ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลยันไม่คิดพักโอบาเมย็อง

ทูเคิ่ลยันไม่คิดพักโอบาเมย็อง

Posted 18/02/2017 by siamsport


โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันไม่คิดจะพัก ปิแอร์ เอเมริก-โอบาเมย็อง กองหน้าทีมชาติกาบอง แน่นอน ระบุเป็นความผิดมหันต์หากพักนักเตะ เนื่องจากทีมต้องการหัวหอกชั้นยอดแบบนี้เสมอ

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรงของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันไม่เคยมีความคิดที่จะพัก ปิแอร์ เอเมริก-โอบาเมย็อง หัวหอกตัวเก่งแน่นอน ระบุเป็นเรื่องที่ผิดมหันต์หากพักนักเตะ


ดาวยิงทีมชาติกาบอง เพิ่งถูกถอดออกในนาทีที่ 62 เกมที่ ดอร์ทมุนด์ แพ้ เบนฟิก้า 0-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดย โอบาเมย็อง ซึ่งยิงได้เพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้นจาก 5 แมตช์หลังสุด ยอมรับหลังจบเกมว่าเขารู้สึกมีอาการเหนื่อยล้า จากการไปช่วยชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่บ้านเกิด เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล ยืนยันว่าไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะจับนักเตะเป็นตัวสำรอง และหวังว่าจะได้เห็น โอบาเมย็อง ซัดประตูในเกมพบ โวล์ฟสบวร์ก วันเสาร์ที่ 18 ก.พ.นี้ "เราใช้เวลานานมากตอนที่คิดว่าจะให้เขาพักดีหรือไม่ในเกมพบ  ดาร์มสตัดท์ (แพ้ 2-1) มันเป็นเรื่องผิดพลาดที่ให้เขาพัก เขาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์"


"แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ที่ โอบา จะได้ลงสนามอีกครั้ง (เกมวันเสาร์นี้) และได้ลงเล่นเท่าที่เขาสามารถเล่นได้ รวมทั้งมันคงเป็นเรื่องดียิ่งขึ้นถ้าเขายิงประตูให้กับทีมได้ด้วย" อดีตเทรนเนอร์ ไมนซ์ วัย 43 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลลาราบี้ลั่นสกอร์ที่50,000ในบุนเดสลีกา
    คาริม เบลลาราบี้ ปีกจอมพลิ้ว ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ขึ้นแท่นเป็นคนทำประตูที่ 50,000 ในประวัติศาสตร์เกม บุนเดสลีกา เยอรมัน หลังทำประตูขึ้นนำให้กับทีมในเกมกับ เอาก์สบวร์ก เมื่อคืนวันศุกร์
  • ทีมไหนเอ่ย?โอบามากดติดตามสโมสรเดียวในยุโรป
    เผย บารัค โอบามา อดีตท่านผู้นำของสหรัฐฯ กดฟอลโลว ดาร์มสตัดท์ 98 เป็นสโมสรฟุตบอลทีมเดียวในยุโรป ส่งผลให้ทีมท้ายตาราง บุนเดสลีกา ต้องรีบเชิญให้มาร่วมชมเกมที่สนามในบ้าน บอกพร้อมต้อนรับเป็นอย่างดี และเตรียมเสื้อทีมไว้ให้แล้ว
  • ห้างยาข่มมิด!จัดชิชาริโต้นำทัพบุกรังเอาก์สบวร์ก
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ 10 เกมนี้ส่ง "ชิชาริโต้" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ผนึก ไค ฮาแวร์ตซ์ ในแดนหน้า หวังคว้าชัยต่อเนื่อง ยกพลบุก เอาก์สบวร์ก ที่ผลงานยังไม่แน่นอน ต้องการแต้มหนีโซนตกชั้น ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 17 ก.พ. นี้ (เวลา 02.30 น.) :ฟ็อกซ์สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • ฟอร์สเบิร์กขยายสัญญาไลป์ซิกถึงปี2022
    เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปีกจอมพลิ้ว แอร์เบ ไลป์ซิก จัดการขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย เผยแฮปปี้สุดๆ พร้อมตั้งเป้าพาทีมประสบความสำเร็จให้มากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »