ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แทบตาย!อิบรารับทุกเกมลีกผู้ดีเหมือนนัดชิง

แทบตาย!อิบรารับทุกเกมลีกผู้ดีเหมือนนัดชิง

Posted 20/02/2017 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทุกแมตช์ในลีกผู้ดี เป็นเหมือนเกมนัดชิง โดยเฉพาะในศึกเอฟเอ คัพ หลังพวกเขาต้องเลือดตาแทบกระเด็นกว่าจะเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นแข้ง "ผีแดง" รักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวความหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อทุกๆ เกมในลีกเมืองผู้ดีเปรียบเสมือนแมตช์นัดชิงชนะเลิศ หลังพวกเขาต้องเจอกับความยากลำบากกว่าจะเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ต้องตกเป็นรองเจ้าบ้านหลังจากที่ แดนนี่ เกรแฮม ซัดประตูขึ้นนำในนาทีที่ 17 อย่างไรก็ตามลูกทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ยอมแพ้สามารถไล่ตีเสมอได้จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 27 ก่อนที่  อิบราฮิโมวิช ซึ่งลงมาเล่นเป็นตัวสำรองจะซัดประตูชัยนาทีที่ 75

ดาวเตะชาวสวีดิช ยืนยันว่า "ปีศาจแดง" ไม่เคยประมาทคู่แข่งทุกๆ ทีมที่พวกเขาต้องต่อสู้ด้วย "ทุกๆ เกมมันคาดเดาอะไรไม่ได้เลย นับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาเล่นในอังกฤษ ทุกๆ แมตช์โดยเฉพาะในรายการเอฟเอ คัพ มันเหมือนกับเกมนัดชิงชนะเลิศ มันไม่สำคัญว่าพวกเขาจะเล่นในแชมเปี้ยนชิพ"

"ดังนั้นทุกๆ เกมไม่มีทีมไหนเป็นตัวเต็ง เราไม่เคยประเมินคู่แข่งของเราต่ำเกินไป ทีมเล่นได้ดีก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงแต่ในครึ่งหลังผมกับ ปอล (ป็อกบา) ถูกส่งลงมาเพื่อสร้างกำลังใจให้กับทีมเพิ่มมากขึ้น เขา (ป็อกบา) ผ่านบอลได้เฉียบคมมากๆ และผมก็ยิงประตูได้"

"เรามีความสุขที่เก็บชัยชนะได้สำเร็จ เรายังมีลุ้นในทุกๆ ทัวร์นาเมนต์  เราจะต้องทำงานหนักกันต่อไป พยายามสู้ และตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ" อิบราฮิโมวิช ซึ่งซัดไปแล้ว 24 ประตูจากการลงเล่น 36 แมตช์ในทุกรายการให้ "ผีแดง" ฤดูกาลนี้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูชี้สิงห์ได้เปรียบผีเกมเอฟเอคัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เชลซี ได้เปรียบทีมของตนในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ต้องดวลกัน เพราะ "สิงห์บลูส์" นำห่างในลีกจนแทบจะการันตีแชมป์แล้ว แถมไม่มีรายการอื่นนอกจากนี้ให้เล่น ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยังต้องมาทำอันดับเพื่อให้ติดท็อปโฟร์ รวมถึงต้องเล่นเกม ยูโรปา ลีก อีก
  • ซลาตันซัดชัย!ผีบุกเผากุหลาบ2-1ทะลุ8ทีมเอฟเอคัพ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงมาเป็นสำรองก่อนตะบันชัยพาแชมป์เก่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 ทะลุเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • น้ามูจ้องฉกมาติช-วิลเลี่ยนช่วงซัมเมอร์
    "เดอะ มิร์เรอร์" อ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็กติกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากกระชาก วิลเลี่ยน และ เนมานย่า มาติช สองแข้งเชลซี มาร่วมงานในโรงละครแห่งความฝัน ช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน โดยมี อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวเตะอาร์เซน่อล เป็นอีกหนึ่งทางเลือก
  • จ่ามูบอกซัมเมอร์นี้อาจมีแข้งแพงกว่าป๊อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยค่าตัวนักเตะสมัยนี้แพงโอเวอร์ และเชื่อว่าอีกไม่เกิน 2 ปี หรืออย่างเร็วสุดคือซัมเมอร์นี้ อาจมีนักเตะฝีเท้าไม่ถึงครึ่ง ปอล ป๊อกบา กลายเป็นเจ้าของสถิติค่าตัวแพงสุดในโลกคนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »