ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยผีมีออปชั่นทีมแรกสอยซิลวาจากโมนาโก

เผยผีมีออปชั่นทีมแรกสอยซิลวาจากโมนาโก

Posted 22/02/2017 by siamsport


เว็บกีฬาแดนน้ำหอม ตีข่าวอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ได้เปรียบทีมอื่นๆ ในการลุ้นคว้าตัว แบร์นาโด้ ซิลวา มิดฟิลด์ตัวรุก โมนาโก เพราะมีออปชั่นเป็นสโมสรแรกที่มีสิทธิ์เจรจาซื้อแข้งชาวโปรตุกีส ไปร่วมทัพในอนาคต

 "เลอ10สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีออปชั่นเป็นทีมแรกที่จะได้เจรจาซื้อตัว แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกดาวโรจน์ของ อาแอส โมนาโก ทีมจ่าฝูงจากศึก ลีก เอืง ฝรั่งเศส ไปร่วมทัพในอนาคต

ปีกชาติโปรตุเกส วัย 22 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ เชลซี ที่เตรียมทุ่มเงินมหาศาลกว่า 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท) เพื่อหวังดึง ซิลวา ไปเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เลอ10สปอร์ต" ตีข่าวว่า ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กลายเป็นสโมสรที่ได้เปรียบเทียบทีมอื่นๆ ที่สนใจในตัว ซิลวา ที่มี จอร์จ เมนเดส เป็นเอเยนต์ เนื่องจากพวกเขามีออปชั่นเป็นสโมสรแรกที่มีสิทธิ์เจรจาคว้าตัวนักเตะนั่นเอง

 สำหรับ ซิลวา ที่ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ย้ายจาก เบนฟิก้า ไปเล่นให้ โมนาโก แบบยืมตัวในปี 2014 ก่อนจะย้ายถาวรในปีต่อมา ส่วนผลงานในฤดูกาลนี้เขายังโชว์ฟอร์มได้ดี ยิงในลีก เอิง 8 ประตู และอีก 2 ประตูในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อลือ!ผีจ้องโละบลินด์เปิดทางสอยลินเดลอฟ
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ผู้ดี แฉ ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวดัตช์ อาจถูกหวย เป็นนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ และอาจต้องย้ายออกไป เพราะสัญญาปัจจุบันมีอายุถึงปี 2018 เท่านั้น โดยทีมวางแผนจะไปสอย วิคเตอร์ ลินเดลอฟ มาจาก เบนฟิก้า ให้ได้
  • ตุนไว้เยอะ!ผีพักอิบราจัดมิคกี้นำก๊วนบวกแซงต์-เอเตียน
    "เร็วขึ้นหนึ่งวัน" เหตุผลคือ "ทัพผีแดง" มีคิวลงหวดนัดชิงฯ อีเอฟแอลคัพ สุดสัปดาห์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เกมแรกผลงานแจ่มหลังเปิดโรงละครไล่ทุบมา 3-0 ทว่านัดนี้จะไร้ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่ติดโทษแบน แถมส่อแววพัก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไว้ลงเกมชิงดำลีกคัพ โดยเตรียม ส่ง เฮนริค มคิทาร์ยาน นำพล เกมบุกรังทีมดังแดนน้ำหอม แซงต์-เอเตียน ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก คืนวันพุธที่ 22 ก.พ. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงตรง เวลา : 00.00 น. เป็นต้นไป
  • เดอบรอยน์โวยซิตี้โดนจ้องวิจารณ์ฟอร์มชปล.
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวยทีมถูกวิจารณ์เสียๆ หายๆ เรื่องฟอร์มการเล่นในถ้วยยุโรป ทั้งที่ทีมเพิ่งได้เล่นสม่ำเสมอไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ยอมรับทีมต้องทำผลงานเข้ารอบรองฯ สัก 2 ครั้ง เพื่อหุบปากกูรู
  • มาต้ากระตุ้นแข้งผีมุ่งมั่นแก้เผ็ดสิงห์
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดลืมอดีตที่แสนเศร้าในแมตช์เยือน เชลซี ที่แพ้ยับเยินเมื่อ 4 เดือนก่อนให้สิ้น และพร้อมมุ่งมั่นที่จะจัดหนัก "สิงห์บลูส์" ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »