ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ฟิต!โด้ถูกจับแยกซ้อม

ไม่ฟิต!โด้ถูกจับแยกซ้อม

Posted 14/02/2017 by siamsport

เรอัล มาดริด ระบุเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของทีม มีปัญหาเรื่องความฟิตจนไม่ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และยังไม่รู้ว่าเขาจะฟิตเต็มถังสำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ นาโปลี วันพุธนี้รึเปล่า

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสของทีม ไม่ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังเขามีปัญหาเกี่ยวกับสภาพความฟิต

โรนัลโด้ ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดชนะ โอซาซูน่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกมีรายงานว่าขาขวาของเขามีอาการที่ร้ายแรงพอตัว และจากเรื่องในครั้งนี้ก็ทำให้ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเจ้าตัวจะฟิตเต็มร้อยสำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ต้องเจอกับ นาโปลี วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้รึเปล่า

ทั้งนี้ เรอัล เปิดเผยด้วยว่า ฟาบิโอ โคเอนเตรา ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสได้ซ้อมกับบรรดานักเตะในทีมชุดใหญ่กับการซ้อมในร่มแล้ว ขณะที่ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ที่กลับมาซ้อมแบบเต็มที่ได้นั้น น่าจะยังไม่ถูกส่งลงเล่นในวันพุธนี้ เพราะทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ไม่อยากเสี่ยงใช้งานเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมราต้ารับคงอยู่ยูเว่อีกนานถ้าราชันไม่ซื้อกลับ
    อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด เผยหากต้นสังกัดไม่จัดการซื้อตัวเองกลับมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็คงอยู่รับใช้ ยูเวนตุส ไปอีกหลายปี บอกยังคงคิดถึงพวกนักเตะในห้องแต่งตัว "เจ้าม้าลาย" หลังจากทุกคนมีส่วนช่วยอย่างมากเรื่องการปรับตัว
  • ชุดขาวเผยเบลหวนซ้อมแล้ว
    เรอัล มาดริด ระบุเอง แกเร็ธ เบล ปีกคนดังกลับมาซ้อมได้แล้ว โดยโพสต์รูปที่เขาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมโชว์ด้วย
  • รามอสเผยฝันเป็นจริงเล่นชุดขาวครบ500นัด
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด เผยเหมือนฝันเป็นจริง หลังเล่นให้ทีมครบ 500 นัด เกมเอาชนะ โอซาซูน่า เมื่อวันเสาร์ บอกขอขอบคุณทุกคนและวางแผนที่จะฉลองความสำเร็จนี้เอาไว้แล้ว หลังอยู่รับใช้ "ราชันชุดขาว" มายาวนานถึง 12 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »