ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่ชายยันพร้อมหวดป็อกบาไม่ยั้งในเกมยูโรปา

พี่ชายยันพร้อมหวดป็อกบาไม่ยั้งในเกมยูโรปา

Posted 14/02/2017 by siamsport

 

เจอพี่แน่น้อง! ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา กองหลัง แซงต์-เอเตียน ยืนยันแน่นหนักเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดหนักจัดเต็มใส่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" น้องชายแท้ๆ แน่นอน ถ้าจำเป็น

ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา ปราการหลัง แซงต์-เอเตียน สโมสรใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า พร้อมไล่เตะทำฟาล์ว ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ น้องชายแท้ๆ แบบไม่มียั้งแน่นอน ก่อนทั้ง 2 ทีมมีคิวดวลกันในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

 ฟลอร็องแต็ง และ ป็อกบา จะได้ฟาดฟันฝีเท้ากันในเกมอย่างเป็นทางการครั้งแรก หลังเติบโตมาด้วยกันในแดนน้ำหอม โดยพี่ชายของมิดฟิลด์ดาวดัง "ปีศาจแดง" ที่มี มัทเธียส เป็นฝาแฝด ซึ่งปัจจุบันเล่นกองหน้าให้กับ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ในลีกฮอลแลนด์ เผยว่า จะตามประกบน้องชายไม่ให้แผลงฤทธิ์ออกให้จงได้

กองหลังวัย 26 ปี กล่าวผ่าน เตเลฟุต สื่อดังแดนน้ำหอมว่า "ทั้งเขาและผมต่างเป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นทั้งคู่ แต่ถ้าเขาวิ่ง ผมก็จะสกัดเขา ผมจะเตะเขาแน่ ผมคงไม่น็อกเขาออกจากสนามหรอก แต่ถ้าผมต้องทำฟาล์วเขา ผมก็จะทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเซ็ง!เชซุสข้อเท้าเดี้ยง
    กาเบรียล เชซุส หัวหอก แมนฯ ซิตี้ มีอาการข้อเท้าบิดในเกมที่ต้นสังกัดดวลกับ บอร์นมัธ โดยยังไม่รู้ว่าเจ้าตัวต้องพักนานแค่ไหน
  • มาร์กซิยาลรับอยากช่วยผีดวลแซงต์-เอเตียน
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอยากลงเล่นเกมดวล แซงต์-เอเตียน ศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีนี้ ระบุเป็นเกมที่ยากมากๆ และหาก "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะได้ ย่อมเป็นเรื่องดีที่สุด
  • รอลุ้นเอา!อิบราเผยยังไม่คิดเรื่องยืดสัญญากับผี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงประสบการณ์สูง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแม้จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ช่วงจบซีซั่นนี้ แต่ก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคตหรือการขยายสัญญาเพื่ออยู่ในโรงละครแห่งความฝันต่อไปแต่อย่างใด บอกเวลานี้ขอมุ่งมั่นกับการทำประตูและช่วยต้นสังกัดในสนามเท่านั้น
  • เรือใบเฉียบบุกอัดบอร์นมัธ2-0พุ่งขึ้นรองฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่องล่าสุดบุกไปอัดเจ้าถิ่น บอร์นมัธ 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมขยับอันดับแซงขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง มี 52 คะแนนโดยตามหลังจ่าฝูงอย่าง เชลซี ที่มี 60 แต้ม เหลือช่องว่างแค่ 8 คะแนนเท่านั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »