ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์ซ่าหนัก!สถิติชี้แพ้4ลูกไม่เคยมีใครเข้ารอบ

บาร์ซ่าหนัก!สถิติชี้แพ้4ลูกไม่เคยมีใครเข้ารอบ

Posted 16/02/2017 by siamsport

สถิติฟ้องไม่เคยมีทีมไหนผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาก่อน หากแพ้นัดแรกด้วยผลต่าง 4 ประตูขึ้นไป ส่งผลให้ บาร์ซ่า คงต้องหวังปาฎิหาริย์ หลังบุกพ่าย เปแอสเช 0-4 แถมเกมนี้ยังไม่น่าจดจำสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ อีกด้วย เหตุไม่ได้สัมผัสบอลในกรอบเขตโทษคู่แข่งเลยแม้แต่ครั้งเดียว

บาร์เซโลน่า คงต้องเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาให้ได้หากหวังผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังสถิติที่ผ่านมาบ่งบอกชัดเจนว่า ไม่เคยมีทีมไหนที่สามารถพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของยุโรปไปได้ หากนัดแรกแพ้ก่อนด้วยผลต่างเกิน 4 ประตูขึ้นไป

บาร์ซ่า บุกไปแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ขาดลอยถึง 0-4 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพรงซ์ เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสเข้ารอบริบหรี่ โดยก่อนหน้านี้สถิติการกลับมาดีสุดคือ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า พลิกชนะเอซี มิลาน 4-0 หลังจากแพ้ในเกมนัดแรก 1-4 เมื่อปี 2004

นอกจากนั้น ในเกมนัดนี้ยังมีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นอีกหลายอย่างอาทิ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์ซ่า ไม่ได้สัมผัสบอลในกรอบเขตโทษเลยแม้แต่ครั้งเดียว แถม อังเคล ดิ มาเรีย กับ เอดินสัน คาวานี่ ยังทำประตูฉลองวันเกิดของตัวเองได้ทั้งคู่อีกด้วย หลังอายุครบ 29 และ 30 ปีตามลำดับ

ขณะที่ แล็ดโบร๊กส์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกอัตราก่อนเกมว่า เปแอสเช ชนะ 4-0 ไว้ที่ถึง 100/1 (แทง 1 จ่าย 100 ไม่รวมทุน) เลยทีเดียว
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลกิ๊ปให้เมสซี่แค่2คะแนนเกมบุกแพ้เปแอสเช
    สะท้อนผลงาน! ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เป็นผู้เล่นฟอร์มห่วยสุดในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ บาร์เซโลน่า บุกโดน "เปแอสเช" สอนบอล จากมุมมองของ เลกิ๊ป ที่ให้คะแนนเพียง 2 เต็ม 10 เท่ากับ 4 แข้งร่วมทัพ หลังวาดลวดลายไม่ออก ขณะที่ มาร์ก้า สื่อกระทิงดุ เมินให้คะแนนแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ถึง 8 ราย
  • เตรียมเด้งเอ็นรีเก้!บาร์ซ่าเล็งตั้งคูมันคุมทัพ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า กาหัว โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะแต่งตั้งให้มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม หลังจากไม่ปลื้มผลงานในซีซั่นนี้ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ และเตรียมแยกทางกับกุนซือชาวสแปนิชแล้ว
  • แก้ปัญหา!บาร์ซ่าเล็งคว้าโบซิงวาฟรี
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเล็งคว้า โชเซ่ โบซิงวา แบ็กตัวเก๋า ร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว หลัง อเล็ก บีดาล กองหลังของทีม เจ็บยาวจนหมดสิทธิ์เล่นไปจนจบซีซั่นนี้
  • ดิมาเรียสุดติ่งยิงเบิ้ล!เปแอสเชกระหน่ำบาร์ซ่าหมดสภาพ4-0
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถอนแค้นได้สำเร็จหลังเคยถูกเขี่ยตกรอบเมื่อ2ปีที่แล้ว เมื่อเปิดรังไล่ยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปแบบหมดสภาพ 4-0 เกมนี้ อังเคล ดิ มาเรีย แม้จะเล่นแค่หนึ่งชั่วโมงแต่งัดฟอร์มพระเอกเหมาคนเดียวสองประตูพา เปแอสเช กุมความได้เปรียบก่อนยกพลไปเยือนคัมป์นูในเกมที่สองอีกสามวีกข้างหน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »