ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คึกคัก!ชุดขาวจัดเต็มอัตราส่งโด้นำพลบุกรังโอซาฯ

คึกคัก!ชุดขาวจัดเต็มอัตราส่งโด้นำพลบุกรังโอซาฯ

Posted 11/02/2017 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นัดนี้มีข่าวดีหลังแข้งเจ็บทยอยคืนสนามขาดแค่เพียง แกเร็ธ เบล ยังต้องพักฟื้นและ โทนี่ โครส ที่ติดโทษแบน โดยเตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ เกมเยือน โอซาซูน่า ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 02.45 น. เป็นต้นไป

 

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560
โอซาซูน่า - เรอัล มาดริด
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2, (เวลา : 02.45 น.)

 

สนาม : เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์, (ปัมโปลน่า)

          เกร็ดที่น่าสนใจของคู่นี้ ทางโอซาซูน่าไม่ชนะใครในการลงสนาม 13 เกมหลังสุดในลา ลีกา และเสียอย่างน้อยสองประตูถึง 8 นัด จาก 10 เกมหลังสุดในลีก

          ขณะที่ เรอัล มาดริด เก็บชัยมาถึง 26 นัด จากการลงสนาม 31 เกมหลังสุดในลา ลีกา และยิงได้อย่างน้อยสองประตูถึง 26 นัด จาก 31 เกมดังกล่าวด้วย

          นอกจากนั้น ราชันชุดขาวยังเก็บชัยได้ตลอด 4 เกมหลังสุดที่เจอกับโอซาซูน่า (จากทุกรายการ)

          เปตาร์ วาซิลเยวิช เทรนเนอร์ใหม่ของโอซาซูน่า พาทีมบุกไปปราชัยให้กับ เรอัล โซเซียดาด 2-3 ในลา ลีกา นัดล่าสุด ทำให้หล่นมาเป็นทีมบ๊วยของตารางคะแนนแล้ว

          ความพร้อมเกมนี้ โอซาซูน่าต้องขาด โรเบร์โต้ ตอร์เรส กองกลางที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด รวมทั้งขาด ฆาเบียร์ ฟลานโญ่, เนาเซ็ต เปเรซ, มิเกล ฟลานโญ่ และ ดีดิเย่ร์ ดิการ์ด ที่บาดเจ็บทั้งหมด

          ในแดนกลางให้ มิเกล เด ลาส กวยบาส ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง หลังจากโชว์ฟอร์มดีในเกมกับโซเซียดาด โดยคู่หน้าวาง เคนาน โคโดร ล่าตาข่ายกับ เซร์คิโอ เลออน

          ทางด้าน ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา สเปน ยามนี้ได้พักมาเต็มที่ เนื่องจากเกมกับเซลต้า ถูกเลื่อนออกไปด้วยเหตุพายุถล่มสนามของเซลต้า

          สภาพทีมเกมนี้ต้องขาด แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลช์ ที่อยู่ระหว่างพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด

          ข่าวดีคือได้ตัว เปเป้, ฮาเมส โรดริเกซ, ดาเนียล การ์บาฆาล, มาร์เซโล่ และ ลูก้า โมดริช หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกทั้งหมด

          ขุมกำลังในแดนกลางวางใจให้ มาเตโอ โควาซิช, คาเซมิโร่ และ ลูก้า โมดริช ลงมาทำเกมสนับสนุนสามประสานแดนหน้าทั้ง ลูกัส บาซเกซ, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้าถล่มตาข่าย

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

          โอซาซูน่า : ซัลวาตอเร่ ซิริกู - ตาโน่ บอนนีน, อูไน การ์เซีย, ออยเอร์ ซานฆูร์โฆ่ (กัปตันทีม) - อเล็กซ์ เบเรนเกร์, โกรัน เคาซิช, ฟาอุสโต้ เตียนซ่า, มิเกล เด ลาส กวยบาส, การ์ลอส แกลร์ก - เคนาน โคโดร, เซร์คิโอ เลออน

          เรอัล มาดริด : เกย์ ลอร์ นาวาส - ดาเนียล การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม), มาร์เซโล่ วิเอยร่า - มาเตโอ โควาซิช, คาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช - ลูกัส บาซเกซ, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

          ผู้ตัดสิน : อิ๊กนาซิโอ อิเกลเซียส บียานวยบา

         ข้อมูลที่น่าสนใจ

         - โอซาซูน่าไม่ชนะใครใน 13 เกมลีกหลังสุดลา ลีกา (เสมอ 4, แพ้ 9) ถือว่าแย่ที่สุดในลีกสูงสุดของพวกเขา และตอนนี้ก็เสียประตูตลอด 17 เกมลีกด้วยแต่ไม่เคยเสียติดต่อกันถึง 18 นัดในลีกสูงสุด

         - เรอัล มาดริดไม่ชนะในสองเกมหลังที่มาเยือนที่นี่ในลา ลีกา (เสมอ 2) โดยหนสุดท้ายที่มากชนะที่นี่คือปี 2012 ด้วยสกอร์ 5-1 เป็นชัยชนะที่มากที่สุดในการเยือนโอซาซูน่าด้วย

         - โอซาซูน่าเป็นทีมเดียวในตอนนี้ที่ยังไม่ชนะใครในบ้านนับทีมจาก 5 ลีกดังยุโรปปีนี้ (เสมอ 4, แพ้ 7) เหมือนกับเปสคาร่า

         - ในยุคของ ซีเนดีน ซีดาน ไม่เคยไม่ชนะเกมเยือนในลีกสามเกมติดแต่ตอนนี้พวกเขาไม่ชนะมาแล้ว 2 เกมเยือนหลังสุด (เสมอ 1, แพ้ 1)

         - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงไป 8 ลูก จาก 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามพบกับโอซาซูน่าในลา ลีกา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวเลือกสำรอง!ชุดขาวสนดึงดอนนารุมม่า
    มาร์ก้า สื่อของสเปน เผย เรอัล มาดริด กำลังมอง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาว เอซี มิลาน เป็นตัวเลือกสำรองถ้าหากชวดได้ตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ หรือ ดาบิด เด เคอา แต่ก็อาจต้องแย่งกับ ยูเวนตุส ที่อยากได้นายทวารดาวรุ่งรายนี้เหมือนกัน
  • เดเคอายันยังแฮปปี้กับผีหลังชุดขาวหวนสนอีกรอบ
    แฟนๆ สบายใจได้ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด สยบข่าว เรอัล มาดริด หวนกลับมาให้ความสนใจอีกรอบ ยันยังมีความสุขดีกับ "ปีศาจแดง" ตั้งเป้าช่วยทีมคว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้อีกเยอะๆ
  • ชุดขาวหวังดึงฟาเบรกาสเสริมแดนกลาง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี มาร่วมก๊วน เพราะกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน กำลังต้องการมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม
  • เลิกสนกูร์กตัวส์!ราชันเบนเป้าฉกโยริสเฝ้าเสา
    "เดอะ ซัน" อ้าง เรอัล มาดริด เตรียมยอมแพ้กับการล่าตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี แล้วเบนเป้าไปดึง อูโก้ โยริส จอมหนึบชาวฝรั่งเศสของ สเปอร์ส แทน หากข้อเสนอที่ยื่นซื้อโกลชาวเบลเยียม โดน "สิงห์บลูส" ปัดแบบไม่ใยดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »