ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเซ็ง!เชซุสข้อเท้าเดี้ยง

เรือเซ็ง!เชซุสข้อเท้าเดี้ยง

Posted 14/02/2017 by siamsport


กาเบรียล เชซุส หัวหอก แมนฯ ซิตี้ มีอาการข้อเท้าบิดในเกมที่ต้นสังกัดดวลกับ บอร์นมัธ โดยยังไม่รู้ว่าเจ้าตัวต้องพักนานแค่ไหน

 กาเบรียล เชซุส กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจนถึงขั้นถูกเปลี่ยนออกจากสนามระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดบุกไปเยือน บอร์นมัธ ที่สนาม วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ในจังหวะหนึ่งนั้น ดาวเตะชาวบราซิเลียนกระโดดแย่งโหม่งบอลกับคู่แข่งในกรอบเขตโทษของ บอร์นมัธ แต่จังหวะลงพื้นเขาทำได้ไม่ดีจนทำให้ดูเหมือนจะมีอาการข้อเท้าบิด ซึ่งอาการของเขามันก็ดูเลวร้ายจนทำให้เขาต้องถูกเปลี่ยนตัวกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในนาทีที่ 15

ทั้งนี้ การตรวจอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดจะมีขึ้นหลังจบเกม ทำให้ยังไม่รู้ว่าเขาต้องพักนานเท่าไหร่ แต่มันก็ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ แมนฯ ซิตี้ หลังจาก เชซุส กำลังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง ทำไป 3 ประตู จากการลงเล่นในลีกเพียงแค่ 4 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กซิยาลรับอยากช่วยผีดวลแซงต์-เอเตียน
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอยากลงเล่นเกมดวล แซงต์-เอเตียน ศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีนี้ ระบุเป็นเกมที่ยากมากๆ และหาก "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะได้ ย่อมเป็นเรื่องดีที่สุด
  • รอลุ้นเอา!อิบราเผยยังไม่คิดเรื่องยืดสัญญากับผี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงประสบการณ์สูง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแม้จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ช่วงจบซีซั่นนี้ แต่ก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคตหรือการขยายสัญญาเพื่ออยู่ในโรงละครแห่งความฝันต่อไปแต่อย่างใด บอกเวลานี้ขอมุ่งมั่นกับการทำประตูและช่วยต้นสังกัดในสนามเท่านั้น
  • เรือใบเฉียบบุกอัดบอร์นมัธ2-0พุ่งขึ้นรองฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่องล่าสุดบุกไปอัดเจ้าถิ่น บอร์นมัธ 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมขยับอันดับแซงขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง มี 52 คะแนนโดยตามหลังจ่าฝูงอย่าง เชลซี ที่มี 60 แต้ม เหลือช่องว่างแค่ 8 คะแนนเท่านั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ต่อจากเมสซี! เหยินน้อยฟันธง เฆซุส ว่าที่แข้งเบอร์หนึ่งโลก
    อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิลมั่นใจว่าหัวหอกเรือใบสีฟ้ามีดีพอที่จะก้าวขึ้นเป็นนักเตะหมายเลขหนึ่งของโลกในอนาคตโรนัลดินโญ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล มั่นใจว่ารุ่นน้องร่วมชาติอย่าง กาเบรียล เฆซุส มีดีพอที่จะก้าวขึ้นเป็นนักเตะหมายเลขหนึ่งของโลกในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »