ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อแฉเตฟไม่สุขอยากหนีจีนย้ายกลับโบคาจูเนียร์ส

สื่อแฉเตฟไม่สุขอยากหนีจีนย้ายกลับโบคาจูเนียร์ส

Posted 22/02/2017 by siamsport


สื่อแดนฟ้าขาว ตีข่าวสนั่น คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกรายได้มหาศาลจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เกิดอาการไม่มีความสุขกับชีวิตในแดนบะหมี่ซะแล้ว และต้องการเก็บข้าวของเพื่อกลับมาเล่นให้สโมสรในดินแดนบ้านเกิดอีกครั้ง ด้านเอเยนต์นักเตะ ยืนกรานชัดเจน "เตฟ" ไม่เคยคิดย้ายหนีลีกจีนแม้แต่นิดเดียว

 "โอเล่" หนังสือพิมพ์ในอาร์เจนตินา ตีข่าว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้ามากประสบการณ์ ไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในประเทศจีน และมีแผนที่จะกลับไปค้าแข้งกับ โบคา จูเนียร์ส สโมสรในลีกบ้านเกิด หลังใช้เวลาแค่ 3 เดือนย้ายมาเล่นให้  เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมในไชนีส ซูเปอร์ลีก เท่านั้น

เสิ่นหัว ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลในการเซ็นสัญญากับ ดาวยิงวัย 32 ปี ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยทำให้ "เตฟ" กลายเป็นผู้เล่นที่มีรายได้สูงที่สุดในโลกจำนวน 615,000 ปอนด์ (ราว 27.67 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 64 ล้านปอนด์ (ราว  2,880 ล้านบาท) ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ค้าแข้งในจีน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดูเหมือนว่าเงินจะไม่ใช้คำตอบที่ทำให้ อดีตหัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการซะแล้ว เนื่องจาก เตเวซ ไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในดินแดนบะหมี่เลย และส่งผลให้มีข่าวลือสะพัดว่านักเตะมีแผนจะกลับไปเล่นให้ โบคา จูเนียร์ส อีกครั้ง

 ล่าสุด อาเดรียน รูอ็อคโค่ ตัวแทนของ เตเวซ รีบออกมาสวนกลับข่าวลือดังกล่าว โดยยืนยันว่าลูกค้าในความดูแลของตนไม่เคยมีความติดย้ายไปที่ไหนทั้งนั้น "เตเวซ จะไม่ย้ายออกจาก จีน แน่นอน ผมไม่รู้ว่าข่าวพวกนี้ออกมาได้ยังไง ผมได้คุยกับ เตเวซ แล้ว และเขาไม่คิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนผยองบุกเจ๊าบริสเบน0-0ได้แต้มกลับไทย
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ บริสเบน รอร์ ทีมดังแห่งออสเตรเลีย 0-0 ถึงสนาม ซันคอร์ป สเตเดี้ยม ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 21 ก.พ. 60 คว้าหนึ่งแต้มกลับเมืองไทย ก่อนเปิดรังรับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ในนัดสองสัปดาห์หน้า
  • ลุ้นจี้ฝูง!เปแอสเชวางดรักซ์เลอร์บัญชาทัพดับตูลูส
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจ้าถิ่นผลงานกำลังร้อนแรง หากคว้า 3 แต้มในเกมนี้จะไล่จี้จ่าฝูง โมนาโก เหลือ 1 คะแนน โดยพร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม มียูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ลงบัญาทัพ ต้อนรับการมาเยือน ตูลูส ในศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.นี้ (เวลา : 03.00 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด
  • ไล่เกรียนโอ้!นีซเหนื่อยบุกเชือดลอริยองต์1-0
    นีซ ออกอาการหอบเหมือนกันกว่าจะบุกไปเก็บชัยเหนือเจ้าถิ่น ลอริยองต์ 1-0 ทั้งที่ต้องเล่น10คนตั้งแต่นาที 65 หลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม เก็บสามแต้มเต็มพร้อมแซง เปแอสเช ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงตามหลัง โมนาโก 3 คะแนน ในเกมลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • เทรเซเก้ต์ยกคาวานี่สุดยอดดาวยิง
    ดาวิด เทรเซเก้ต์ ตำนานแข้ง ยูเวนตุส ซูฮก เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นดาวยิงที่เจ๋งสุดๆ พร้อมอวย เปแอสเช เล่นได้ท็อปฟอร์มมากในเกมถลุง บาร์เซโลน่า 4-0 เมื่อคืนวันอังคาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »