ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสิ!อัลบาเผยยินดีหากอิสโก้โยกซบบาร์ซ่า

มาสิ!อัลบาเผยยินดีหากอิสโก้โยกซบบาร์ซ่า

Posted 24/02/2017 by siamsport

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายจอมบุก บาร์เซโลน่า เอ่ยปากชวน อิสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ให้ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ คัมป์ นู พร้อมอวยเจ้าตัวเป็นนักเตะคุณภาพของจริง


จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนจะรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก หาก อิสโก้ กองกลางจอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล เก็บข้าวของย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้


ฤดูกาลนี้ อิสโก้ ไม่สามารถขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "ราชันชุดขาว" ได้ และก็มีกระแสข่าวว่า บาร์ซ่า มีความสนใจที่จะคว้าตัวมาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง อัลบา ก็รู้สึกยินดีหากดีลนี้เกิดขึ้นจริง เพราะเจ้าตัวกับ ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 24 ปี เคยเล่นด้วยกันที่ บาเลนเซีย มาก่อน

 
"นักเตะเก่งๆ จะเป็นที่ต้อนรับอยู่แล้ว และผมก็จะมีเวลาให้กับ อิสโก้ เยอะเลย ผมรู้จักเขามาตั้งแต่ตอนเล่นด้วยกันที่ บาเลนเซีย และผมก็รู้ดีว่า เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพสูงมาก เวลาจะเป็นตัวบอกเองว่า จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป" อัลบา กล่าว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!บาร์ซ่าเล็งคว้าวอล์คเกอร์ช่วงซัมเมอร์
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเล็งคว้า ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "ไก่เดือยทอง" แต่คาดว่ายอดทีมแห่งกรุงลอนดอนจะไม่ยอมปล่อยตัวง่ายๆ แน่นอน
  • เมสซี่เยือนอียิปต์โปรโมตรักษาไวรัสตับอักเสบซี
    ขอเวลาหายใจ! ลิโอเนล เมสซี่ ทิ้งปัญหากลัดกลุ้มกับ บาร์เซโลน่า ที่โดนจวกเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักในช่วงหลัง พักเบรกเดินทางไปเยือนอียิปต์ ร่วมส่งเสริมให้ผู้ป่วยโรคไวรัสตับอักเสบ ซี บินมารักษาและท่องเที่ยวที่แดนฟาโรห์ในเวลาเดียวกัน
  • เบาซ่าชี้เมสซี่ไม่ฉลองประตูเพราะเสียงวิจารณ์
    เอดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ไม่ฉลองประตูชัยเหนือ เลกาเนส เพราะไม่พอใจกับเสียงวิจารณ์ หลังถูกจวกหนักในเกมพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบหมดรูปเมื่อสัปดาห์ก่อน
  • บาร์ซ่าเล็งคว้าเซดริกจากนัญบุญ
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเล็งคว้า เซดริก ซัวเรส แบ็กขวา เซาธ์แฮมป์ตัน ในซัมเมอร์นี้ หลังประสบปัญหาในตำแหน่งนี้มาตลอด คาด "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องจ่ายอย่างน้อย 15 ล้านปอนด์ หากหวังได้แข้งทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »