ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โอซิลปัดดูใจนางงามตุรกีแม้ควงออกจากร้านอาหาร

โอซิลปัดดูใจนางงามตุรกีแม้ควงออกจากร้านอาหาร

Posted 17/02/2017 by siamsport

ไม่มีอะไรในกอไผ่! เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ชาวเยอรมัน ยันชัดเป็นแค่เพื่อนสนิทกับ อมิเน่ กุลเซ่ สาวสวยดีกรีอดีตนางงามตุรกีเท่านั้น ไม่ได้แอบซุ่มปลูกต้นรักกันอย่างที่หลายฝ่ายเข้าใจ หลังมีภาพเดินออกมาจากร้านอาหารด้วยกัน

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกถ่ายภาพเดินออกมาจากร้านอาหารเคียงข้าง อมิเน่ กุลเซ่ อดีตมิสตุรกี 2014 แต่ทั้งคู่ยืนยันว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สตาร์กองกลางทีมชาติเยอรมัน นัดหมายรับประทานอาหารค่ำที่ โนวิคอฟ ร้านอาหารดังในกรุงลอนดอน กับแข้งร่วมทัพ "ปืนใหญ่" และเพื่อนๆ หลังจบเกมชนะ ฮัลล์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนมีภาพเดินออกจากร้านและข้ามถนนมาพร้อมกับ กุลเซ่ อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยว่าทั้งคู่ที่เคยควงกันออกย่ำราตรีให้เห็นมาแล้วก่อนหน้านี้ เป็นเพียงเพื่อนสนิทกันเท่านั้น

สำหรับ โอซิล ที่ปัจจุบันคบหาดูใจอยู่กับ แมนดี้ คาปริสโต้ แฟนสาวนักร้องสุดสวย เพิ่งพบกับความผิดหวัง หลัง "ปืนใหญ่" บุกแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-5 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »