ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานหนุนนาวาส-เมินข่าวสอยเดเคอา

ซีดานหนุนนาวาส-เมินข่าวสอยเดเคอา

Posted 11/02/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ไม่สนใจเสวนาข่าวลือทีมตามจีบ ดาบิด เด เคอา มือกาวระดับโลกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่อยากคุยข่าวลือ หรือเรื่องอนาคต และตอนนี้มีความสุขกับขุมกำลังปัจจุบัน รวมถึง เคย์เลอร์ นาวาส มือหนึ่งชาวคอสตาริกา

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา สเปน ออกมาหนุนหลัง เคย์เลอร์ นาวาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกา มือหนึ่ง "ราชันชุดขาว" ว่ามีคุณสมบัติเพียบพร้อมเป็นสมาชิกทีม หลังมีข่าวว่ากำลังจะโดนโละทิ้ง เปิดทางให้ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวเบลเยียมของเชลซี มายึดตำแหน่งแทน

นาวาส ถูกดึงมาเฝ้าเสาแทน อีเคร์ กาซียาส ที่ย้ายไปเอฟซี ปอร์โต้ แต่เป็นที่รู้กันว่าเขาไม่ใช่ตัวเลือกแรก และ มาดริด ก็พยายามซื้อ เด เคอา จาก ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ซึ่งเกือบสมหวัง แต่การเจรจาล่มในนาทีสุดท้าย ทำให้จากนั้นไม่กี่วัน เด เคอา ก็หันมาเซ็นสัญญาใหม่กับทีมไปอีก 5 ปี

แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาอีกว่า ผู้รักษาประตูคือตำแหน่งที่ มาดริด จะซื้อผู้เล่นมาเสริมทัพตอนปิดซีซั่น ทั้ง เด เคอา, กูร์กตัวส์ หรือแม้แต่ อูโก้ โยริส จอมหนึบของสเปอร์ส แต่ ซีดาน เป็นงานพอที่จะยืนยันว่า เขามีความสุขกับ นาวาส ที่ย้ายมาจาก อลาเบส ปี 2014

"เขาโอเคดี ผมมีทีมขนาด 24 คน และผมไม่อยากคิดเรื่องอนาคต ผมมีสมาธิกับนักเตะที่มีอยู่ และการแข่งขันที่เรายังมีลุ้น" โค้ชชาวฝรั่งเศส กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวพร้อมจับเบนซ์ยืดสัญญาซัมเมอร์นี้
    เรอัล มาดริด พร้อมยื่นสัญญาใหม่ให้ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวเก่ง ช่วงจบซีซั่นนี้ หลังแข้งฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มเยี่ยมมาตลอด และปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดกับ "ราชันชุดขาว" จนถึงจบซีซั่น 2018-19
  • คึกคัก!ชุดขาวจัดเต็มอัตราส่งโด้นำพลบุกรังโอซาฯ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นัดนี้มีข่าวดีหลังแข้งเจ็บทยอยคืนสนามขาดแค่เพียง แกเร็ธ เบล ยังต้องพักฟื้นและ โทนี่ โครส ที่ติดโทษแบน โดยเตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ เกมเยือน โอซาซูน่า ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 02.45 น. เป็นต้นไป
  • ตัวเลือกสำรอง!ชุดขาวสนดึงดอนนารุมม่า
    มาร์ก้า สื่อของสเปน เผย เรอัล มาดริด กำลังมอง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาว เอซี มิลาน เป็นตัวเลือกสำรองถ้าหากชวดได้ตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ หรือ ดาบิด เด เคอา แต่ก็อาจต้องแย่งกับ ยูเวนตุส ที่อยากได้นายทวารดาวรุ่งรายนี้เหมือนกัน
  • เดเคอายันยังแฮปปี้กับผีหลังชุดขาวหวนสนอีกรอบ
    แฟนๆ สบายใจได้ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด สยบข่าว เรอัล มาดริด หวนกลับมาให้ความสนใจอีกรอบ ยันยังมีความสุขดีกับ "ปีศาจแดง" ตั้งเป้าช่วยทีมคว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้อีกเยอะๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »