัน" อ้าง เรอัล มาดริด เตรียมยอมแพ้กับการล่าตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี แล้วเบนเป้าไปดึง อูโก้ โยริส จอมหนึบชาวฝรั่งเศสของ สเปอร์ส แทน หากข้อเสนอที่ยื่นซื้อโกลชาวเบลเยียม โดน "สิงห์บลูส" ปัดแบบไม่ใยดี
  • ลือ!เบนเซม่าเล็งชิ่งชุดขาวหลังจบซีซั่น
    สื่อดังสเปนตีข่าว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด กำลังชั่งใจถึงเรื่องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเริ่มไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »