ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลดกระแส!กรีซมันน์ไม่แน่ใจชอบอากาศอังกฤษ

ลดกระแส!กรีซมันน์ไม่แน่ใจชอบอากาศอังกฤษ

Posted 15/02/2017 by siamsport

อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวเตะฝรั่งเศสของแอตเลติโก มาดริด ยืนยัน ตอนนี้ไม่คิดย้ายทีม และอยากให้จบซีซั่นก่อนแล้วค่อยว่ากัน เปรยสมมติต้องย้าย ก็ไม่รู้ว่าจะไปเล่นที่ไหน ทีมใหญ่ในสเปนอย่าง บาร์ซ่า ก็มี "เอ็มเอสเอ็น" หรือ เรอัล มาดริด ก็ไม่น่าย้ายสลับทีมกันได้ง่ายๆ ส่วนที่ เยอรมัน กับ ฝรั่งเศส ก็ไม่ใช่ลีกที่สนใจ เหลือแค่ อังกฤษ แต่ก็ติดเรื่องการใช้ชีวิตส่วนตัว และสภาพอากาศที่ย่ำแย่

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ลดกระแสข่าวย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยบอกว่าตอนนี้ไม่มีความคิดย้ายทีม นอกจากนี้ยังสงสัยอยู่ว่าเขาจะชอบอากาศขมุกขมัวของอังกฤษหรือไม่

ดาวเตะเนื้อหอมวัย 25 ปี โดนลือหนาหูมากว่าเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะจิ๊กซอว์ตัวสุดท้าย โดยเฉพาะการที่ กรีซมันน์ สนิทสนิมกับ ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงสุดในโลก ราวกับพี่น้องท้องเดียวกัน แต่ล่าสุด กรีซมันน์ ออกมาบอกว่าเขามีความสุขกับทีมอยู่ และไม่มั่นใจว่าจะชอบสภาพอากาศของอังกฤษ

 "กับ เรอัล โซเซียดาด แล้ว ผมรู้สึกว่าผมจำเป็นต้องย้ายทีม และสำหรับตอนนี้ ผมไม่มีความรู้สึกว่าต้องการย้าย หรืออยากย้ายแบบนั้น ผมไม่รู้ว่าฤดูกาลจะจบแบบไหน ถ้ามันจบไม่สวย ผมอาจจะตั้งคำถามถามตัวเอง แต่ตอยนี้มันยังไม่มีอะไรชัดเจน" กรีซมันน์ กล่าว

ส่วนข่าวลือว่าเขาจะไปลงเอยที่เวทีลีกผู้ดี กรีซมันน์ กล่าวว่า "ผมสงสัยว่าผมจะย้ายไปเล่นที่ไหน ในสเปนมีบาร์ซ่า กับ เรอัล มาดริด บาร์ซ่ามีแนวรุกสามคนแล้ว ส่วนที่ มาดริด มันเป็นไปไม่ได้เพราะต้นสังกัดที่ผมเล่นอยู่ ผมเชื่อว่าพวกเขามีสัญญาระหว่างกันอยู่ เยอรมันก็ไม่ใช่ลีกที่ผมสนใจ ฝรั่งเศสก็ไม่ใช่ ณ เวลานี้ จากนั้นก็อังกฤษ ผมมีคำถามเกี่ยวกับการใช้ชีวิตส่วนตัวที่นั่น ที่นั่นฝนตก อากาศไม่ดี ผมอยากมีความสุขนอกบ้าน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ปัญหา!บาร์ซ่าเล็งคว้าโบซิงวาฟรี
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเล็งคว้า โชเซ่ โบซิงวา แบ็กตัวเก๋า ร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว หลัง อเล็ก บีดาล กองหลังของทีม เจ็บยาวจนหมดสิทธิ์เล่นไปจนจบซีซั่นนี้
  • เอ็นรีเก้รับบาร์ซ่าสมควรพ่ายเปแอสเชยับ
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ ทีมของตนสมควรพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-4 แล้ว เพราะทัพ "อาซูลกราน่า" เล่นกันได้แย่มากๆ
  • ซีดานมั่นเบนซ์ยิ่งแกร่งหลังโดนวิจารณ์ฟอร์ม
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด มั่น คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส จะแกร่งยิ่งขึ้นหลังโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมา ระบุผิดหวังที่เห็นลูกทีมตัวเองโดนจวก แต่เชื่อว่าสิ่งนี้จะทำให้ "เบนซ์" เติบโตยิ่งขึ้น
  • หาคนจับยาก!เบลแข้งเร็วสุดโลก
    ซีเอฟ ปาชูก้า ทีมในเม็กซิโก เปิดเผยการวิจัยที่บอกว่า แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่เร็วที่สุดในโลก ส่วน คริสเตียโน่ กับ ลิโอเนล เมสซี่ 2 แข้งคนดังของโลกได้ที่ 7 กับ 9 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »