ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ทัพผสม!อาซาร์นำล่าชัยรังหมาป่า:เอฟเอคัพ

สิงห์ทัพผสม!อาซาร์นำล่าชัยรังหมาป่า:เอฟเอคัพ

Posted 18/02/2017 by siamsport

   "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทีมผสม โดยมี เอแดน อาซาร์ นำแผงแนวรุกปิดสกอร์ เกมเยือนถิ่น "หมาป่า" วูลฟ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7 (เวลา : 00.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560

วูลฟ์แฮมป์ตัน (แชมเปี้ยนชิพ) - เชลซี (พรีเมียร์ลีก)

ถ่ายทอดสด :
ช่อง 7 (เวลา : 00.30 น.)


สนาม : โมลินิวซ์ กราวด์

        วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สถานการณ์ในลีกแชมเปี้ยนชิพไม่สู้ดีนัก อยู่อันดับ 18 ค่อนไปทางท้ายตาราง เหนือโซนตกชั้น 6 คะแนน

        เกมล่าสุดเพิ่งพ่ายคาบ้านต่อ วีแกน แอธเลติก ทีมท้ายตาราง 0-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้แพ้มา 3 นัดติดต่อกันแล้ว

        อย่างไรก็ตาม ในถ้วย เอฟเอ คัพ หมาป่า ทำผลงานสุดยอดมาโดยตลอด บุกชนะ สโต๊ค 2-0 รอบ 3 และบุกอัด ลิเวอร์พูล 2-1 รอบ 4

        ทว่า ทีมของกุนซือ พอล แลมเบิร์ต ซึ่งโดนแฟนบอลทีมตัวเองโห่อย่างหนัก หลังจบเกมกับ วีแกน น่าจะปรับเปลี่ยนทีมเล็กน้อยตามความเหมาะสม เหมือนรอบที่แล้ว ที่บุกเยือน แอนฟิลด์

        อันเดรียส ไวมันน์ กองหน้า, จอร์จ ซาวิลล์ กองกลาง และ คอเนอร์ โคอาดี้ กองหลัง ที่นั่งสำรองเกมลีกกลางสัปดาห์ น่าจะกลับคืนตัวจริง

        ฝั่ง เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เริ่มมีสะดุดง่ายๆ ให้เห็นแล้ว จากเกมล่าสุดที่บุกเสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 แต่ก็ยังนำโด่งสบายๆ เหนือ แมนฯ ซิตี้ 8 คะแนน

        กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องรอดูอาการเจ็บเข่าของ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังคนสำคัญที่เจ็บมาจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ ว่าจะพร้อมสำหรับเกมลีกกับ สวอนซี สุดสัปดาห์นี้หรือไม่ แต่ก็จะได้พักในบอลถ้วยอยู่แล้ว

        ข่าวดีคือ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์กัปตันทีม ที่พลาดนั่งสำรองนัดก่อน เพราะเจ็บข้อเท้าจากจังหวะปะทะกับ มาร์กอส อลอนโซ่ ตอนซ้อม ล่าสุดคาดว่าจะฟิตทันลงเล่นเกมเอฟเอคัพได้

        นอกนั้นไม่มีปัญหาจัดทัพ คอนเต้ น่าจะปรับเปลี่ยนทีมแค่บางจุด พร้อมใช้ตัวหลักมากขึ้นกว่ารอบที่ผ่านๆ มา เพราะไม่มีคิวเตะกลางสัปดาห์นี้

        ตำแหน่งผู้รักษาประตู อัสเมียร์ เบโกวิช ลงเฝ้าเสา แผงหลัง เคิร์ต ซูม่า กับ จอห์ เทอร์รี่ กัปตันทีม จะได้ลงเล่นร่วมกับ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า

        แดนกลาง เชส ฟาเบรกาส จะได้รับโอกาสร่วมกับ เนธาเนียล ชาโลบาห์

        แนวรุก วิลเลียน กับ เอแดน อาซาร์ พร้อมลงยืนมิดฟิลด์ตัวรุก โดยมี มิชี่ บาตชูอายี่ ที่ลงเล่นถ้วยนี้มาตลอด ลงยืนกองหน้าตัวเป้า

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        วูลฟ์แฮมป์ตัน : คาร์ล อิเคเม่, คอเนอร์ โคอาดี้, ริชาร์ด สเตียร์แมน, แดนนี่ บาธ, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, ลี อีแวนส์, จอร์จ ซาวิลล์, เอลแดร์ คอสต้า, ไบรท์ เอโนบาคาเร่, อันเดรียส ไวมันน์, จอน ดาดี้ บ็อดวาร์สสัน

        เชลซี : อัสเมียร์ เบโกวิช, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, จอห์ เทอร์รี่, เคิร์ต ซูม่า, วิคเตอร์ โมเสส, เนธาเนียล ชาโลบาห์, เชส ฟาเบรกาส, นาธาน อาเก้, วิลเลียน, เอแดน อาซาร์, มิชี่ บาตชูอายี่

        ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์

 

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- วูล์ฟส์แพ้ 0-6 ในเกมแคปิตอล วัน คัพ ต่อเชลซี เมื่อกันยายน 2012 โดย แกรี่ เคฮิลล์ ทำประตูแรกในเกมนั้น ขณะที่ วิคเตอร์ โมเซส ยิงประตูที่ 6
- ทีมสุดท้ายที่เขี่ยเชลซีและลิเวอร์พูล ตกรอบในเอฟเอ คัพ ฤดูกาลเดียวกันคือ บาร์นสลี่ย์ ฤดูกาล 2007-08
- เปโดรยิงประตูได้ 3 ครั้งและแอสซิสต์ 2 ครั้งให้เชลซีในเอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้
- เอลแดร์ คอสต้า ยิงประตู 3 ลูกในเกมกับสโต๊ค ก่อนแอสซิสต์ 2 ครั้งในเกมกับลิเวอร์พูล ในรอบ 4
- เชลซีชนะ 9 จาก 10 เกมหลังสุดในทุกรายการที่พบวูล์ฟส์ (แพ้ 1) โดยเก็บ 7 คลีนชีตในช่วงดังกล่าว
- หลังชนะ 5 เกมเยือนติดต่อกัน เชลซีชนะแค่ครั้งเดียวจาก 4 เกมเยือนหลังสุดในทุกรายการ (เสมอ 2 แพ้ 1)
- ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยิงไม่ได้แค่ครั้งเดียวจาก 11 เกมนอกบ้านหลังสุดรวมทุกรายการ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยเจทีปัดข้อเสนอ3ทีมเมเจอร์ลีกช่วงม.ค.
    "เดลี่ สตาร์" สื่อแดนผู้ดีตีข่าว จอห์น เทอร์รี่ กองหลังมากประสบการณ์ของ เชลซี ปัดข้อเสนอของ นิวยอร์ก เร้ด บูลส์, ออร์แลนโด้ ซิตี้ และ ลอสแอนเจลิส แกแลกซี่ เมื่อเดือนมกราคม เพราะต้องการลุ้นซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีก 1 ครั้ง และอยู่รับใช้ "สิงห์บลูส์" จนหมดสัญญาช่วงจบซีซั่นนี้
  • คอนเต้ไม่สนตอบโต้มูวิจารณ์สิงห์เล่นอุด
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ไม่ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่วิจารณ์ "สิงห์บลูส์" ว่าเป็นพวกเน้นเกมรับและรอสวนกลับ ระบุไม่มีความจำเป็นอะไรเลยที่ต้องทำสงครามน้ำลายกับผู้จัดการทีมคนอื่น
  • เจ้าบ้านฟอร์มแกร่ง! คอนเต้ปัดวิจารณ์บอลโยนเบิร์นลีย์
    กุนซือทีมสิงห์บลูชี้ว่าเขามีความเคารพต่อแนวทางการเล่น ฟุตบอลทุกรูปแบบ พร้อมชี้ว่าเจ้าถิ่นมีสถิติการเล่นในบ้านที่ยอดเยี่ยมสมควรแก่การยกย่อง
  • สิงห์บุกเจ๊าเบิร์นลี่ย์1-1นำเรือ-ปืนเหลือ10แต้ม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกเชือด เบิร์นลี่ย์ ไม่สำเร็จ โดนเจ้าถิ่น ไล่ตามเสมอ แบบสนุก 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว แต่ยังนำจ่าฝูงต่อ โดยทิ้งอันดับสองและสามอย่าง สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล อยู่ 10คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »