ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวหวังดึงฟาเบรกาสเสริมแดนกลาง

ชุดขาวหวังดึงฟาเบรกาสเสริมแดนกลาง

Posted 08/02/2017 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี มาร่วมก๊วน เพราะกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน กำลังต้องการมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม

 เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิชของ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดิอาริโอ โกล สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


ฤดูกาลนี้ ฟาเบรกาส ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "สิงห์บลูส์" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ โดยเพิ่งได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกในเกมลีกแค่ 5 นัดเท่านั้น ซึ่งล่าสุด ดิอาริโอ โกล ระบุว่า ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" อยากจะได้ตัว อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า วัย 29 ปี มาร่วมก๊วน เพราะกำลังต้องการมิดฟิลด์ตัวปั้นเกมที่มีดีเอ็นเอของ บาร์เซโลน่า


ทั้งนี้ ฟาเบรกาส ย้ายจาก บาร์ซ่า มาร่วมทีม เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 โดยลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 114 นัด ทำได้ 15 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกสนกูร์กตัวส์!ราชันเบนเป้าฉกโยริสเฝ้าเสา
    "เดอะ ซัน" อ้าง เรอัล มาดริด เตรียมยอมแพ้กับการล่าตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี แล้วเบนเป้าไปดึง อูโก้ โยริส จอมหนึบชาวฝรั่งเศสของ สเปอร์ส แทน หากข้อเสนอที่ยื่นซื้อโกลชาวเบลเยียม โดน "สิงห์บลูส" ปัดแบบไม่ใยดี
  • แลมพาร์ดยกดินโญ่เป็นแข้งต่างดาวคนแรกๆ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานทีมชาติอังกฤษ และเชลซี ยกย่อง โรนัลดินโญ่ น่าจะเป็นนักเตะต่างดาวคนแรกๆ ของวงการ หลังเจอกันสมัย "รอนนี่" เล่นกับ บาร์เซโลน่า และโชว์ทักษะความสามารถน่าทึ่งที่นักเตะแบบเขาไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน
  • ลือ!เบนเซม่าเล็งชิ่งชุดขาวหลังจบซีซั่น
    สื่อดังสเปนตีข่าว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด กำลังชั่งใจถึงเรื่องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเริ่มไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว"
  • เกมชุดขาวเยือนค้างคาวฟาดแข้ง22ก.พ.นี้
    คอนเฟิร์มแล้ว เกมที่ เรอัล มาดริด ต้องไปเยือน บาเลนเซีย จะฟาดแข้งกันในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ หลังถูกเลื่อนมาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เพราะ "ราชันชุดขาว" ติดโปรแกรมศึกชิงแชมป์สโมสรโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »