ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปลื้มมานาน!วาเลนเซียเผยมูเคยคิดดึงร่วมทัพราชัน

ปลื้มมานาน!วาเลนเซียเผยมูเคยคิดดึงร่วมทัพราชัน

Posted 13/02/2017 by siamsport


อันโตนิโอ วาเลนเซีย กองหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มที่รู้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง เคยอยากได้ตนไปร่วมทีมสมัยที่เขายังกุมบังเหียน เรอัล มาดริด ระบุนี่เป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมต่อความเชื่อมั่นจริงๆ

อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟูลแบ็กจอมบุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส เคยคิดที่จะเซ็นสัญญากับตนสมัยที่ "เฮียมู" ยังรั้งตำแหน่งนายใหญ่ เรอัล มาดริด ยอดทีมลา ลีกา สเปน

ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์ ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงกับ "ปีศาจแดง" ภายใต้การกุมบังเหียนของ มูรินโญ่ ในฤดูกาลนี้ โดยไม่น่าแปลกใจเลยที่ทำไม วาเลนเซีย ถึงเป็นตัวเลือกแรกของ "เฮียมู" เพราะก่อนหน้านี้นักเตะได้รับความสนใจจากเขามาตั้งแต่สมัยที่ยังทำหน้าที่อยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

 แบ็กขวาวัย 31 ปี เผยว่า มูรินโญ่ ชื่นชอบฝีเท้าของตนมานานแล้ว และพยายามที่จะกระชากตัวไปเล่นให้กับทัพ "ราชันชุดขาว" เลยทีเดียว "เขาบอกว่า -ตอนที่ผมเป็นโค้ชที่เรอัล มาดริด ผมอยากเซ็นสัญญากับคุณเนื่องจากผมเล่นตำแหน่งแบ็กขวา แต่ ยูไนเต็ด ปฏิเสธ-"

 "แน่นอนว่าการได้ยินแบบนี้เป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ เพราะนักเตะทุกๆ คนอยากที่จะได้รับความเชื่อมั่นจากโค้ชของพวกเขา สำหรับผมมันถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ" อดีตดาวเตะ วีแกน แอธเลติก และบียาร์เรอัล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคม่า!จิ้งจอกแชมป์เก่าทีมแรกเท้าบอด6นัดติด
    เลสเตอร์ กลายเป็นทีมแรกที่เป็นแชมป์เก่าของลีกสูงสุดแต่กลับยิงไม่ได้ถึง 6 นัดติดในซีซั่นถัดมา หลังล่าสุดพ่าย สวอนซี 0-2 แถมมันยังทำให้พวกเขาเก็บได้เพียง 1 คะแนนนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017 ด้วย
  • เจ้าบ้านฟอร์มแกร่ง! คอนเต้ปัดวิจารณ์บอลโยนเบิร์นลีย์
    กุนซือทีมสิงห์บลูชี้ว่าเขามีความเคารพต่อแนวทางการเล่น ฟุตบอลทุกรูปแบบ พร้อมชี้ว่าเจ้าถิ่นมีสถิติการเล่นในบ้านที่ยอดเยี่ยมสมควรแก่การยกย่อง
  • เลสเตอร์นอกรังยังแย่บุกพ่ายหงส์ขาว0-2
    "แชมป์เก่า" เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงต้องควานหาชัยชนะนอกรังซีซั่นนี้ต่อไปหลังทำผลงานได้น่าผิดหวังบุกไปพ่าย สวอนซี 0-2 ส่งผลให้ "จิ้งจอกสยาม" พ่ายในลีกเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันแล้วทั้งยังไม่สามารถยิงได้เลยนับจากปีใหม่ โดยมี 21 คะแนน มากกว่าโซนตกชั้นแค่แต้มเดียวรั้งอันดับ 17 ส่วน "หงส์ขาว" พุ่งขึ้นไปรั้งที่ 15 มี 24คะแนน ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สิงห์บุกเจ๊าเบิร์นลี่ย์1-1นำเรือ-ปืนเหลือ10แต้ม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกเชือด เบิร์นลี่ย์ ไม่สำเร็จ โดนเจ้าถิ่น ไล่ตามเสมอ แบบสนุก 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว แต่ยังนำจ่าฝูงต่อ โดยทิ้งอันดับสองและสามอย่าง สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล อยู่ 10คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »